|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 244/KH-UBND 2018 công tác kiểm soát thủ tục hành chính Hà Nội 2019
Số hiệu:
|
244/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Chung
|
Ngày ban hành:
|
28/12/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 244/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 28 tháng 12
năm 2018
|
KẾ HOẠCH
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
HÀ NỘI
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/05/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính, UBND thành phố Hà Nội ban
hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 với những nội dung sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục
đích:
a) Nhằm bảo đảm việc thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính đồng bộ, thống nhất và hiệu quả, có trọng tâm; bảo đảm
sự công khai, minh bạch trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.
b) Nâng cao hiệu lực, hiệu quả và sự
minh bạch của bộ máy hành chính, cải thiện môi trường đầu tư trên địa bàn thành
phố Hà Nội. Đồng thời, xác định rõ trách nhiệm của cơ quan, người có thẩm quyền
trong kiểm soát thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu:
- Nội dung Kế hoạch bảo đảm đồng bộ
các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính; có chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm.
- Bảo đảm sự phân công, phối hợp rõ
ràng, hợp lý trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; xác định cụ thể,
rõ ràng trách nhiệm thực hiện, thời hạn thực hiện và dự kiến sản phẩm.
- Huy động sự tham gia, phối hợp của
các cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức có liên quan trong triển khai, thực hiện
để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính.
II. NỘI DUNG THỰC
HIỆN
1. Tăng cường trách nhiệm người đứng
đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành
chính. Trong đó, tập trung vào trách nhiệm công khai thủ tục hành chính, giải
quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp, đối thoại về thủ tục
hành chính và việc xử lý phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thủ
tục hành chính.
2. Rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành
chính, cắt giảm các loại giấy tờ không cần thiết, tiết giảm đến mức thấp nhất
chi phí tuân thủ cho tổ chức, cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính.
3. Kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính, tập chung kiểm tra việc công khai và giải quyết thủ tục hành chính
tại Sở, Ban, Ngành; Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã; việc tuân thủ quy định về
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành
chính.
4. Rà soát, chuẩn hóa thủ tục hành
chính của các cấp trên địa bàn Thành phố. Bảo đảm tất cả các thủ tục hành chính
được công khai theo quy định của pháp luật và quy định của Thành phố.
5. Kiểm soát chặt chẽ thủ tục hành
chính trong dự thảo Quyết định công bố thủ tục hành chính do Sở, Ban, ngành
trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố công bố theo thẩm quyền; tăng cường
công khai, minh bạch thủ tục hành chính. Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của
cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo quy định của Chính phủ và của Ủy
ban nhân dân Thành phố.
6. Thực hiện hiệu quả cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của cấp thành phố, cấp huyện và cấp xã.
7. Xây dựng các kế hoạch nhằm triển
khai đồng bộ, có hiệu quả nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019.
8. Đánh giá tác động của thủ tục hành
chính được quy định trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền
ban hành của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội thực hiện theo quy trình, cách thức
được quy định Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật và trong văn bản hướng dẫn
thi hành.
(Kèm theo Phụ lục nội dung công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019)
III. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
Kinh phí thực hiện nhiệm vụ kiểm soát
thủ tục hành chính được bố trí trong dự toán kinh phí hoạt động năm 2019 của
các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân cấp quận, huyện, thị xã và cấp xã. Việc sử
dụng kinh phí đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
có trách nhiệm giúp Ủy ban nhân dân Thành phố theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm
tra việc thực hiện Kế hoạch này, định kỳ (hàng quý) tổng hợp; xây dựng báo cáo
của Ủy ban nhân dân Thành phố gửi Văn phòng Chính phủ theo
quy định.
2. Sở Tài chính phối hợp với Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố và các đơn vị có liên quan đảm bảo kinh phí thực
hiện Kế hoạch này.
3. Giám đốc các Sở, Thủ trưởng ban,
ngành Thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân
dân xã, phường, thị trấn và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thực hiện
nghiêm túc nội dung của Kế hoạch này. Quá trình thực hiện nếu có khó khăn vướng
mắc kịp thời phản ánh về Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố để tổng hợp, báo
cáo Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Thường trực Thành ủy, HĐNDTP (Để b/c);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND TP;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH Thành phố;
- Văn phòng HĐND Thành phố;
- Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện, thị xã;
- VPUBND TP: CVP, PCVP; các phòng: KSTTHC, TKBT, TH, NC, HC-TC, QT-TV;
- Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội;
- Trung tâm Tin học - Công báo TP;
- Lưu: VT, KSTTHC(Quỳnh).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Chung
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019
(Ban hành kèm theo Kế hoạch
số 244/KH-UBND ngày 28/12/2018
của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)
STT
|
Nội dung công
việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Dự
kiến sản phẩm
|
1
|
Xây dựng văn bản thực hiện nhiệm
vụ kiểm soát thủ tục hành chính
|
1.1
|
Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính năm 2019 trên địa bàn Thành phố.
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng 12/2018
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
1.2
|
Kế hoạch thông tin, tuyên truyền về
kiểm soát thủ tục hành chính.
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng 1/2019
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
1.3
|
Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã, các
đơn vị thực hiện TTHC.
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng 1/2019
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
1.4
|
Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính trọng tâm năm 2019 trên địa bàn Thành phố.
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng 12/2018
|
Kế hoạch của UBND Thành phố.
|
2
|
Hướng dẫn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức đầu mối làm kiểm
soát thủ tục hành chính
|
2.1
|
Tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên
thông.
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố;
Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp
xã.
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm 2019
|
Tài liệu tập huấn, hướng dẫn, các lớp
tập huấn.
|
2.2
|
Tiếp tục kiện toàn đội ngũ cán bộ,
công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính.
|
Văn phòng UBND Thành phố; UBND cấp
huyện, cấp xã.
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
06 tháng/lần hoặc khi thấy cần thiết.
|
Quyết định phê duyệt của Chủ tịch
UBND Thành phố; Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã.
|
3
|
Công bố, công khai thủ tục hành chính
|
3.1
|
Dự thảo Quyết định công bố thủ tục
hành chính, danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở, ban, ngành; UBND quận, huyện, thị xã; UBND xã, phường, thị trấn.
|
Sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND Thành phố.
|
Thường xuyên
|
Quyết định công bố TTHC, danh mục
TTHC của Chủ tịch UBND Thành phố.
|
3.2
|
Rà soát, chuẩn hóa thủ tục hành
chính.
|
- Rà soát chuẩn hóa TTHC: Sở, Ban,
Ngành
- Rà soát thường xuyên: Sở, Ban,
Ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Văn phòng UBND Thành phố, sở, ban,
ngành.
|
Trong năm 2019.
|
- Đối với TTHC Chuẩn hóa: Quyết định
công bố Danh mục TTHC chuẩn hóa,
- Đối với rà soát xuyên: Danh mục
TTHC sau rà soát; Báo cáo kết quả rà soát.
|
3.3
|
Kiểm soát chất lượng dự thảo Quyết
định công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, ban,
ngành; UBND quận, huyện, thị xã; UBND xã, phường, thị trấn.
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Sở, ban, ngành; các cơ quan, đơn vị
có liên quan.
|
Thường xuyên.
|
Văn bản trình
công bố hoặc Văn bản kiểm soát chất lượng.
|
3.4
|
Công khai thủ tục hành chính tại
nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính và trang thông tin
điện tử của cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết thủ tục
hành chính.
|
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp
xã; đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC.
|
Văn phòng UBND Thành phố.
|
Thường xuyên.
|
TTHC được niêm yết, công khai theo
quy định.
|
3.5
|
Công khai thủ tục hành chính tại
trang thông tin điện tử của UBND Thành phố và cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành chính.
|
- Văn phòng UBND Thành phố (cơ sở dữ
liệu quốc gia);
- Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Văn phòng UBND Thành phố.
|
Thường xuyên.
|
TTHC được công khai.
|
4
|
Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính
|
4.1
|
Tiếp nhận, phân loại phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, thủ tục hành chính thuộc phạm
vi thẩm quyền của UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố; công khai kết quả
xử lý
|
Văn phòng UBND Thành phố.
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Thường xuyên
|
Văn bản xử lý/trả lời phản ánh kiến
nghị; thông tin xử lý phản ánh, kiến nghị.
|
4.2
|
Tiếp nhận, xử lý kiến nghị, phản
ánh do Văn phòng Chính phủ chuyển về
Thành phố.
|
Văn phòng Ủy ban
Thành phố làm đầu mối tổng hợp; Sở ngành, UBND cấp huyện (nơi có kiến nghị,
phản ánh được chuyển đến) có trách nhiệm xử lý, giải quyết,
trả lời, báo cáo theo quy định.
|
Văn phòng UBND Thành phố; Sở, Ban,
ngành; UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Thường xuyên.
|
Báo cáo, văn bản thông báo kết quả
xử lý PA, KN.
|
5
|
Rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính; nghiên cứu đề xuất cải cách thủ tục hành chính
|
5.1
|
Rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính lĩnh vực (có Kế hoạch riêng).
|
Sở, ngành (theo Kế hoạch riêng).
|
- Văn phòng UBND TP
- Sở, ban, ngành có liên quan; UBND
cấp huyện, cấp xã.
|
Năm 2019
|
Quyết định phê duyệt phương án đơn
giản hóa thủ tục hành chính năm 2019; Báo cáo gửi Cục Kiểm soát thủ tục hành
chính TTHC
- Văn phòng Chính phủ.
|
5.2
|
Nghiên cứu đề xuất giải pháp, sáng
kiến cải cách thủ tục hành chính; tăng cường liên thông thủ tục hành chính.
|
Các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện,
cấp xã, các đơn vị thực hiện TTHC.
|
Văn phòng UBND Thành phố.
|
Thường xuyên.
|
- Đề án
- Quy trình thực hiện thủ tục TTHC
- Báo cáo sáng kiến, giải pháp.
|
6
|
Kiểm tra hoạt động kiểm soát
TTHC
|
|
Tổ chức kiểm tra việc thực hiện hoạt
động kiểm soát TTHC, trong đó chú trọng việc giải quyết TTHC, việc thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông... tại Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp
xã và các đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC (có kế hoạch riêng).
|
Văn phòng UBND Thành phố.
|
Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị có
liên quan.
|
Năm 2019
|
Kết luận; Báo cáo tổng hợp kết quả
kiểm tra.
|
7
|
Thực hiện trách nhiệm người đứng
đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành
chính.
|
|
Thực hiện nghiêm Kế hoạch số
181/KH-UBND ngày 25/9/2015 của Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Văn phòng UBND Thành phố, Sở, Ban,
Ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan.
|
Thường xuyên
|
- Văn bản chỉ đạo điều hành;
- Hội nghị đối thoại về thủ tục
hành chính.
- Báo cáo kết quả thực hiện.
|
8
|
Đánh giá tác động của thủ tục
hành chính, thẩm định quy định về thủ tục hành chính tại dự thảo văn bản quy
phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy
ban nhân dân Thành phố
|
8.1
|
Thực hiện đánh giá tác động của thủ
tục hành chính quy định trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật Ủy ban nhân
dân Thành phố (trường hợp được giao trong Luật).
|
Sở, ban, ngành được giao chủ trì soạn
thảo văn bản
|
Sở Tư pháp
|
Thường xuyên
|
Báo cáo đánh giá tác động của TTHC,
ban đánh giá tác động của TTHC.
|
8.2
|
Thẩm định thủ tục hành chính được
quy định trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của Ủy ban nhân dân Thành
phố (trường hợp được giao trong Luật).
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ban, ngành được giao chủ trì soạn
thảo văn bản và các đơn vị có liên quan.
|
Thường xuyên
|
Văn bản thẩm định.
|
9
|
Thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
Thành phố.
|
|
Thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ Quyết
định số 5298/QĐ-UBND ngày 04/10/2018 của UBND Thành phố ban hành Kế hoạch triển
khai thực hiện Nghị định số 61/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa
bàn thành phố Hà Nội
|
Các cơ quan, đơn vị được giao chủ
trì theo Quyết định số 5298/QĐ-UBND ngày 04/10/2018 của UBND Thành phố.
|
Văn phòng UBND Thành phố, Sở, Ban,
Ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Theo Kế hoạch ban hành kèm theo Quyết
định số 5298/QĐ-UBND ngày 04/10/2018 của UBND Thành phố
|
Theo Kế hoạch ban hành kèm theo Quyết
định số 5298/QĐ-UBND ngày 04/10/2018 của UBND Thành phố.
|
Kế hoạch 244/KH-UBND năm 2018 về công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 244/KH-UBND ngày 28/12/2018 về công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 trên địa bàn thành phố Hà Nội
2.660
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|