|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1029/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Hoàng Việt Phương
|
Ngày ban hành:
|
15/09/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1029/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
15 tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ QUY TRÌNH NỘI BỘ, LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ quy định về sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
942/QĐ-UBND ngày 26/8/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính thay thế lĩnh vực Giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 565/TTr-SYT ngày 08/9/2023,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội bộ,
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thay thế lĩnh vực Giám định y
khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang (có Quy
trình kèm theo).
Điều 2.
Giao Sở Y tế thực hiện công khai tại nơi giải quyết
thủ tục hành chính, trên Trang thông tin điện tử của Sở theo quy định tại Điều
15 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ và hoàn thiện quy trình điện tử đối với thủ tục hành chính nêu
tại Điều 1 Quyết định này theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP; (báo cáo)
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 3; (thực hiện)
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh; (đăng tải)
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, THCBKS (Mai).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Việt Phương
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ, LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THAY THẾ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 1029/QĐ-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2023 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
I. QUY TRÌNH
NỘI BỘ (01 QUY TRÌNH)
Quy trình số 01/GĐYK
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC KHÁM GIÁM ĐỊNH
PHÚC QUYẾT MỨC ĐỘ KHUYẾT TẬT ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP KHUYẾT TẬT HOẶC ĐẠI DIỆN NGƯỜI
KHUYẾT TẬT (CÁ NHÂN, CƠ QUAN, TỔ CHỨC) KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI KẾT LUẬN CỦA HỘI ĐỒNG
GIÁM ĐỊNH Y KHOA ĐÃ BAN HÀNH BIÊN BẢN KHÁM GIÁM ĐỊNH
Thứ tự các bước thực hiện (Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện (Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính
chính xác, đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ và quét (scan) và đóng dấu điện tử, chuyển
đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
Bộ phận văn thư, một cửa (Trung tâm Giám định y khoa)
|
Bước 2
|
Tiến hành xử lý hồ sơ, lên lịch,
mời, hẹn ngày khám
|
07 ngày làm việc
|
Bộ phận văn thư
|
Bước 3
|
Tiến hành khám
|
22 ngày làm việc
|
Giám định viên
|
Bước 4
|
Hoàn thiện hồ sơ chuyển bộ phận
đánh máy
|
10 ngày làm việc
|
Bác sỹ thụ lý hồ sơ, bộ phận đánh máy
|
Bước 5
|
Họp hội chẩn chuyên môn
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Giám định Y khoa
|
Bước 6
|
Họp xét kết luận
|
01 ngày làm việc
|
Hội đồng Giám định Y khoa
|
Bước 7
|
Hoàn thiện và ra biên bản
|
03 ngày làm việc
|
Bộ phận hành chính
|
Bước 8
|
Ký biên bản
|
1,5 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Hội đồng Giám định Y khoa
|
Bước 9
|
Trả biên bản trực tiếp hoặc
qua đường qua bưu chính công ích
|
01 ngày làm việc
|
Bộ phận văn thư, một cửa (Trung tâm Giám định y khoa)
|
09 bước
|
|
47,5 ngày1
|
|
II. QUY
TRÌNH LIÊN THÔNG (02 QUY TRÌNH)
Quy trình liên thông số 01/GĐYK
QUY TRÌNH LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC KHÁM GIÁM
ĐỊNH MỨC ĐỘ KHUYẾT TẬT ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP NGƯỜI KHUYẾT TẬT HOẶC ĐẠI DIỆN HỢP
PHÁP CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT (BAO GỒM CÁ NHÂN, CƠ QUAN, TỔ CHỨC) KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI
KẾT LUẬN CỦA HỘI ĐỒNG XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ KHUYẾT TẬT
Thứ tự các bước thực hiện (Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Bộ phận giải quyết
|
Thời gian thực hiện các bước (Tổng số ngày /giờ thực
hiện)
|
Thời gian thực hiện tại từng cơ quan
|
Cơ quan thực hiện
|
Bước 1
|
Người khuyết tật, Đại diện hợp
pháp của Người khuyết tật có đơn gửi Chủ tịch Hội đồng xác định mức độ khuyết
tật xã. Chủ tịch Hội đồng xác định mức độ khuyết tật hoàn chỉnh 01 bộ Hồ sơ
theo đúng quy định và chuyển Hồ sơ đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
UBND cấp xã
|
03 ngày làm việc
|
03 ngày làm việc
|
UBND cấp xã
|
Bước 2
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ khám
giám định do Hội đồng xác định mức độ khuyết tật chuyển đến: - Hồ sơ đã hoàn
chỉnh theo quy định, cấp cho người nộp hồ sơ Phiếu tiếp nhận hồ sơ. Trong thời
hạn 02 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, Phòng Lao động -
Thương binh và Xã hội chuyển hồ sơ khám giám định đến Hội đồng Giám định y
khoa cấp tỉnh. - Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ, trong thời gian 02
ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội có văn
bản gửi Chủ tịch Hội đồng xác định mức độ khuyết tật hoàn chỉnh Hồ sơ theo
đúng quy định.
|
Phòng Lao động - Thương binh xã hội
|
02 ngày làm việc
|
02 ngày làm việc
|
UBND cấp huyện
|
Bước 3
|
Hội đồng Giám định y khoa cơ
quan thường trực Hội đồng Giám định y khoa tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và thực
hiện lập hồ sơ khám giám định y khoa, chuyển phòng chuyên môn xử lý Hồ sơ
|
Bộ phận văn thư, một cửa
|
01 ngày làm việc
|
41 ngày làm việc
|
Trung tâm Giám định y khoa thường trực Hội đồng Giám định y khoa (Sở Y
tế)
|
Bước 4
|
Tiến hành xử lý hồ sơ, lên lịch,
mời, hẹn ngày khám
|
Bộ phận văn thư
|
10 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Tiến hành khám
|
Giám định viên
|
12 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Hoàn thiện hồ sơ chuyển bộ phận
đánh máy
|
Bác sỹ thụ lý Hồ sơ, bộ phận đánh máy
|
10 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Họp hội chẩn chuyên môn
|
Trung tâm Giám định Y khoa
|
01 ngày làm việc
|
Bước 8
|
Họp xét kết luận
|
Hội đồng Giám định Y khoa
|
01 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Hoàn thiện và ra Biên bản
|
Bộ phận Hành chính
|
02 ngày làm việc
|
Bước 10
|
Ký Biên bản
|
Lãnh đạo HĐGĐYK
|
03 ngày làm việc
|
Bước 11
|
Trả biên bản trực tiếp hoặc qua
đường qua bưu chính công ích
|
Bộ phận văn thư, một cửa
|
01 ngày làm việc
|
11 bước
|
|
|
46 ngày làm việc2
|
|
Quy trình liên thông số 02/GĐYK
QUY TRÌNH LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC KHÁM GIÁM
ĐỊNH ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP NGƯỜI KHUYẾT TẬT HOẶC ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA NGƯỜI KHUYẾT
TẬT (CÁ NHÂN, CƠ QUAN, TỔ CHỨC) CÓ BẰNG CHỨNG XÁC THỰC VỀ VIỆC XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ
KHUYẾT TẬT CỦA HỘI ĐỒNG XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ KHUYẾT TẬT KHÔNG KHÁCH QUAN, KHÔNG
CHÍNH XÁC
Thứ tự các bước thực hiện (Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Bộ phận giải quyết
|
Thời gian thực hiện các bước (Tổng số ngày /giờ
thực hiện)
|
Thời gian thực hiện tại từng cơ quan
|
Cơ quan thực hiện
|
Bước 1
|
Người khuyết tật, Đại diện hợp
pháp của Người khuyết tật có đơn gửi Chủ tịch Hội đồng xác định mức độ khuyết
tật xã. Chủ tịch Hội đồng xác định mức độ khuyết tật hoàn chỉnh 01 bộ Hồ sơ
theo đúng quy định và chuyển Hồ sơ đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
UBND cấp xã
|
03 ngày làm việc
|
03 ngày làm việc
|
UBND cấp xã
|
Bước 2
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ
khám giám định do Hội đồng xác định mức độ khuyết tật chuyển đến: - Hồ sơ đã
hoàn chỉnh theo quy định, cấp cho người nộp hồ sơ Phiếu tiếp nhận hồ sơ theo
quy định. Trong thời hạn 02 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ,
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội chuyển hồ sơ khám giám định đến Hội đồng
Giám định y khoa cấp tỉnh. - Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ, trong thời
gian 02 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội
có văn bản gửi Chủ tịch Hội đồng xác định mức độ khuyết tật hoàn chỉnh Hồ sơ
theo đúng quy định.
|
Phòng Lao động - Thương binh xã hội huyện
|
02 ngày làm việc
|
02 ngày làm việc
|
UBND cấp huyện
|
Bước 3
|
Hội đồng Giám định y khoa cơ
quan thường trực Hội đồng Giám định y khoa tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và thực
hiện lập hồ sơ khám giám định y khoa, chuyển phòng chuyên môn xử lý Hồ sơ
|
Bộ phận văn thư, một cửa
|
01 ngày làm việc
|
41 ngày làm việc
|
Trung tâm Giám định y khoa thường trực Hội đồng Giám định y khoa (Sở Y
tế)
|
Bước 4
|
Tiến hành xử lý hồ sơ, lên lịch,
mời, hẹn ngày khám
|
Bộ phận văn thư
|
10 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Tiến hành khám
|
Giám định viên
|
12 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Hoàn thiện hồ sơ chuyển bộ phận
đánh máy
|
Bác sỹ thụ lý Hồ sơ, bộ phận đánh máy
|
10 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Họp hội chẩn chuyên môn
|
Trung tâm Giám định Y khoa
|
01 ngày làm việc
|
Bước 8
|
Họp xét kết luận
|
Hội đồng Giám định Y khoa
|
01 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Hoàn thiện và ra Biên bản
|
Bộ phận Hành chính
|
02 ngày làm việc
|
Bước 10
|
Ký Biên bản
|
Lãnh đạo HĐGĐYK
|
03 ngày làm việc
|
Bước 11
|
Trả biên bản trực tiếp hoặc
qua đường qua bưu chính công ích
|
Bộ phận văn thư, một cửa
|
01 ngày làm việc
|
11 bước
|
|
|
46 ngày làm việc3
|
|
1
Cắt giảm 50% thời gian giải quyết, từ 95 ngày làm việc xuống còn 47,5 ngày làm
việc.
2
Cắt giảm 29,2% thời gian giải quyết, từ 65 ngày làm việc xuống còn 46 ngày làm
việc.
3
Cắt giảm 29,2% thời gian giải quyết, từ 65 ngày làm việc xuống còn 46 ngày làm
việc.
Quyết định 1029/QĐ-UBND năm 2023 công bố quy trình nội bộ, liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thay thế lĩnh vực Giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1029/QĐ-UBND ngày 15/09/2023 công bố quy trình nội bộ, liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thay thế lĩnh vực Giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang
390
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|