|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 102/KH-UBND 2018 kiểm tra về công tác tiếp công dân giải quyết khiếu nại Quảng Ninh
Số hiệu:
|
102/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Vũ Văn Diện
|
Ngày ban hành:
|
26/07/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 102/KH-UBND
|
Quảng Ninh, ngày 26 tháng 7 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
KIỂM
TRA VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN; VIỆC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO PHỨC TẠP TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH
Thực hiện Chương trình công tác của
Ủy ban nhân dân tỉnh năm 2018; Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 30/3/2017 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh “Về việc tăng cường công tác tiếp công dân, giải
quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng trong tình hình mới”; Kế
hoạch số 45/KH-UBND ngày 03/10/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh “Tiếp tục kiểm
tra, rà soát giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phức tạp, kéo
dài”, Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch kiểm tra thực hiện về công tác
tiếp công dân; việc giải quyết khiếu nại, tố cáo phức tạp trên địa bàn tỉnh,
như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Kiểm tra để đánh giá việc triển khai,
thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TU ngày 20/4/2015 của Tỉnh ủy “Về tăng cường sự
lãnh đạo của đảng trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo”;
Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 30/3/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh “Về
việc tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng,
chống tham nhũng trong tình hình mới”; Kế hoạch số 45/KH-UBND ngày
03/10/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh “Tiếp tục kiểm tra, rà soát giải quyết
các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phức tạp, kéo dài”; việc chấp
hành kỷ cương hành chính, việc thực thi nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ cán bộ
làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; đề cao trách nhiệm
người đứng đầu các cơ quan hành chính ở địa phương về nhiệm vụ tiếp công dân,
giải quyết khiếu nại, tố cáo, tránh tình trạng đùn đẩy, né tránh, sợ trách
nhiệm để có biện giải pháp quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả, tạo sự chuyển biến
tích cực hơn nữa về yêu cầu, nhiệm vụ trong công tác tiếp công dân, giải quyết
khiếu nại, tố cáo trong tình hình mới, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật
tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
- Việc tổ chức kiểm tra và đánh giá
phải thực hiện nghiêm túc, đảm bảo chính xác, khách quan, đồng thời đề xuất
được các giải pháp cụ thể để giải quyết dứt điểm từng vụ việc, các vụ việc phức
tạp trong lộ trình, thời gian cụ thể.
- Thủ trưởng, cá nhân, các cơ quan
liên quan, các đơn vị chịu sự kiểm tra có trách nhiệm chuẩn bị báo cáo phục vụ
công tác kiểm tra theo đúng yêu cầu của Đoàn kiểm tra và thực hiện nghiêm túc
kế hoạch này.
II. NỘI DUNG, ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP,
THỜI GIAN
1. Nội dung kiểm tra: Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Luật khiếu nại, Luật tố cáo và giải
quyết đơn thư ở một số huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh thực hiện
theo Chỉ thị số 36-CT/TU ngày 20/4/2015 của Tỉnh ủy “Về tăng cường sự lãnh
đạo của đảng trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo”;
Kế hoạch số 107-KH/TU ngày 03/10/2014 của Tỉnh ủy “Về triển khai, thực hiện
Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo
của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo”;
Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 30/3/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh “Về
việc tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng,
chống tham nhũng trong tình hình mới”; Kế hoạch số 45/KH-UBND ngày
03/10/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh; Công văn số 3899/UBND-TD2 ngày 15/6/2017
của Ủy ban nhân dân tỉnh “Về tăng cường trách nhiệm trong công tác tiếp công
dân và tham mưu, giải quyết khiếu nại, tố cáoˮ; Công văn số 14/UBND-TD ngày
03/01/2018 “Về việc một số chỉ đạo đối với công tác tiếp công dân, giải
quyết khiếu nại tố cáo năm 2018”; Công văn số 1545/UBND-TD ngày 19/3/2018
của Ủy ban nhân dân tỉnh “Về việc thực hiện bản án của Tòa án nhân dân cấp
cao tại Hà Nội”; Công văn số 2623/UBND-TD ngày 24/4/2018 của Ủy ban nhân
dân tỉnh “Về việc chấn chỉnh công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo”, Công
văn số 3325/UBND-TD ngày 18/5/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh “Về việc một số
chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết 04 tháng đầu năm 2018 về công tác tiếp công dân, giải
quyết khiếu nại, tố cáo”, cụ thể:
- Kiểm tra về công tác tiếp công dân:
Việc tổ chức tiếp công dân; về hệ thống sổ sách tiếp công dân và việc ghi chép
sổ sách tiếp công dân; việc tham gia trực tiếp tiếp công dân của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp huyện theo quy định của pháp luật; việc bố trí đội ngũ cán bộ
tham gia trực tiếp tiếp công dân;
- Kiểm tra về công tác giải quyết đơn
thư: Việc thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo đã có hiệu lực
pháp luật nhưng chưa thực hiện; việc thực hiện các văn bản chỉ đạo về giải
quyết khiếu nại, tố cáo của cấp trên đến thời hiệu giải quyết nhưng chưa hoặc
chậm thực hiện; số vụ việc giải quyết thuộc thẩm quyền, trong đó đã thực hiện,
chưa thực hiện, số vụ còn tồn đọng hoặc vướng mắc chưa được giải quyết; việc
thực hiện các văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh sau sơ kết, tổng kết
hàng năm; việc thực hiện Kế hoạch số 45/KH-UBND ngày 03/10/2017 của Ủy ban nhân
dân tỉnh.
- Về công tác tham gia tố tụng giải
quyết các vụ án hành chính: Số vụ án đang được cơ quan Tòa án giải quyết; số
bản án đã có hiệu lực pháp luật nhưng chưa hoặc chậm thực hiện; việc bố trí cán
bộ tham gia giúp việc cho đại diện Chủ tịch Ủy ban nhân dân tham gia tố tụng
các vụ án hành chính.
2. Đối tượng kiểm tra
Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố, Thủ trưởng các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân
cấp huyện; Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn.
3. Phương pháp kiểm tra
Ủy ban nhân dân tỉnh thành lập Đoàn
kiểm tra tiến hành kiểm tra tại một số huyện, thị xã, thành phố.
- Mốc thời gian kiểm tra: Năm 2017 và
6 tháng đầu năm 2018.
4. Thời gian kiểm tra: Trong tháng 8 năm 2018 (có lịch cụ thể thông báo sau).
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
- Giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối
hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (Ban tiếp công dân) tham mưu thành lập
Đoàn kiểm tra, xây dựng kế hoạch cụ thể, tổ chức triển khai cuộc kiểm tra một
số địa phương trong tỉnh, tổng hợp kết quả kiểm tra báo cáo Ủy ban nhân dân
tỉnh.
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố: Chỉ đạo việc tổng hợp kết quả thực hiện các nội dung nêu tại
Mục II kế hoạch này, tự kiểm tra kết quả thực hiện tại địa phương, đơn vị, báo
cáo Ủy ban nhân dân tỉnh trước ngày 10/8/2018; bố trí đội ngũ làm việc
với Đoàn kiểm tra; chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong
công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch này./.
Nơi nhận:
- TT.Tỉnh ủy, TT HĐND
tỉnh (b/c);
- CT, PCT (P5) UBND tỉnh;
- Ban Nội chính Tỉnh ủy;
- TT. MTTQ tỉnh;
- Các sở, ngành thuộc UBND tỉnh;
- TT. Cấp ủy, HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- V0, V5; TD1,2,3; TTTT. VP UBND tỉnh;
- Lưu VT, TD3;
P- KH 07
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Văn Diện
|
Kế hoạch 102/KH-UBND năm 2018 kiểm tra về công tác tiếp công dân; việc giải quyết khiếu nại, tố cáo phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 102/KH-UBND ngày 26/07/2018 kiểm tra về công tác tiếp công dân; việc giải quyết khiếu nại, tố cáo phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
2.295
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|