|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 322/KH-UBND 2021 công tác kiểm soát thủ tục hành chính Hà Nội 2022
Số hiệu:
|
322/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
29/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
322/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 12 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
HÀ NỘI
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính (được sửa đổi, bổ
sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/05/2013 và Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ), Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch kiểm
soát thủ tục hành chính năm 2022 với những nội dung sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:
a) Nhằm bảo đảm việc thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính đồng bộ, thống nhất và hiệu quả, có trọng tâm; bảo đảm
sự công khai, minh bạch trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.
b) Nâng cao hiệu lực, hiệu quả và sự
minh bạch của bộ máy hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh trên địa
bàn thành phố Hà Nội. Đồng thời, xác định rõ trách nhiệm của cơ quan, người có
thẩm quyền trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu:
- Nội dung Kế hoạch bảo đảm đồng bộ
các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, có chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm.
- Bảo đảm sự phân công, phối hợp trên
cơ sở chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; xác định cụ thể, rõ ràng trách nhiệm
thực hiện, thời hạn thực hiện và dự kiến sản phẩm.
- Huy động sự tham gia, phối hợp của
các cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức có liên quan trong triển khai, thực hiện
để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.
II. NỘI DUNG THỰC
HIỆN
1. Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu
cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác kiểm soát thủ tục hành
chính, cải cách thủ tục hành chính. Trong đó, tập trung vào trách nhiệm công
khai, minh bạch trong việc tiếp cận, giải quyết thủ tục hành chính cho người
dân và doanh nghiệp, đối thoại về thủ tục hành chính và việc xử lý phản ánh kiến
nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính.
2. Rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành
chính, cắt giảm các loại giấy tờ không cần thiết, tiết giảm đến mức thấp nhất
chi phí tuân thủ cho tổ chức, cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính.
3. Kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính, tập chung kiểm tra việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông và việc giải quyết thủ tục hành chính tại Sở, Ban, Ngành; Ủy ban nhân dân
cấp huyện, cấp xã trên địa bàn Thành phố.
4. Rà soát, chuẩn hóa thủ tục hành
chính của các cấp trên địa bàn Thành phố. Bảo đảm tất cả các thủ tục hành chính
được công khai theo quy định của pháp luật và quy định của Thành phố.
5. Kiểm soát chặt chẽ thủ tục hành
chính trong dự thảo Quyết định công bố thủ tục hành chính do Sở, Ban, ngành
trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố công bố theo thẩm quyền; tăng cường
công khai, minh bạch thủ tục hành chính. Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của
cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo quy định pháp luật.
6. Thực hiện hiệu quả cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của cấp Thành phố, cấp huyện và cấp xã, chú trọng việc triển khai thực hiện
đổi mới mô hình một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn Thành phố. Tăng cường
dụng công nghệ thông tin trong hoạt động tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính;
7. Xây dựng các kế hoạch nhằm triển
khai đồng bộ, có hiệu quả nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022.
8. Bảo đảm chất lượng thẩm định, đánh
giá tác động của thủ tục hành chính được quy định trong dự thảo văn bản quy phạm
pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân
thành phố Hà Nội.
(kèm theo Phụ lục nội dung, nhiệm
vụ cụ thể)
III. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
Kinh phí thực hiện nhiệm vụ kiểm soát
thủ tục hành chính được bố trí trong dự toán kinh phí hoạt động năm 2022 của
các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã. Việc sử dụng kinh
phí đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
có trách nhiệm giúp Ủy ban nhân dân Thành phố theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm
tra việc thực hiện Kế hoạch này, định kỳ (hàng quý) tổng hợp; xây dựng báo cáo
của Ủy ban nhân dân Thành phố gửi Văn phòng Chính phủ theo quy định.
2. Sở Tài chính phối hợp với Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố và các đơn vị có liên quan đảm bảo kinh phí thực
hiện kế hoạch này.
3. Giám đốc các Sở, Thủ trưởng ban,
ngành Thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân
dân xã, phường, thị trấn và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thực hiện
nghiêm túc nội dung của Kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn
vướng mắc, kịp thời phản ánh về Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố để tổng hợp,
báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bí thư, Phó Bí thư Thành ủy;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch HĐND Thành phố;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Văn phòng: Đoàn ĐBQH; HĐND Thành phố;
- Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện, thị xã;
- VPUBND TP: CVP, PCVP V.T.Anh, các phòng, đơn vị: KSTTHC, TKBT, TH, NC,
HC-TC, THCB;
- Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
TM.ỦY
BAN NHÂN DÂN
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH NĂM 2022
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 322/KH-UBND ngày 29/12/2021 của Ủy ban nhân
dân thành phố Hà Nội)
STT
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Dự
kiến sản phẩm
|
1
|
Xây dựng
văn bản thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính
|
1.1
|
Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính năm 2022 trên địa bàn Thành phố.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng
12/2021
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
1.2
|
Kế hoạch thông tin, tuyên truyền về
kiểm soát thủ tục hành chính.
|
Sở
thông tin và truyền thông
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng
01/2022
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
1.3
|
Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã, các
đơn vị thực hiện TTHC.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng
01/2022
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
1.4
|
Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính trọng tâm năm 2022 trên địa bàn Thành phố.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng
01/2022
|
Kế hoạch Chủ tịch UBND Thành phố.
|
2
|
Hướng dẫn
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức đầu
mối làm kiểm soát thủ tục hành chính
|
2.1
|
Tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên
thông.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố;
Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm
2022
|
Tài liệu tập huấn, hướng dẫn, các lớp
tập huấn.
|
2.2
|
Tiếp tục kiện toàn đội ngũ cán bộ,
công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính.
|
Văn
phòng UBND Thành phố; UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
06
tháng/lần hoặc khi thấy cần thiết.
|
Quyết định phê duyệt của Chủ tịch
UBND Thành phố; Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã.
|
3
|
Công bố,
công khai thủ tục hành chính
|
3.1
|
Dự thảo Quyết định công bố thủ tục
hành chính, danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, ban, ngành;
UBND quận, huyện, thị xã; UBND xã, phường, thị trấn.
|
Sở,
ban, ngành
|
Văn
phòng UBND Thành phố.
|
Thường
xuyên
|
Quyết định công bố TTHC, danh mục
TTHC của Chủ tịch UBND Thành phố.
|
3.2
|
Rà soát thường xuyên thủ tục hành
chính.
|
Sở,
Ban, Ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Văn
phòng UBND Thành phố, sở, ban, ngành.
|
Trong
năm 2022
|
Danh mục TTHC sau rà soát; Báo cáo
kết quả rà soát.
|
3.3
|
Kiểm soát chất lượng dự thảo Quyết
định công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, ban,
ngành; UBND quận, huyện, thị xã; UBND xã, phường, thị trấn.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Sở,
ban, ngành; các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Thường
xuyên.
|
Văn bản trình công bố hoặc Văn bản
kiểm soát chất lượng.
|
3.4
|
Công khai thủ tục hành chính tại
nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính và trang thông tin
điện tử của cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.
|
Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã; đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC.
|
Văn
phòng UBND Thành phố.
|
Thường
xuyên.
|
TTHC được niêm yết, công khai theo
quy định.
|
3.5
|
Công khai thủ tục hành chính tại
trang thông tin điện tử của UBND Thành phố; sở, ban, ngành; UBND cấp huyện;
UBND cấp xã và Cổng dịch vụ quốc gia theo quy định.
|
-
Văn phòng UBND Thành phố (Cổng dịch vụ công Quốc gia);
- Sở
Thông tin và Truyền thông.
- Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND Thành phố, cơ quan, đơn vị liên quan.
|
Thường
xuyên.
|
TTHC được công khai.
|
4
|
Tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính
|
4.1
|
Tiếp nhận, phân loại phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, thủ tục hành chính thuộc phạm
vi thẩm quyền của UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố; công khai kết quả
xử lý theo quy định.
|
Văn
phòng UBND Thành phố.
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Thường
xuyên
|
Văn bản xử lý/trả lời phản ánh kiến
nghị; thông tin xử lý phản ánh, kiến nghị.
|
Xây dựng quy định về việc tiếp nhận,
xử lý kiến nghị, phản ánh về quy định hành chính và thủ tục hành chính trên địa
bàn Thành phố
|
|
|
Năm
2022
|
Quyết định của UBND Thành phố
|
4.2
|
Tiếp nhận, xử lý kiến nghị, phản
ánh do Văn phòng Chính phủ chuyển về Thành phố.
|
Văn
phòng Ủy ban Thành phố làm đầu mối tổng hợp; Sở ngành, UBND cấp huyện (nơi có
kiến nghị, phản ánh được chuyển đến) có trách nhiệm xử lý, giải quyết, trả lời,
báo cáo theo quy định.
|
Văn
phòng UBND Thành phố; Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Thường
xuyên.
|
Báo cáo, văn bản thông báo kết quả
xử lý PA, KN.
|
5
|
Rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính; nghiên cứu đề xuất cải cách thủ tục hành chính
|
5.1
|
Rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính lĩnh vực (có Kế hoạch riêng).
|
Sở, ngành
(theo Kế hoạch riêng).
|
-
Văn phòng UBND TP
- Sở,
ban, ngành có liên quan; UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Năm
2022
|
Quyết định phê duyệt phương án đơn
giản hóa thủ tục hành chính năm 2022; Báo cáo gửi Cục Kiểm soát thủ tục hành
chính TTHC-Văn phòng Chính phủ.
|
5.2
|
Nghiên cứu đề xuất giải pháp, sáng
kiến cải cách thủ tục hành chính; tăng cường liên thông thủ tục hành chính.
|
Các
Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã, các đơn vị thực hiện TTHC.
|
Văn
phòng UBND Thành phố.
|
Thường
xuyên.
|
- Đề án
- Quy trình thực hiện thủ tục TTHC
- Báo cáo sáng kiến, giải pháp.
|
6
|
Kiểm tra
hoạt động kiểm soát TTHC
|
|
Tổ chức kiểm tra việc thực hiện hoạt
động kiểm soát TTHC, trong đó chú trọng việc giải quyết TTHC, việc thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông... tại Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp
xã và các đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC(có kế hoạch riêng).
|
Văn
phòng UBND Thành phố.
|
Sở,
Ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm
2022
|
Thông báo Kết luận kiểm tra
|
7
|
Thực hiện
trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác
cải cách thủ tục hành chính.
|
|
Thực hiện nghiêm Kế hoạch số
181/KH-UBND ngày 25/9/2015 của Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Văn
phòng UBND Thành phố, Sở, Ban, Ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Các
cơ quan, đơn vị liên quan.
|
Thường
xuyên
|
- Văn bản chỉ đạo điều hành;
- Hội nghị đối thoại về thủ tục
hành chính.
- Báo cáo kết quả thực hiện.
|
8
|
Đánh giá
tác động của thủ tục hành chính, thẩm định quy định về thủ tục hành chính tại
dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy ban nhân
dân Thành phố
|
8.1
|
Thực hiện đánh giá tác động của thủ
tục hành chính quy định trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng
nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố Thành phố theo quy định của pháp luật.
|
Sở,
ban, ngành được giao chủ trì soạn thảo văn bản
|
Sở
Tư pháp
|
Thường
xuyên
|
Báo cáo đánh giá tác động của TTHC,
bản đánh giá tác động của TTHC.
|
8.2
|
Thẩm định thủ tục hành chính được
quy định trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Ủy
ban nhân dân Thành phố Thành phố theo quy định của pháp luật.
|
Sở
Tư pháp
|
Sở,
ban, ngành được giao chủ trì soạn thảo văn bản và các đơn vị có liên quan.
|
Thường
xuyên
|
Văn bản thẩm định.
|
9
|
Thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của Thành phố.
|
9.1
|
Triển khai Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và văn bản hướng dẫn thi hành
trên địa bàn thành phố Hà Nội.
|
Văn
phòng UBND Thành phố
|
Sở,
Ban, Ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Quý
I/2022
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
9.2
|
Xây dựng quy trình điện tử giải quyết
TTHC phục vụ việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.
|
Sở Thông
tin và truyền thông Thành phố
|
Các
Sở, Ban, Ngành
|
Thường
xuyên, kế hoạch của cấp có thẩm quyền.
|
Phê duyệt và đưa vào vận hành thực
tế
|
9.3
|
Tổ chức thực hiện việc đánh giá việc
giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
|
Văn
phòng UBND Thành phố
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên theo quy định.
|
Báo cáo và phê duyệt kết quả đánh
giá các đơn vị
|
9.4
|
Tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm
vụ theo Kế hoạch 161/KH-UBND ngày 12/7/2021 của UBND Thành phố về việc triển
khai đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính
|
Đơn
vị theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, tổng hợp: Văn phòng UBND Thành phố
Đơn
vị thực hiện: Sở, ngành; UBND quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn.
|
Các
cơ quan, đơn vị liên quan
|
Theo
Kế hoạch 161/KH-UBND ngày 12/7/2021
|
Các nhiệm vụ được hoàn thành theo lộ
trình trong Kế hoạch 161/KH-UBND ngày 12/7/2021
|
9.5
|
Xây dựng 2-3 mô hình mẫu “Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính hiện đại của Thành phố”
|
Văn
phòng UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ và các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Theo
Kế hoạch 286/KH-UBND ngày 14/12/2021
|
Báo cáo đề xuất mô hình
|
9.6
|
Xây dựng Nghị quyết của Hội đồng
nhân quy định chế độ hỗ trợ kinh phí cho công chức làm việc tại Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả thủ tục hành chính và công chức đầu mối kiểm soát thủ tục
hành chính
|
Sở Nội
vụ
|
Văn
phòng UBND Thành phố; Sở Tài chính và các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND cấp
huyện
|
Theo
Kế hoạch 286/KH-UBND ngày 14/12/2021
|
Dự thảo Nghị quyết của Hội đồng
nhân dân Thành phố
|
9.7
|
Xây dựng, triển khai thực hiện các nhiệm
vụ về kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính
|
Văn
phòng UBND Thành phố, Sở, ngành liên quan được giao nhiệm vụ tại các Kế hoạch,
văn bản chỉ đạo của UBND Thành phố, lãnh đạo UBND Thành phố
|
Các
cơ quan, đơn vị liên quan
|
Theo
nội dung Kế hoạch, chỉ đạo của UBND Thành phố, lãnh đạo UBND Thành phố.
|
Theo nội dung Kế hoạch, chỉ đạo của
UBND Thành phố, lãnh đạo UBND Thành phố.
|
Kế hoạch 322/KH-UBND năm 2021 về công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 322/KH-UBND ngày 29/12/2021 về công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn thành phố Hà Nội
3.087
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|