ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1003/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 24 tháng 3 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; RÀ SOÁT, THỐNG
KÊ, XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính (đã được
sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của
Chính phủ; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ);
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 399/QĐ-UBND
ngày 26/01/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc ban hành Kế hoạch
cải cách hành chính nhà nước năm 2022 của thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 286/KH-UBND
ngày 14/12/2021 về Kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông; rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính giai đoạn 2021-2025
trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 288/KH-UBND
ngày 14/12/2021 về Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính
liên thông giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND Thành phố.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính; Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục
hành chính liên thông năm 2022 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám
đốc, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận,
huyện, thị xã; các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (để báo cáo);
- Thường trực Thành ủy, HĐND TP (để báo cáo);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố;
- Các Sở, Ban, ngành; UBND quận, huyện, thị xã;
- VPUBND TP: CVP, PCV V.T.Anh, các phòng: NC, TKBT, TH, KSTTHC;
- Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội;
- Trung tâm Tin học - Công báo TP;
- Lưu: VT, KSTTHCĐg.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; RÀ SOÁT, THỐNG KÊ,
XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1003/QĐ-UBND ngày 24 tháng 3 năm 2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
- Kịp thời sửa đổi, bổ sung, thay thế,
bãi bỏ các quy định, thủ tục hành chính không cần thiết, không còn phù hợp. Bảo
đảm đơn giản hóa thủ tục hành chính và các quy định có liên quan, tiết kiệm thời
gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức và cơ quan nhà nước; tăng cường thực hiện
liên thông thủ tục hành chính.
- Nâng cao chất lượng giải quyết thủ
tục hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các cơ quan, đơn vị;
tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức và cơ quan nhà nước; tạo điều
kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính có liên
quan đến nhiều cơ quan giải quyết; tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các cơ
quan trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.
2. Yêu cầu:
- Hoạt động rà soát, đánh giá, đơn giản
hóa thủ tục hành chính phải được thực hiện thường xuyên, có trọng tâm; bảo đảm
một thủ tục hành chính được thực hiện là cần thiết, hợp lý, hợp pháp, với chi
phí thực hiện thấp nhất, lợi ích đạt được cao nhất.
- Quy trình liên thông được thống kê,
xây dựng bảo đảm hợp lý, hiệu quả, tạo thuận lợi tối đa cho tổ chức công dân; bảo
đảm thuận lợi cho công chức, cơ quan quản lý nhà nước trong quá trình giải quyết
công việc.
II. NỘI DUNG THỰC
HIỆN:
1. Nội dung và
tiến độ thực hiện:
(Chi tiết tại phụ lục ban hành kèm
Kế hoạch này).
Ngoài các nội dung rà soát theo Kế hoạch
này, các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã; UBND xã, phường,
thị trấn trên địa bàn Thành phố có trách nhiệm tổ chức rà soát thủ tục hành
chính thường xuyên theo quy định của pháp luật; chủ động đề xuất các thủ tục
hành chính có thể thực hiện liên thông trên địa bàn Thành phố.
2. Kết quả thực
hiện Kế hoạch:
a) Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát
thủ tục hành chính, quy định có liên quan gửi Văn phòng Chính phủ.
b) Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân Thành phố phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2022 đối
với lĩnh vực được rà soát.
c) Quyết định công bố ban hành mới, sửa
đổi, bổ sung hoặc thay thế, hủy bỏ, bãi bỏ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở, Ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
d) Quyết định phê duyệt quy trình
liên thông giải quyết thủ tục hành chính.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Trách nhiệm thực hiện Kế hoạch
của các Cơ quan trong việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính:
a) Căn cứ Kế hoạch rà soát, đánh giá,
đơn giản hóa thủ tục hành chính; Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục
hành chính liên thông:
- Các cơ quan được giao chủ trì rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính hoặc nhóm thủ tục hành chính, quy định hành
chính có liên quan tập trung tiến hành rà soát theo yêu cầu về mục tiêu và tiến
độ của kế hoạch; tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính và dự thảo
Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành
chính, gửi Văn phòng UBND Thành phố xem xét, đánh giá chất lượng.
Văn phòng UBND Thành phố có ý kiến, gửi
đơn vị được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính để hoàn thiện dự
thảo quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và trình Chủ
tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt theo quy định (chi tiết tại Phụ lục
đính kèm).
- Các đơn vị được giao chủ trì rà
soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông tổng hợp kết
quả rà soát, dự thảo quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục
hành chính và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt theo quy định
(chi tiết tại Phụ lục đính kèm).
b) Giao Văn phòng UBND thành phố Hà Nội:
- Xem xét, đánh giá chất lượng rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính; rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục
hành chính liên thông; dự thảo báo cáo tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính, xây dựng quy trình liên thông trình Ủy ban nhân dân Thành phố;
- Đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các Sở,
Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn trong quá trình triển khai thực hiện rà soát các quy định, thủ
tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông có liên quan; trường hợp cần thiết
có thể thực hiện điều tra, khảo sát, rà soát, đánh giá thủ tục hành chính độc lập
với các đơn vị chủ trì được giao nhiệm vụ theo Kế hoạch này hoặc tổ chức tham vấn,
lấy ý kiến các chuyên gia, nhà quản lý có kinh nghiệm trong các lĩnh vực, ngành
rà soát, đánh giá.
c) Các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân
dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn theo chức
năng, nhiệm vụ được phân công triển khai thực hiện Kế hoạch này.
d) Trong quá trình thực hiện Kế hoạch,
các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân
các xã, phường, thị trấn nếu phát hiện quy định, thủ tục hành chính nào đang thực
hiện có mâu thuẫn, chồng chéo, có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị hoặc các thủ
tục hành chính có thể liên thông được của người dân, doanh nghiệp kịp thời báo
cáo Ủy ban nhân dân thành phố (qua Văn phòng UBND Thành phố) xem xét, bổ sung Kế
hoạch. Kế hoạch này có thể được điều chỉnh hoặc bổ sung theo đề nghị của Chánh
Văn phòng UBND Thành phố.
đ) Sở Tài chính có trách nhiệm bố trí
kinh phí giao Văn phòng UBND Thành phố và các Sở, Ban, ngành thực hiện Kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm
2022.
2. Tổng hợp kết quả rà soát, đánh
giá:
a) Cơ quan được giao chủ trì rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá gồm: Nội dung
phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và các sáng kiến cải cách thủ tục
hành chính; lý do; chi phí cắt giảm khi đơn giản hóa; kiến nghị thực thi.
b) Cơ quan được giao chủ trì rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính gửi kết quả rà soát, đánh giá và biểu mẫu rà soát,
đánh giá, sơ đồ nhóm thủ tục hành chính trước và sau rà soát (đối với trường hợp
rà soát nhóm) đã được Thủ trưởng đơn vị phê duyệt về Văn phòng UBND Thành phố để
xem xét, đánh giá chất lượng.
c) Trên cơ sở đánh giá của Văn phòng
UBND Thành phố, các cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính hoàn thiện dự thảo quyết định phê duyệt Phương án đơn giản hóa thủ tục
hành chính, trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt theo quy định.
d) Trên cơ sở các Phương án đơn giản
hóa đã được phê duyệt, Văn phòng UBND Thành phố tổng hợp, dự thảo báo cáo kết
quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022 trình Ủy ban nhân dân Thành
phố.
e) Các cơ quan, đơn vị được giao chủ
trì rà soát, thống kê, xây dựng quy trình liên thông khi thực hiện, giải quyết
thủ tục hành chính có trách nhiệm tổng hợp, xây dựng dự thảo quyết định phê duyệt
quy trình thủ tục hành chính liên thông trình chủ tịch UBND Thành phố ban hành
theo quy định.
3. Thời hạn báo cáo kết quả rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính theo Kế hoạch:
a) Kết quả rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính quy định tại Điểm b, Khoản 2 phần III gửi Văn phòng UBND Thành phố
xem xét, đánh giá chất lượng trước ngày 20 tháng 6 năm 2022.
b) Dự thảo Quyết định phê duyệt
phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính; dự thảo Quyết định phê duyệt quy
trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính, hoàn thành và trình Chủ tịch Ủy
ban nhân Thành phố trước 30 tháng 8 năm 2022.
c) Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông thủ tục hành chính,
trình Ủy ban nhân dân Thành phố trước ngày 20 tháng 9 năm 2022 để báo cáo Văn
phòng Chính phủ trước 30 tháng 10 năm 2022.
4. Kinh phí thực hiện Kế hoạch:
Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được
sử dụng từ nguồn ngân sách đã được phê duyệt đối với các hoạt động kiểm soát thủ
tục hành chính trên địa bàn Thành phố./.
PHỤ LỤC 1
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT,
ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1003/QĐ-UBND ngày 24 tháng 03 năm 2022 của
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA.
STT
|
TÊN/
NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ
|
CƠ
QUAN THỰC HIỆN
|
THỜI
GIAN THỰC HIỆN
|
Chủ
trì
|
Phối
hợp
|
Bắt
đầu
|
Hoàn
thành
|
1
|
Lĩnh vực: Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận tải
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2022
|
Ngày
20/6/2022
|
2
|
Lĩnh vực: Khoa học và công nghệ
|
Sở Khoa học và công nghệ
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2022
|
Ngày
20/6/2022
|
3
|
Lĩnh vực: Quy hoạch và kiến trúc
|
Sở Quy hoạch và kiến trúc
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2022
|
Ngày
20/6/2022
|
4
|
Lĩnh vực: Tài nguyên và môi trường
|
Sở Tài nguyên và môi trường
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2022
|
Ngày
20/6/2022
|
5
|
Lĩnh vực Tư pháp
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở,
ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
01/2022
|
Ngày
20/6/2022
|
PHỤ LỤC 2
XÂY DỰNG QUY TRÌNH LIÊN THÔNG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1003/QĐ-UBND ngày 24 tháng 03 năm 2022 của
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
STT
|
Nhiệm
vụ/nội dung
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Sản
phẩm
|
Ghi
chú
|
1
|
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết
thủ tục hành chính “Hỗ trợ lãi suất vay vốn tại tổ chức tín dụng để đầu tư
phương tiện, đầu tư kết cấu hạ tầng phục vụ vận tải hành khách công cộng bằng
xe buýt theo quy định tại khoản 2 Điều 4, khoản 3 Điều 5 Quyết định số
13/2015/QĐ-TTg ngày 05/5/2016 của Thủ tướng về cơ chế, chính sách khuyến
khích phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt”.
|
Sở
Giao thông vận tải
|
Sở
Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Kho bạc Nhà nước Thành phố.
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
2
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Liên thông thủ tục công chứng, đăng ký quyền sử dụng
đất, tài sản gắn liền với đất và thuế trên địa bàn thành phố Hà Nội
|
Sở Tư pháp
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường; Cục Thuế Thành phố; Tổ chức hành nghề công chứng.
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
3
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Cấp giấy chứng nhận mắc bệnh, tật, dị dạng, dị tật
có liên quan đến phơi nhiễm với chất độc hóa học”.
|
Sở Y
tế
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
4
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Bán hoặc góp vốn bằng tài sản gắn liền với đất thuê
của Nhà nước theo hình thức thuê đất trả tiền hàng năm”
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Sở
Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch kiến trúc, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục
Thuế Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã; các đơn vị có liên quan (nếu
có).
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
5
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Gia hạn sử dụng đất ngoài khu công nghệ cao”
|
|
6
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc
thiểu số”
|
Ban
Dân tộc Thành phố
|
Công
an Thành phố; UBMTTQ Việt Nam; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường,
thị trấn.
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
7
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Đưa ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số”.
|
|
8
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng/điều
chỉnh báo các nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng”
|
Sở Giao thông vận tải;
Sở Xây dựng;
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn;
Sở Công thương;
Ban Quản lý các khu công nghiệp và
Chế xuất Hà Nội.
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã có liên quan
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
9
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp hoạt động thử
nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận”
|
Sở
Khoa học công nghệ
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2022 (nhiệm vụ năm 2021 chuyển sang)
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
10
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Thay đổi, bổ sung phạm vi, lĩnh vực đánh giá sự phù
hợp được chỉ định”
|
|
11
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Cấp lại Quyết định chỉ định tổ chức đánh giá sự phù
hợp”
|
|
12
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công
nghệ cấp tỉnh, cấp cơ sở sử dụng ngân sách nhà nước và nhiệm vụ khoa học và
công nghệ do quỹ của Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ tài trợ
thuộc phạm vi quản lý của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương”
|
Bộ
Khoa học và Công nghệ
|
|
13
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh đối với
dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân gôn” (thuộc thẩm quyền giải quyết của
Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu
công nghiệp)
|
Ban
Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2022 (nhiệm vụ năm 2021 chuyển sang)
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
14
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Điều chỉnh dự án đầu tư thuộc thẩm quyền chấp thuận
chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh” (thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản
lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu công nghiệp)
|
|
15
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động
sản đối với dự án do Thủ tướng Chính phủ quyết định việc đầu tư
|
Sở
Xây dựng
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
16
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động
sản đối với dự án do UBND cấp tỉnh, cấp huyện quyết định việc đầu tư”
|
Sở
Xây dựng
|
UBND
Thành phố; Các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Năm
2022
|
|
17
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Trợ cấp một lần đối với thanh niên xung phong đã
hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến”
|
Sở Nội
vụ
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Năm
2022 (nhiệm vụ năm 2021 chuyển sang)
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
18
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Trợ cấp hàng tháng đối với thanh niên xung phong đã
hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến”
|
|
19
|
Xây dựng quy trình liên thông giải
quyết thủ tục hành chính “Công nhận trường mầm non và phổ thông đạt tiêu chí
chất lượng cao”
|
Sở Giáo
dục và Đào tạo
|
UBND
Thành phố
|
Năm
2022
|
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng
quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
- Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch
UBND Thành phố phê duyệt.
|
|
20
|
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết
thủ tục hành chính “Thu hồi Quyết định Công nhận trường mầm non và phổ thông
đạt tiêu chí chất lượng cao”
|
|