|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
7674/CT-BNN-TC
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
|
Người ký:
|
Cao Đức Phát
|
Ngày ban hành:
|
24/09/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ NÔNG NGHIỆP
VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
------------------
|
Số: 7674/CT-BNN-TC
|
Hà Nội, ngày 24
tháng 09 năm 2014
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÁC TRỤ SỞ, CƠ SỞ HOẠT ĐỘNG SỰ NGHIỆP
Thực hiện Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày
25 tháng 8 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác quản lý
các trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn yêu cầu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ thực
hiện một số nội dung sau đây:
1. Triển khai thực
hiện sắp xếp lại, xử lý các cơ sở nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước
a) Yêu cầu các cơ quan, đơn vị và
doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ chủ động rà soát tình hình xây dựng phương
án và thực hiện phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất được giao quản lý sử dụng
theo Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính
phủ về việc sắp xếp lại, xử lý nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước và Quyết định số
140/2008/QĐ-TTg ngày 21 tháng 10 năm 2008 về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số
09/2007/QĐ-TTg .
Đối với các cơ quan, đơn vị và doanh
nghiệp nhà nước chưa thực hiện việc xây dựng phương án sắp xếp lại, xử lý các
cơ sở nhà, đất yêu cầu khẩn trương xây dựng và trình Bộ phương án sắp xếp lại,
xử lý các cơ sở nhà, đất được giao quản lý sử dụng (bao gồm các đơn vị trực thuộc)
trước ngày 31 tháng 12 năm 2014.
b) Vụ Quản lý doanh nghiệp chủ trì,
phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định và kiểm tra tình hình thực hiện
phương án sắp xếp lại, xử lý các cơ sở nhà, đất của các doanh nghiệp nhà nước
trực thuộc Bộ, gửi Vụ Kế hoạch để tổng hợp chung báo cáo Bộ.
c) Vụ Kế hoạch chủ trì, phối hợp với
Vụ Tài chính và các cơ quan liên quan:
- Thẩm định phương án sắp xếp lại, xử
lý các cơ sở nhà, đất của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ;
- Tổng hợp phương án tổng thể sắp xếp
lại, xử lý các cơ sở nhà, đất của các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp nhà nước
thuộc Bộ trên địa bàn các tỉnh, thành phố gửi lấy ý kiến thẩm định của UBND các
tỉnh, thành phố, báo cáo Bộ Tài chính trước 30 tháng 6 năm 2015;
- Phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo
09 các tỉnh, thành phố kiểm tra hiện trạng sử dụng nhà, đất của các cơ quan,
đơn vị thuộc Bộ trên địa bàn tỉnh, thành phố để xử lý các nội dung liên quan đến
việc thẩm định, phê duyệt phương án sắp xếp;
- Rà soát, kiểm tra tình hình thực hiện
Phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất đối với các cơ sở nhà, đất của các cơ quan,
đơn vị thuộc Bộ đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
2. Tăng cường quản
lý trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp
a) Các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ
thực hiện:
- Khi lập, thẩm định, phê duyệt đề án
cải tạo, nâng cấp, sửa chữa, xây dựng trụ sở làm việc phải chấp hành nghiêm quy
định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc quy định tại Quyết định số
147/1999/QĐ-TTg ngày 05 tháng 7 năm 1999 của Thủ tướng Chính phủ quy định tiêu
chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc tại cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp;
Quyết định số 260/2006/QĐ-TTg ngày 14 tháng 11 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ
sửa đổi, bổ sung Quyết định số 147/1999/QĐ-TTg ;
- Thực hiện việc quản lý, sử dụng trụ
sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp theo đúng quy định tại Quyết định số
213/2006/QĐ-TTg ngày 25 tháng 9 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban
hành Quy chế quản lý công sở cơ quan hành chính nhà nước và Quyết định số
141/2008/QĐ-TTg ngày 22 tháng 10 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban
hành Quy chế quản lý trụ sở, nhà làm việc các đơn vị sự nghiệp công lập;
- Thực hiện xác định giá trị quyền sử
dụng đất để tính vào giá trị tài sản của cơ quan, đơn vị;
- Khi được đầu tư xây dựng trụ sở mới
ở vị trí khác, hoàn thành đầu tư và chuyển về trụ sở mới phải báo cáo, đề xuất
với Bộ phương án bàn giao trụ sở làm việc cũ theo quy định.
b) Vụ Tài chính chủ trì, phối hợp với
Vụ Kế hoạch và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện:
- Kiểm tra việc chấp hành các quy định
về tiêu chuẩn, định mức, quản lý, sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự
nghiệp của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ theo quy định;
- Đề xuất với Bộ để xử lý đối với:
các trường hợp cho thuê, cho mượn, để trống không sử dụng hoặc sử dụng trụ sở
làm việc vượt tiêu chuẩn định mức cho phép; xử phạt đối với các hành vi vi phạm
hành chính trong quản lý, sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp
theo Nghị định số 192/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ (Quy định
việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản nhà nước;
thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; dự trữ quốc gia; kho bạc nhà nước); các nội
dung liên quan đến tài sản (không bao gồm đất) khi thực hiện phương án sắp xếp
lại, xử lý các cơ sở nhà, đất của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ;
- Cập nhật Biến động thông tin tài sản
là đất, trụ sở, nhà làm việc và cơ sở hoạt động sự nghiệp vào Cơ sở dữ liệu quốc
gia về tài sản nhà nước.
3. Tổ chức thực
hiện
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh
nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ quán triệt nội dung và tổ chức triển khai thực hiện
yêu cầu của Chỉ thị số 27/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị này tại đơn
vị và các đơn vị trực thuộc.
Giao Vụ Kế hoạch, Vụ Tài chính, Vụ Quản
lý doanh nghiệp chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan theo dõi,
đôn đốc, kiểm tra tình hình thực hiện Chỉ thị và tổng hợp báo cáo Bộ các nội
dung được phân công./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (để báo cáo);
- Bộ Tài chính;
- Lãnh đạo Bộ;
- Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Bộ;
- Lưu VT, TC.
|
BỘ TRƯỞNG
Cao Đức Phát
|
Chỉ thị 7674/CT-BNN-TC năm 2014 tăng cường công tác quản lý các trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 7674/CT-BNN-TC ngày 24/09/2014 tăng cường công tác quản lý các trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành
3.638
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|