|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
113/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Vương Bình Thạnh
|
Ngày ban hành:
|
22/01/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
113/QĐ-UBND
|
An
Giang, ngày 22 tháng 01 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
TỈNH AN GIANG NĂM 2013
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ
chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân được Quốc hội thông qua ngày 26 tháng
11 năm 2003;
Căn cứ Nghị quyết
số 02-NQ/TU ngày 13 tháng 7 năm 2011 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang về
ban hành 6 chương trình trọng điểm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần
thứ IX;
Căn cứ Quyết định
số 930/QĐ-UBND ngày 15/6/2012 của UBND tỉnh ban hành Chương trình Cải cách hành
chính tỉnh An Giang giai đoạn 2011-2015;
Xét đề nghị của
Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 53/TTr-SNV ngày 16 tháng 01 năm 2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm
theo Quyết định này: Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh An Giang năm 2013.
Điều 2. Quyết định
này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các các Sở, Ban
ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Ban Chỉ đạo
Chương trình Cải cách hành chính tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ - Vụ CCHC;
- Văn phòng phía Nam – Bộ Nội vụ;
- TT. TU, HĐND tỉnh;
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban ngành tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, TH, KSTTHC.
|
CHỦ
TỊCH
Vương Bình Thạnh
|
KẾ HOẠCH
CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH AN GIANG NĂM 2013
(Ban hành kèm theo Quyết định số 113/QĐ-UBND ngày 22 /01/2013 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh An Giang)
Thực hiện Nghị quyết
số 02-NQ/TU ngày 13/7/2011 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang về việc ban
hành 06 chương trình trọng điểm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần
thứ IX và Quyết định số 930/QĐ-UBND ngày 15/6/2012 của UBND tỉnh về việc ban
hành Chương trình Cải cách hành chính tỉnh An Giang giai đoạn 2011-2015, UBND tỉnh
xây dựng Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2013, với các nội dung trọng tâm như
sau:
A. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
- Triển khai quán triệt sâu rộng đến
toàn thể cán bộ, công chức hiểu rõ Chương trình tổng thể cải cách hành chính
nhà nước giai đoạn 2011 – 2020 của Chính phủ (Nghị quyết 30c/NQ-CP ngày
08/11/2011).
- Hoàn thành theo lộ trình năm
2013 đối với các mục tiêu đề ra trong Chương trình cải cách hành chính chỉnh tỉnh
An Giang giai đoạn 2011 – 2015 (Quyết định số 930/QĐ-UBND ngày 15/6/2012 của
UBND tỉnh).
2. Yêu cầu:
- Tạo được sự hài lòng của
người dân, doanh nghiệp đối với thủ tục hành chính và thái độ giao tiếp, ứng xử
của đội ngũ cán bộ, công chức; góp phần hạn chế tình trạng gây phiền hà, nhũng
nhiễu của một bộ phận cán bộ, công chức trong quá trình thực thi công vụ.
- Tiếp
tục thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông ở tất cả cơ quan hành chính từ
tỉnh đến xã, đạt 100% và tiến tới xây dựng mô hình một cửa hiện đại.
- Tiếp tục đơn giản hóa thủ tục
hành chính, kiên quyết loại bỏ những thủ tục không cần thiết, giảm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp.
- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý, điều hành của
cơ quan hành chính các cấp, từng bước hiện đại hóa nền hành chính của tỉnh.
B. NỘI DUNG THỰC
HIỆN:
Số TT
|
Nội dung
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian thực hiện
|
I
|
Cải cách thể chế:
|
1
|
Tham mưu UBND tỉnh trình HĐND tỉnh
sửa đổi Nghị quyết điều chỉnh mức phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang. Theo mức
quy định tại Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài chính
|
Sở Nội vụ
|
Sở Tài chính, Sở Tư pháp
|
Thông
qua kỳ họp HĐND tỉnh
|
2
|
Tham mưu UBND tỉnh trình HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết về chế độ
phụ cấp đối với cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính
và kiểm soát thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, Ban ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Thông
qua kỳ họp HĐND tỉnh
|
3
|
Tham mưu UBND tỉnh trình HĐND tỉnh ban hành Nghị Quyết hỗ trợ
cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin trong cơ quan các cấp trên địa bàn tỉnh
An Giang
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các Sở, Ban ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Thông
qua kỳ họp HĐND tỉnh
|
4
|
Trình UBND tỉnh ban hành Chỉ thị
về tăng cường họp trực tuyến
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các Sở, Ban ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Quí II/2013
|
5
|
Trình UBND tỉnh ban hành Chỉ thị
về tăng cường công tác dân vận chính quyền
|
Sở Nội vụ
|
Ban Dân vận TU
|
Quí II/2013
|
6
|
Trình UBND tỉnh ban hành Chỉ thị
về tăng cường kỷ luật, kỹ cương hành chính
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, Ban ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Quí III/2013
|
II
|
Cải cách thủ tục hành chính;
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông:
|
1
|
Xây dựng, trình UBND tỉnh ban
hành Quy chế phối hợp thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết
TTHC
|
Sở, Ban ngành tỉnh, UBND cấp huyện,
cấp xã
|
Sở Nội vụ
|
Trong năm 2013
|
2
|
Triển khai hiệu quả tiếp nhận và trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính
|
Sở TT và TT, Sở Nội vụ,
|
Cơ quan liên quan
|
Trong năm 2013
|
3
|
Xây dựng kế hoạch thực hiện Đề
án của Chính phủ hỗ trợ xây dựng mô hình một cửa liên thông hiện đại tại UBND cấp huyện trên địa
bàn tỉnh An Giang
|
Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh
|
UBND cấp huyện
|
Theo lộ trình Đề án Chính phủ
|
4
|
Cung cấp tối thiểu 05 dịch vụ
công ở mức độ 4
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các Sở, Ban, ngành tỉnh
|
Trong năm 2013
|
III
|
Cải cách tổ chức bộ máy hành
chính nhà nước:
|
1
|
Thực hiện các đề án điều chỉnh địa
giới để thành lập mới đơn vị hành chính. Cụ thể: nâng xã Vĩnh Ngươn lên phường
Vĩnh Ngươn để tiến tới nâng thị xã Châu Đốc lên thành phố Châu Đốc
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Trong năm 2013
|
2
|
Trình UBND tỉnh ban hành quyết định
phân cấp quản lý nhà nước giữa cấp tỉnh với cấp huyện ở một số lĩnh vực
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Trong năm 2013
|
3
|
Trình UBND tỉnh ban hành quyết định
kiện toàn tổ chức bộ máy đối với các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa,
Thể thao và Du lịch
|
Sở Nội vụ
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Trong năm 2013
|
4
|
Xây dựng
đề án thành lập Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
Sở Nội vụ
|
Trong năm 2013
|
IV
|
Xây dựng, nâng cao chất lượng
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức:
|
1
|
Trình UBND tỉnh ban hành kế hoạch
đào tạo, bồi dưỡng năm 2013 và triển khai thực hiện
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, , địa phương có
liên quan
|
Trong năm 2013
|
2
|
Trình UBND tỉnh ban hành Kế hoạch
và tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp hành chính, đạo đức công
vụ, văn hóa công sở, dân vận chính quyền....
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, địa phương có liên
quan
|
Ban hành Kế hoạch và triển khai
trong năm 2013
|
3
|
Tham mưu UBND tỉnh tổ chức kỳ
thi nâng ngạch theo nguyên tắc cạnh tranh
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, địa phương có liên
quan
|
Năm 2013
|
4
|
Triển khai Đề án đẩy mạnh cải
cách chế độ công vụ, công chức
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, địa phương có liên
quan
|
Hướng dẫn của Bộ NV
|
V
|
Cải cách tài chính công:
|
1
|
Đẩy mạnh ứng
dụng có hiệu quả chương trình dự án hệ thống thông tin quản lý ngân sách và
kho bạc (TABMIS), chương trình ứng dụng quản lý giá, công sản để cập nhật những
biến động tăng giảm về giá và tài sản được kịp thời phục vụ tốt cho công tác
chỉ đạo, điều hành của Ban Giám đốc và cung cấp số liệu về Bộ Tài chính
|
Sở Tài chính, Kho bạc nhà nước tỉnh
|
Các đơn vị có liên quan
|
Trong năm 2013
|
2
|
Xây dựng và tổ chức thực hiện đề
án đổi mới quản lý kinh phí đối với cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công
lập
|
Sở Tài chính
|
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp
huyện.
|
Theo hướng dẫn của Trung ương
|
3
|
Rà soát và kiến nghị sửa đổi hoặc
bãi bỏ một số loại phí, lệ phí, quỹ và các quy định về huy động sức đóng góp
của nhân dân
|
Sở Tài chính
|
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp
huyện.
|
Trong năm 2013
|
VI
|
Hiện đại hóa nền hành chính:
|
1
|
Tiếp tục triển khai Đề án “Đầu
tư trang thiết bị làm việc cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp
xã
|
Sở Nội vụ, Sở Tài chính
|
UBND cấp huyện, cấp xã
|
Trong năm 2013
|
2
|
Sơ
kết, đánh giá hiệu quả phần mềm chấm điểm cán bộ, công
chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND thành phố Long Xuyên, phường
Mỹ Long – TP LX
|
Sở TT và TT
|
UBND TP Long Xuyên, phường
Mỹ Long
|
Quý II năm 2013
|
3
|
Sơ
kết, đánh giá hiệu quả việc thực hiện thí điểm mô hình tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bằng dịch
vụ bưu chính tại Sở Giao thông vận tải
|
BCĐ CCHC tỉnh
|
Sở Giao thông vận tải
|
Quý II năm 2013
|
4
|
Triển khai Đề án ứng dụng chữ ký
số trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ tích cực cho việc trao đổi văn bản điện tử
|
Sở TT và TT
|
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Trong năm 2013
|
5
|
Triển
khai đề án nâng cấp trang thiết bị công nghệ thông tin tại bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện, UBND cấp xã; Cũng cố, phát huy tra cứu tình trạng hồ sơ tại địa chỉ http://motcua.angiang.gov.vn;
hoặc nhắn tin qua tổng đài 8181 hoặc 9231
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp
huyện, xã
|
Trong năm 2013
|
6
|
Xây dựng và triển khai dự án xây
dựng các cơ sở dữ liệu chuyên ngành gắn với phần mềm một cửa
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Trong năm 2013
|
7
|
Hoàn thiện hệ thống văn phòng điện
tử trong các cơ quan hành chính theo Quyết định 10/2012/QĐ-UBND ngày
18/6/2012
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp
huyện
|
Trong năm 2013
|
8
|
Xây dựng, cải tạo, nâng cấp trụ
sở cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong tỉnh
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Các cơ quan, địa phương được ghi
kế hoạch
|
Trong năm 2013
|
9
|
Đôn đốc các cơ quan và đơn vị tư
vấn hoàn tất công tác đánh giá và cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất
lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho các cơ quan, đơn vị. Tổng kết Đề
án ISO của tỉnh.
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Các cơ quan, địa phương áp dụng
ISO
|
Trong năm 2013
|
|
|
|
|
|
|
|
C. CÁC GIẢI
PHÁP CHỦ YẾU:
1. Đề cao vai trò, trách nhiệm của
các cấp Ủy Đảng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền thực hiện nhiệm vụ cải
cách hành chính.
2. Xây dựng Quy chế phối hợp giữa UBND
tỉnh với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trong việc thực hiện cơ chế giám sát thái
độ, hành vi của cán bộ, công chức trong thi hành công vụ (Sở Nội vụ và Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc tỉnh).
3. Khảo sát, đánh giá kết quả và
triển khai nhân rộng trong toàn tỉnh chương trình học tập và làm theo tấm gương
đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cải cách hành chính. Chủ đề: “5 chống, 5 xây” và
treo khẩu hiệu “Vui lòng dân đến, vừa lòng dân đi” tại các địa điểm tiếp công
dân, giải quyết thủ tục hành chính. (Sở Nội vụ phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,
Huyện ủy và UBND huyện Châu Thành).
4. Tổ chức các cuộc điều tra xã hội
học, như:
- Khảo sát, đánh giá mức độ hài
lòng của tổ chức, công dân đối với thủ tục hành chính và thái độ giao tiếp, ứng
xử của cán bộ, công chức, viên chức với tổ chức, công dân trong thi hành công vụ.
Phục vụ cho Hội nghị sơ kết 02 năm triển khai thực hiện Chương trình cải cách
hành chính tỉnh 2011 – 2015 (Sở Nội vụ phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy).
- Khảo sát, đánh giá chi phí mà cá
nhân, tổ chức phải bỏ ra khi giải quyết các thủ tục hành chính tại cơ quan hành
chính (Văn phòng UBND tỉnh).
- Khảo sát, đánh giá mức độ hài
lòng của người dân và doanh nghiệp đối với 09 chỉ số thành phần (PCI) của tỉnh
(Sở Kế hoạch và Đầu tư).
- Khảo sát mức độ hài lòng của người
dân đối với dịch vụ y tế đang cung cấp và Khảo sát sự hài lòng người bệnh tại bệnh viện công và bệnh viện tư nhân trên toàn tỉnh (Sở Y tế).
- Khảo sát, đánh giá mức độ hài
lòng của người dân đối với các dịch vụ giáo dục, đào tạo công trong tỉnh (Sở Giáo dục và Đào).
5. Tăng
cường thông tin, tuyên truyền công tác cải cách hành chính.
6. Tăng cường hoạt động kiểm tra,
giám sát với nhiều hình thức, như:
- Ban chỉ đạo cải cách hành chính
tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố tổ chức các đoàn kiểm tra thường xuyên tại
cơ quan hành chính từ tỉnh đến cơ sở trong việc đơn giản hóa thủ tục hành
chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, niêm yết công khai các thủ
tục hành chính...
- Vai trò giám sát của Hội đồng
nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và người dân đối với công tác cải cách hành
chính và trách nhiệm thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức.
- Tăng cường các hoạt động kiểm
tra đột xuất của Tổ Kiểm tra công vụ tỉnh và Tổ Kiểm tra công vụ các huyện, thị
xã, thành phố.
7. Tổ chức đoàn tham quan, học tập
kinh nghiệm, nghiên cứu các sáng kiến cải cách hành chính ở các tỉnh, thành phố
để vận dụng góp phần đẩy mạnh hiệu quả công tác cải cách hành chính của tỉnh (Sở Nội vụ, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh).
D. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh,
UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan được giao nhiệm vụ trong Chương
trình cải cách hành chính tỉnh giai đoạn 2011 – 2015 và Kế hoạch cải cách hành
chính năm 2013 của UBND tỉnh:
- Xây dựng kế hoạch cải cách hành
chính năm 2013 của cơ quan, đơn vị, địa phương và triển khai thực hiện.
- Thường xuyên thông tin báo cáo về
UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ).
2. Sở Nội vụ phối hợp với Ban Chỉ
đạo cải cách hành chính tỉnh:
- Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các
ngành, các cấp thực hiện tốt công tác cải cách hành chính; báo cáo đề xuất UBND
tỉnh khen thưởng đối với cơ quan, cá nhân đạt thành tích tốt, phê bình đối với
cơ quan, cá nhân không thực hiện hoặc thực hiện chưa tốt nhiệm vụ cải cách hành
chính; kịp thời báo cáo kết quả, đề xuất, kiến nghị với Chủ tịch UBND tỉnh những
giải pháp để đẩy mạnh hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.
- Tổng hợp tình hình cải cách hành
chính trên địa bàn tỉnh báo cáo với Bộ Nội vụ và Chính phủ đảm bảo nội dung và thời
gian quy định.
- Tổ chức hội nghị sơ kết 02 năm
triển khai thực hiện Chương trình cải cách hành chính tỉnh giai đoạn 2011-2015;
xây dựng, phát hành sổ tay, bản tin cải cách hành chính; duy trì các cuộc họp
hàng quý của Ban Chỉ cải cách hành chính trong năm 2013.
- Xây dựng trình UBND tỉnh ban
hành và triển khai thực hiện các đề án: “Bộ chỉ số theo dõi, đánh giá kết quả
thực hiện công tác cải cách hành chính”; “Bộ chỉ số đánh giá hoạt động của Bộ
phận một cửa cấp huyện”; Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức”; Đề
án “Thông tin, tuyên truyền công tác cải cách hành
chính”.
- Tổ chức các Hội thi, các buổi tọa đàm nội dung liên quan công tác cải cách
hành chính.
3. Sở Tài chính hướng dẫn các sở,
ban ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện lập dự toán, quản lý, sử dụng kinh phí thực
hiện nhiệm vụ cải cách hành chính.
4. Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp
tiếp tục tham mưu UBND tỉnh đẩy mạnh thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục
hành chính, giảm thiểu thời gian, chi phí hành chính cho người dân và doanh
nghiệp.
5. Báo An
Giang, Đài PTTH An Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền
thông, các Sở, Ban ngành tỉnh, UBND cấp huyện phối hợp với Sở Nội vụ tăng cường
công tác thông tin, tuyên truyền tình hình cải cách hành
chính, với nhiều hình thức, như: đăng tin, bài trên Cổng thông
tin điện tử, duy trì chuyên mục cải cách hành chính trên
Báo, Đài, phát hành tờ rơi, pa nô, áp phích…
Trong quá trình tổ chức thực hiện,
nếu có khó khăn, vướng mắc, Thủ trưởng các Sở, Ban ngành cấp tỉnh, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân cấp huyện báo cáo, đề xuất với Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (Qua Sở Nội
vụ) để có biện pháp kịp thời tháo gỡ và chỉ đạo thực hiện./.
Quyết định 113/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh An Giang năm 2013
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 113/QĐ-UBND ngày 22/01/2013 ban hành Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh An Giang năm 2013
3.606
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|