|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 121/QĐ-UBND 2021 Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Hưng Yên
Số hiệu:
|
121/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
14/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 121/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 14 tháng 01 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TRIỂN KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA,
MỘT CỬA LIÊN THÔNG VÀ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TỈNH
HƯNG YÊN NĂM 2021
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ:
Số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008
về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân,
tổ chức về quy định hành chính; số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: Số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/11/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính; số 01/2020/TT-VPCP ngày 21/10/2020 quy định chế độ báo cáo định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác hệ thống thông tin báo cáo của Văn phòng Chính
phủ;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch kiểm
soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực
hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Hưng Yên năm 2021.
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh;
UBND các huyện, thị xã, thành phố trên cơ sở nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch
ban hành kèm theo Quyết định này, có trách nhiệm xây dựng kế hoạch kiểm soát thủ
tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên
thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử của đơn vị, địa
phương, gửi Văn phòng UBND tỉnh trước ngày 31/01/2021
để theo dõi, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
2. Giao Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm
đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn thực hiện Kế hoạch này tại các đơn vị, địa phương
trong tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; thủ trưởng các sở,
ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các
xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3:
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Trung tâm TH-CB tỉnh;
- CV: HCTCĐức, Dung;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTThủy.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
KẾ HOẠCH
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TRIỂN KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN
THÔNG VÀ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TỈNH HƯNG YÊN NĂM
2021
(Ban hành kèm theo Quyết định số 121/QĐ-UBND ngày 14/01/2021 của UBND tỉnh Hưng Yên)
Stt
|
Nội
dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Kết
quả
|
I
|
Ban hành
các văn bản chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính (TTHC), thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử
|
1
|
Ban hành các Kế hoạch về công tác
kiểm soát TTHC năm 2021 của UBND tỉnh làm cơ sở cho các sở, ngành, địa phương
trên địa bàn tỉnh tổ chức triển khai thực hiện.
|
Muộn
nhất trong tháng 01/2021 hoặc theo thời hạn được giao tại Kế hoạch của Văn
phòng Chính phủ
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện.
|
Các Kế hoạch của UBND tỉnh:
- Kế hoạch kiểm soát TTHC, triển
khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2021;
- Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa TTHC năm 2021;
- Kế hoạch truyền thông về hoạt động
kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC năm 2021;
- Kế hoạch kiểm tra công tác kiểm
soát TTHC năm 2021.
|
2
|
Ban hành các văn bản hướng dẫn nghiệp
vụ; đôn đốc các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện kiểm
soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
TTHC và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
- Các văn bản do Văn phòng UBND tỉnh
ban hành theo thẩm quyền hoặc trình UBND tỉnh, Chủ
tịch UBND tỉnh ban hành để chỉ đạo, điều
hành, hướng dẫn, đôn đốc;
- Các văn bản, tài liệu hoặc sổ
tay hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, thực hiện TTHC trên môi trường điện
tử trên địa bàn tỉnh.
- Trao đổi, chia sẻ thông tin, hướng dẫn trực tiếp cho cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa
các cấp.
|
3
|
Huy động đội ngũ chuyên gia tư vấn
có trình độ am hiểu sâu để tham gia các hoạt động kiểm soát TTHC trong trường
hợp cần thiết.
|
Trong
năm
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
tổ chức, cá nhân được thuê tư vấn
|
- Hợp đồng thuê chuyên gia tư vấn;
- Các sản phẩm là kết quả thực hiện
hợp đồng theo quy định.
|
II. Rà soát, kiện
toàn, tập huấn nghiệp vụ và bảo đảm chế độ cho hệ thống cán bộ đầu mối kiểm soát
TTHC và công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa các cấp
|
1
|
Kịp thời quyết định thay đổi cán bộ
đầu mối kiểm soát TTHC tại các cơ quan, đơn vị theo ủy quyền của Chủ tịch
UBND tỉnh tại Quyết định số 154/QĐ-UBND ngày 23/01/2018
để bảo đảm đủ số
lượng và đúng thành phần quy định.
|
Ngay
khi có thay đổi nhân sự thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị
|
Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp xã.
|
- Quyết định của Chánh Văn phòng UBND
tỉnh về việc thay đổi cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC cấp tỉnh;
- Quyết định của Chủ tịch UBND các
huyện, thị xã, thành phố về việc thay đổi cán bộ đầu mối
kiểm soát TTHC cấp huyện, cấp xã.
|
2
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ để nâng
cao năng lực cho hệ thống cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC và công chức, viên chức
tại Rộ nhận Một cửa các cấp.
|
Quý
II, IV
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND huyện; UBND cấp xã.
|
Các lớp tập huấn nghiệp vụ được tổ
chức.
|
3
|
Xây dựng Sổ tay
hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC và công chức, viên chức
tại Bộ phận Một cửa các cấp.
|
Trong
năm
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
|
Sổ tay hướng dẫn nghiệp vụ cho cán
bộ đầu mối kiểm soát TTHC và công chức, viên chức tại Bộ phận Một cửa các cấp.
|
4
|
Bảo đảm chế độ, chính sách cho cán
bộ đầu mối kiểm soát TTHC và công chức, viên chức tại Bộ phận Một cửa các cấp
theo quy định của HĐND tỉnh và Quyết định số 18/2015/QĐ-UBND ngày 29/9/2015 của
UBND tỉnh.
|
Thường
xuyên
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Sở Tài chính
|
Kinh phí được bố trí, chi trả.
|
III. Kiểm soát
quy định về TTHC tại các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do tỉnh ban hành
|
1
|
Thực hiện việc đánh giá tác động của
TTHC trong đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật (QPPL) và dự thảo văn
bản QPPL thuộc thẩm quyền ban hành
của UBND tỉnh.
|
Trong
quá trình dự thảo đề nghị xây dựng văn bản QPPL và dự thảo văn bản QPPL
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh được giao chủ trì soạn thảo các dự thảo văn bản
QPPL có quy định về TTHC
|
Sở
Tư pháp
|
Bản đánh giá tác động của TTHC theo
quy định của Luật Ban hành văn bản QPPL, Nghị định số
34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Tư pháp.
|
2
|
Tham gia ý kiến đối với quy định về
TTHC trong đề nghị xây dựng văn bản QPPL và dự thảo văn bản QPPL thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh; tổ
chức lấy ý kiến cơ quan, tổ chức có liên quan và đối tượng chịu sự tác động của
quy định về TTHC thông qua tham vấn, hội nghị, hội thảo
hoặc biểu mẫu lấy ý kiến khi thấy cần thiết.
|
Khi
nhận được đề nghị tham gia ý kiến của cơ quan chủ trì soạn thảo
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan
|
Văn bản tham gia ý kiến của Văn
phòng UBND tỉnh đối với quy định về TTHC trong đề nghị xây dựng văn bản QPPL
và dự thảo văn bản QPPL thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh gửi cơ quan
chủ trì soạn thảo.
|
3
|
Thẩm định quy định về TTHC trong đề
nghị xây dựng văn bản QPPL và dự thảo văn bản QPPL thuộc thẩm quyền ban hành
của UBND tỉnh.
|
Khi
nhận được hồ sơ đề nghị thẩm định của cơ quan chủ trì soạn thảo
|
Sở
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan
|
Báo cáo thẩm định của Sở Tư pháp,
trong đó phải thể hiện rõ nội dung thẩm định đối với quy định về TTHC trong đề
nghị xây dựng văn bản QPPL và dự thảo văn bản QPPL thuộc thẩm quyền ban hành
của UBND tỉnh gửi cơ quan chủ trì soạn thảo.
|
IV. Công bố, công khai TTHC
|
1
|
Xây dựng Tờ trình,
dự thảo Quyết định công bố TTHC hoặc công bố Danh mục TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý ngành, lĩnh vực ngay
sau khi văn bản QPPL có quy định về TTHC được UBND tỉnh ban hành hoặc ngay sau khi nhận được quyết định công bố TTHC của
Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ; gửi hồ sơ trình
đến Văn phòng UBND tỉnh để kiểm soát chất lượng trước khi trình Chủ tịch UBND
tỉnh công bố.
|
Ngay
sau khi văn bản QPPL có quy định về TTHC được UBND tỉnh ban hành hoặc khi nhận
được quyết định công bố TTHC của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Hồ sơ trình
ban hành Quyết định công bố TTHC hoặc công bố danh mục
TTHC của các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh;
- Văn bản góp ý kiến của Văn phòng
UBND tỉnh (trong trường hợp dự thảo Quyết định công bố
chưa đáp ứng đủ điều kiện về nội dung và hình thức);
- Văn bản tiếp thu, giải trình kèm
theo hồ sơ đã được hoàn thiện lại của cơ quan dự thảo quyết định công bố;
- Quyết định công bố TTHC hoặc công
bố danh mục TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh.
|
2
|
Nhập, đăng tải công khai dữ liệu TTHC đã được Chủ tịch UBND tỉnh công bố trên Cơ sở dữ liệu Quốc
gia về TTHC và kết nối, tích hợp dữ liệu TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia để công khai trên Cổng thông tin điện tử tỉnh.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh
|
Cơ sở dữ liệu đã được cập nhật, đăng tải.
|
3
|
Công khai tại trụ sở cơ quan, tổ chức
(nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC) bằng hình thức niêm yết
hoặc hình thức điện tử và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, tổ chức
(nếu có) tất cả TTHC thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết đã được Chủ tịch
UBND tỉnh công bố.
|
Thường
xuyên
|
Các
cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân được trao quyền tiếp nhận, giải quyết TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các TTHC được công khai theo đúng
quy định tại Thông tư số 02/2017/TT- VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát TTHC.
|
V. Rà soát, đánh giá TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh
|
1
|
Tiếp tục rà soát, đánh giá TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa
bàn tỉnh nhằm kịp thời phát hiện để quyết định theo thẩm
quyền hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền quyết định việc sửa đổi, bổ sung, thay
thế, bãi bỏ hoặc hủy bỏ những TTHC không cần thiết, không phù hợp, không đáp ứng được các nguyên tắc về quy định
và thực hiện TTHC.
|
Theo
Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC tỉnh Hưng Yên năm 2021 của UBND tỉnh.
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh được giao chủ trì rà soát, đánh giá TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện được giao nhiệm vụ phối hợp rà soát.
|
Các sản phẩm rà soát, đánh giá TTHC
theo quy định tại Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC tỉnh Hưng Yên năm 2021 của
UBND tỉnh.
|
2
|
Xây dựng dự thảo văn bản thực thi
phương án đơn giản hóa TTHC thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh.
|
Theo
nhiệm vụ được giao tại phương án đơn giản hóa TTHC của UBND tỉnh
|
Sở,
ngành được UBND tỉnh giao nhiệm vụ chủ trì xây dựng
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp và các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Văn bản QPPL của UBND tỉnh thực thi
phương án đơn giản hóa TTHC thuộc thẩm quyền.
|
VI. Tiếp nhận, xử lý phản ánh,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
1
|
Công khai địa chỉ tiếp nhận phản
ánh, kiến nghị về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh, Chủ
tịch UBND tỉnh tại trụ sở của tất cả các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền giải
quyết TTHC trên địa bàn tỉnh.
|
Thường
xuyên
|
Các
cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân được trao quyền tiếp nhận, giải quyết
TTHC trên địa bàn tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Địa chỉ tiếp
nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của
UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh được công khai tại trụ sở của tất cả các cơ
quan, tổ chức có thẩm quyền giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh.
|
2
|
Tiếp nhận, nghiên cứu và phân loại
các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm
vi quản lý của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh để chuyển cho các sở, ban,
ngành, cơ quan, đơn vị liên quan xử lý theo quy định của pháp luật.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện
|
- Tiếp nhận, phân loại phản ánh, kiến
nghị theo quy định;
- Văn bản của Văn phòng UBND tỉnh về
việc chuyên phản ánh, kiến nghị đê xử lý.
|
3
|
Xử lý phản ánh, kiến nghị theo văn
bản chuyển phản ánh, kiến nghị của Văn phòng UBND tỉnh.
|
Khi
nhận được văn bản chuyển phản ánh, kiến nghị của Văn phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện
|
Văn
phòng UBND tỉnh, các tổ chức, cá nhân có liên quan
|
Kết quả xử lý phản
ánh, kiến nghị theo quy định.
|
4
|
Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc xử
lý phản ánh, kiến nghị; tổng hợp,
báo cáo và công khai kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị theo quy định.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện có liên quan
|
- Tổng hợp kết quả xử lý phản ánh,
kiến nghị, báo cáo UBND tỉnh để báo cáo Văn phòng Chính phủ theo định kỳ hàng
quý, 01 năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Công khai kết quả xử lý phản ánh,
kiến nghị theo quy định.
|
VII. Tổ chức thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC tại các cơ
quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh
|
1
|
Công bố danh mục TTHC thực hiện
theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh
|
Thường
xuyên theo Quyết định công bố TTHC/Danh mục TTHC
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
công bố danh mục TTHC thực hiện theo cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trên địa bàn tỉnh
|
2
|
Xây dựng các bộ hồ sơ mẫu hoặc
video hướng dẫn thực hiện TTHC để hướng dẫn trực quan và cụ thể cho tổ chức,
cá nhân
|
Trong
năm
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan có liên quan
|
Các bộ hồ sơ mẫu hoặc video hướng dẫn
thực hiện TTHC
|
3
|
Ban hành mới/ sửa đổi, bổ sung/ bãi
bỏ quy trình nội bộ giải quyết các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp
chính quyền trên địa bàn tỉnh
|
Thường
xuyên theo Quyết định công bố TTHC/Danh mục TTHC
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của
các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh.
|
4
|
Xây dựng và duy trì quy trình điện
tử giải quyết TTHC trên cơ sở nội dung quy trình nội bộ đã được phê duyệt.
|
Sau
khi có Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh
|
Quy trình điện tử giải quyết TTHC tại
phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh.
|
5
|
Tổ chức đánh giá việc giải quyết
TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh, UBND
cấp huyện, cấp xã
|
- Các biêu mẫu đánh giá;
- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng
quý, năm
- Báo cáo và sử dụng kết quả đánh
giá theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP .
|
VIII. Đẩy mạnh sử
dụng dịch vụ công trực tuyến, thực hiện TTHC trên môi trường điện tử
|
1
|
Ứng dụng Cổng
Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh theo mô hình tập
trung tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính
và tại Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã
|
Thường
xuyên
|
Các
sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Phần mềm, Hệ thống thông tin
|
2
|
Triển khai thuê nâng cấp hoàn thiện
Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Phần mầm, Hệ thống thông tin
|
3
|
Tổ chức tập huấn về cung cấp dịch vụ
công, xử lý hồ sơ TTHC trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống
thông tin một cửa điện tử tỉnh, Cổng Dịch vụ công Quốc
gia cho đội ngũ cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC và cán bộ,
công chức, viên chức tại Bộ phận Một cửa các cấp
|
Trong
năm
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các lớp tập huấn nâng cao chuyên
môn, nghiệp vụ
|
4
|
Tăng cường cung cấp dịch vụ công trực
tuyến đảm bảo tối thiểu 50% mức độ 3, 40% mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh và tích hợp tối thiểu 30% dịch vụ công
trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
|
Thường
xuyên
|
Các
sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Dịch vụ công trực tuyển, TTHC
|
5
|
Thực hiện số hóa
thành phần, dữ liệu, kết quả giải quyết TTHC
|
Thường
xuyên
|
Các
sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Dữ liệu điện tử TTHC
|
6
|
Triển khai thuê vận hành, khai thác
Tổng đài thông tin dịch vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên
(Tổng đài 1022)
|
Từ
năm 2021 và các năm tiếp theo
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Cung cấp Dịch vụ giải đáp thắc mắc,
kiến nghị liên quan đến cung cấp, giải quyết hồ sơ TTHC và các vấn đề có liên
quan cho tổ chức, cá nhân
|
IX. Đẩy mạnh công tác truyền
thông, huy động cá nhân, tổ chức tham gia kiểm soát TTHC
|
|
Đẩy mạnh công tác truyền thông, huy
động cá nhân, tổ chức tham gia kiểm soát TTHC
|
Theo
Kế hoạch truyền thông về kiểm soát TTHC tỉnh Hưng Yên năm 2021 của UBND tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; các cơ quan truyền thông và tổ
chức, cá nhân có liên quan
|
Các sản phẩm theo quy định tại Kế
hoạch truyền thông về hoạt động kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2021 của UBND tỉnh
|
X. Thực hiện chế
độ báo cáo
|
|
Báo cáo Văn phòng Chính phủ về công
tác kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử.
|
Định
kỳ hàng quý, 01 năm theo quy định hoặc đột xuất khi có yêu cầu
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Báo cáo định kỳ hàng quý, 01 năm của UBND tỉnh gửi Văn phòng Chính phủ theo quy định
tại Thông tư số 01/2020/TT-VPCP ngày 21/10/2020 hoặc báo cáo đột xuất khi có
yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
|
Quyết định 121/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Hưng Yên năm 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 121/QĐ-UBND ngày 14/01/2021 về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Hưng Yên năm 2021
822
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|