|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Nghị quyết 22/NQ-HĐND 2017 giao biên chế công chức Hội đồng nhân dân Cao Bằng 2018
Số hiệu:
|
22/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Đàm Văn Eng
|
Ngày ban hành:
|
08/12/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI
ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
22/NQ-HĐND
|
Cao
Bằng, ngày 08 tháng 12 năm 2017
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ
VIỆC GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC NĂM 2018 TRONG CƠ QUAN CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY
BAN NHÂN DÂN
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
KHOÁ XVI, KỲ HỌP THỨ 6
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Ngân sách Nhà
nước ngày 25 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
21/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ về quản lý biên chế công
chức;
Căn cứ Nghị định số
36/2013/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2013 của Chính phủ về vị trí việc làm và cơ
cấu ngạch công chức;
Căn cứ Quyết định số
2218/QĐ-TTg ngày 10 tháng 12 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Kế
hoạch của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ
Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên
chức;
Xét Tờ trình số 3677/TTr-UBND
ngày 20 tháng 11 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc giao biên chế công
chức năm 2018; Báo cáo thẩm tra của Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh; ý kiến
thảo luận của các Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tại kỳ họp,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Giao biên chế
công chức năm 2018 trong cơ quan của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân là
2.258 biên chế, cụ thể như sau:
- Cấp tỉnh: 1.209 biên chế;
- Cấp huyện: 1.049 biên chế;
(Có phụ lục chi tiết kèm
theo).
Điều 2. Hội đồng nhân
dân tỉnh giao Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết này và định
kỳ báo cáo kết quả thực hiện với Hội đồng nhân dân tỉnh theo quy định.
Điều 3. Thường trực
Hội đồng nhân dân tỉnh, các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh, các Tổ đại biểu và
Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát việc thực hiện Nghị quyết này.
Nghị quyết này đã được Hội
đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng khoá XV I, Kỳ họp thứ 6 thông qua ngày 08 tháng 12
năm 2017 và có hiệu lực kể từ ngày ký./.
PHỤ LỤC
GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC NĂM 2018 TRONG CƠ QUAN CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY
BAN NHÂN DÂN
(Kèm theo Nghị quyết số 22/NQ-HĐND ngày 08 tháng 12 năm 2017 của Hội đồng
nhân dân tỉnh Cao Bằng)
Đơn
vị tính: Biên chế
TT
|
Các cơ quan, đơn vị
|
Biên chế giao năm 2018
|
Ghi chú
|
I
|
Tổng số
|
2.258
|
|
II
|
Khối sở, ban, ngành
|
1.209
|
|
1
|
Sở Nội vụ
|
59
|
|
2
|
Sở Tư pháp
|
32
|
|
3
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
42
|
|
4
|
Sở Tài chính
|
59
|
|
5
|
Sở Công Thương
|
127
|
|
6
|
Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn
|
292
|
|
7
|
Sở Giao thông vận tải
|
47
|
|
8
|
Sở Xây dựng
|
41
|
|
9
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
50
|
|
10
|
Sở Thông tin và Truyền
thông
|
23
|
|
11
|
Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội
|
52
|
|
12
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du
lịch
|
39
|
|
13
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
31
|
|
14
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
53
|
|
15
|
Sở Y tế
|
64
|
|
16
|
Thanh tra tỉnh
|
28
|
|
17
|
Sở Ngoại vụ
|
28
|
|
18
|
Ban Dân tộc
|
22
|
|
19
|
Văn phòng Hội đồng nhân
dân tỉnh
|
30
|
|
20
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh
|
53
|
|
21
|
Ban Quản lý khu kinh tế
tỉnh
|
37
|
|
III
|
Khối huyện, thành phố
|
1.049
|
|
1
|
Ủy ban nhân dân huyện Bảo
Lâm
|
80
|
|
2
|
Ủy ban nhân dân huyện Bảo
Lạc
|
79
|
|
3
|
Ủy ban nhân dân huyện Hà
Quảng
|
84
|
|
4
|
Ủy ban nhân dân huyện Hạ
Lang
|
77
|
|
5
|
Ủy ban nhân dân huyện Hòa
An
|
87
|
|
6
|
Ủy ban nhân dân huyện
Nguyên Bình
|
80
|
|
7
|
Ủy ban nhân dân huyện Phục
Hòa
|
77
|
|
8
|
Ủy ban nhân dân huyện
Quảng Uyên
|
77
|
|
9
|
Ủy ban nhân dân huyện
Thạch An
|
82
|
|
10
|
Ủy ban nhân dân huyện
Thông Nông
|
80
|
|
11
|
Ủy ban nhân dân huyện Trà
Lĩnh
|
78
|
|
12
|
Ủy ban nhân dân huyện
Trùng Khánh
|
81
|
|
13
|
Ủy ban nhân dân thành phố
Cao Bằng
|
87
|
|
Nghị quyết 22/NQ-HĐND năm 2017 về giao biên chế công chức năm 2018 trong cơ quan của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 22/NQ-HĐND ngày 08/12/2017 về giao biên chế công chức năm 2018 trong cơ quan của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng
1.157
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|