|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 03/QĐ-UBND 2021 rà soát đánh giá thủ tục hành chính tỉnh Yên Bái
Số hiệu:
|
03/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Yên Bái
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Chiến Thắng
|
Ngày ban hành:
|
04/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH YÊN BÁI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 03/QĐ-UBND
|
Yên Bái, ngày 04 tháng 01 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH YÊN BÁI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật số 47/2019/QH14 ngày 22 tháng 11 năm 2019
về sửa đổi, bổ sung một số Điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo quyết
định này Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh
Yên Bái.
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Phó Chủ tịch (NC) UBND tỉnh;
- Báo Yên Bái;
- Đài PT-TH tỉnh;
- Phó Chánh Văn phòng (NC);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Chiến Thắng
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021
(Ban hành kèm theo Quyết định số 03/QĐ-UBND ngày 04 tháng 01 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Kịp thời phát hiện những quy định hành
chính có nội dung không cần thiết, các thủ tục hành chính (TTHC) không còn phù
hợp, không đáp ứng được các nguyên tắc về quy định TTHC, để kiến nghị sửa đổi,
bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy bỏ TTHC, quy định có liên quan nhằm cắt giảm
chi phí về thời gian, kinh tế của người dân và doanh nghiệp, góp phần cải cách
hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.
2. Yêu cầu
- Công tác rà soát, đánh giá TTHC phải
được tiến hành đồng bộ, hiệu quả, đúng thời gian, đảm bảo phải đơn giản hóa và kiến nghị đơn giản hóa các TTHC hiện hành.
- Việc rà soát, đánh giá phải được tiến
hành trên cơ sở thống kê, tập hợp đầy đủ các TTHC, các quy định có liên quan đến
TTHC cần rà soát, đánh giá để xem xét sự cần thiết, sự phù
hợp và các quy định có liên quan đến TTHC được rà soát, đánh giá với mục tiêu
quản lý nhà nước và những thay đổi về kinh tế - xã hội và các điều kiện khách
quan khác.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Nội dung
Các sở, ban, ngành và địa phương rà
soát các quy định, TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị mình đã
được Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định công bố; lựa chọn rà soát các
TTHC có quy định về yêu cầu thành phần hồ sơ chưa tạo điều kiện thuận lợi cho đối
tượng thực hiện; còn tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực đối
với giấy tờ, văn bản khi thực hiện TTHC; yêu cầu về thời hạn giải quyết còn kéo
dài so với thực tế để đề xuất phương án đơn giản hóa.
Ngoài nội dung rà soát theo Kế hoạch này, các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và
UBND cấp xã tổ chức rà soát TTHC thường xuyên theo quy định.
2. Cách thức rà
soát
- Thực hiện rà soát đánh giá quy định,
TTHC có liên quan theo hướng dẫn tại Điều 24, Điều 25, Điều 26 Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ.
- Tính toán chi phí tuân thủ của TTHC
được thực hiện bằng cách chia nhỏ quy trình thực hiện TTHC để ước tính chi phí
phải bỏ ra của đối tượng thực hiện như: chi phí chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ, hoàn
chỉnh các yêu cầu, điều kiện, các khoản phí, lệ phí... thực hiện ước tính chi
phí tuân thủ TTHC cho cả chi phí hiện tại và chi phí sau đơn giản hóa để so
sánh lợi ích chi phí tuân thủ của việc đơn giản hóa TTHC (việc tính toán chi
phí tuân thủ của TTHC thực hiện theo hướng dẫn tại Điều 27, Biểu mẫu tính chi phí tuân thủ TTHC và hướng dẫn
tính chi phí tuân thủ TTHC tại Phụ lục IX ban hành
kèm theo Thông tư số 02/2017/TT-VPCP).
3. Phụ lục Danh
mục rà soát và thời gian
Chi tiết tại Phụ lục kèm theo
4. Kết quả thực
hiện:
a) Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát,
đánh giá quy định, TTHC có liên quan trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê
duyệt báo cáo Văn phòng chính phủ và Bộ, ngành liên quan đến lĩnh vực có TTHC
được rà soát, đánh giá.
b) Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách TTHC năm 2021 đối
với từng lĩnh vực được rà soát.
c) Quyết định công bố ban hành mới, sửa
đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ đối với những TTHC do Ủy ban nhân dân tỉnh
quy định.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm của các sở,
ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố
- Trên cơ sở Kế hoạch này, xây dựng kế
hoạch rà soát cụ thể của cơ quan, đơn vị, địa phương gửi về Ủy ban nhân dân tỉnh
(qua Văn phòng UBND tỉnh) trước ngày 31/01/2021 để tổng hợp, báo cáo Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; phân công công chức làm đầu mối kiểm soát TTHC trực
tiếp phụ trách và giao nhiệm vụ cho các phòng, đơn vị chức năng có liên quan.
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố chỉ đạo Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn xây dựng kế
hoạch rà soát, đánh giá TTHC năm 2020 của cấp mình; đến thời điểm nộp kết quả
rà soát tổng hợp kết quả rà soát của các xã, phường, thị trấn trong địa bàn quản
lý vào báo cáo chung của huyện.
- Cơ quan được giao chủ trì rà soát,
đánh giá TTHC gửi kết quả rà soát, đánh giá và biểu mẫu rà soát, đánh giá; sơ đồ
nhóm TTHC trước và sau rà soát (đối với trường hợp rà soát nhóm) đã được Thủ
trưởng đơn vị phê duyệt về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để
xem xét, đánh giá chất lượng trước ngày 25/8/2021
- Trên cơ sở đánh giá chất lượng của
Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND &UBND tỉnh, các sở, ban ngành và địa phương hoàn
thiện kết quả rà soát, đánh giá và dự thảo Quyết định thông qua phương án đơn
giản hóa, sáng kiến cải cách TTHC đối với từng lĩnh vực hoặc theo nội dung được
giao chủ trì theo mẫu tại Phụ lục VI ban hành kèm theo
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP , trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
- Tổ chức thực thi phương án đã được
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt: đối với kiến nghị rút ngắn thời gian,
quy trình giải quyết TTHC; các kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ
các quy định, TTHC thuộc thẩm quyền ban hành của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân
dân tỉnh các sở, ban, ngành có trách nhiệm kịp thời trình công bố sửa đổi, bổ
sung, công bố lại TTHC hoặc soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật sửa đổi, bổ
sung, thay thế hoặc bãi bỏ quy định về TTHC trình Hội đồng nhân dân, Ủy ban
nhân dân tỉnh ban hành sau khi phương án được phê duyệt.
2. Trách nhiệm
của Văn phòng UBND tỉnh
- Giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
tổ chức hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương rà
soát, đánh giá TTHC; báo cáo kịp thời Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, xử
lý trách nhiệm của người đứng đầu những cơ quan, địa phương về việc không triển
khai thực hiện rà soát, chậm thực hiện, không có kết quả rà soát...
- Đánh giá chất lượng rà soát theo
các nội dung: Việc sử dụng biểu mẫu rà soát, đánh giá, bảng tính chi phí tuân
thủ; chất lượng phương án đơn giản hóa; tỷ lệ cắt giảm số lượng TTHC, cắt giảm
chi phí tuân thủ TTHC; bảng tổng hợp kết quả rà soát TTHC của các cơ quan, đơn
vị (trong trường hợp cần thiết tổ chức lấy ý kiến của đối tượng chịu tác động
hoặc huy động chuyên gia tư vấn để hỗ trợ việc đánh giá này), trường hợp các biểu
mẫu, bảng tổng hợp chưa đạt yêu cầu gửi trả lại và yêu cầu được giao chủ trì rà
soát, đánh giá TTHC bổ sung hoặc chỉnh sửa cho đạt yêu cầu, nếu các cơ quan,
đơn vị không thống nhất báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, giải quyết.
- Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá
TTHC của các sở, ban, ngành, địa phương trình UBND tỉnh phê duyệt Quyết định
thông qua phương án đơn giản hóa, gửi Văn phòng Chính phủ và các Bộ, ngành có
liên quan trước ngày 15/9/2021 để đề nghị xem xét,
xử lý kết quả rà soát, đánh giá TTHC.
- Theo dõi, tổng hợp các khó khăn, vướng
mắc trong quá trình thực hiện Kế hoạch và đề xuất biện pháp xử lý, tháo gỡ khó
khăn vướng mắc.
Trên đây là Kế hoạch rà soát, đánh giá
TTHC năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái, yêu cầu các sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện./.
PHỤ LỤC
DANH MỤC CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ NĂM
2021
(Ban hành kèm theo Quyết định số 03/QĐ-UBND, ngày 04 tháng 01 năm 2021 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Yên Bái)
STT
|
Tên thủ tục hành chính, quy định hành chính
|
Cơ
quan chịu trách nhiệm
|
Cơ
quan phối hợp
|
Thời
gian bắt đầu
|
Thời
gian hoàn thành
|
A
|
Các thủ tục hành chính cần rà
soát, đánh giá
|
|
|
|
CẤP TỈNH
|
|
|
|
I
|
Lĩnh vực Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
|
|
1
|
Thủ tục miễn giảm kiểm tra chất lượng
hàng hóa nhóm 2 nhập khẩu.
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
2
|
Cấp mới Giấy phép vận chuyển hàng
nguy hiểm là các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ (thuộc loại 5) và
các chất ăn mòn (thuộc loại 8) bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ,
đường sắt và đường thủy nội địa.
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
3
|
Cấp bổ sung Giấy phép vận chuyển
hàng nguy hiểm là các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ (thuộc loại 5)
và các chất ăn mòn (thuộc loại 8) bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ,
đường sắt và đường thủy nội địa.
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
4
|
Cấp lại Giấy phép vận chuyển hàng
nguy hiểm là các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ (thuộc loại 5) và các
chất ăn mòn (thuộc loại 8) bằng phương tiện giao thông
cơ giới đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa.
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
II
|
Lĩnh vực y tế
|
|
|
|
|
1
|
TTHC cấp phép đối với hoạt động
khám bệnh chữa bệnh: Công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Sở Y
tế
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
2
|
TTHC cấp phép đối với sản xuất kinh
doanh thực phẩm: Đăng ký nội dung quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học,
thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến
36 tháng tuổi.
|
Sở Y
tế
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
III
|
Lĩnh vực Phổ biến, giáo dục pháp
luật
|
|
|
|
|
1
|
Công nhận tuyên truyền viên pháp luật,
cho thôi làm tuyên truyền viên pháp luật
|
Sở
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
CẤP HUYỆN
|
|
|
|
|
|
Lĩnh vực Tài chính - Kế hoạch
|
|
|
|
|
1
|
Đăng ký thành lập hợp tác xã
|
Phòng
Tài chính - Kế hoạch, UND cấp huyện
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
2
|
Đăng ký thay đổi tên, địa chỉ trụ sở
chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo
pháp luật; tên, địa chỉ, người đại diện chi nhánh, văn
phòng địa diện của hợp tác xã
|
Phòng
Tài chính - Kế hoạch, UND cấp huyện
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Từ
quý I năm 2021
|
Trước
ngày 18/8/2021
|
B
|
Ngoài việc rà
soát các thủ tục hành chính, quy định hành chính thuộc các lĩnh vực nêu trên,
đề nghị các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện
và UBND cấp xã tiến hành rà soát, đánh giá quy định, thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết qua đó phát hiện thấy còn có những thủ tục hành chính,
quy định hành chính rườm rà, gây khó khăn cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp
trong quá trình giải quyết, các đơn vị rà soát có trách nhiệm kiến nghị và
đưa ra phương án đơn giản hóa
|
C
|
Tổ chức rà soát, đánh giá các quy
định, thủ tục hành chính
|
1
|
Nộp báo cáo kết quả rà soát và kiến
nghị phương án đơn giản hóa TTHC đã rà soát và sáng kiến cải cách TTHC
|
Từ
ngày 19/8/2021
|
Hết
ngày 25/8/2021
|
Các
sở, ban, ngành, UBND cấp huyện
|
Kiến
nghị về đơn giản hóa các quy định, thủ tục hành chính gửi UBND tỉnh
|
2
|
Tổ chức rà soát chất lượng báo cáo
kết quả rà soát TTHC của các đơn vị
|
Từ
ngày 26/8/2021
|
Đến
hết ngày 10/9/2021
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Quyết
định thông qua phương án đơn giản hóa TTHC của UBND tỉnh
|
Quyết định 03/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2021 do tỉnh Yên Bái ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 03/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 04/01/2021 do tỉnh Yên Bái ban hành
859
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|