|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Báo cáo 30/BC-STTTT 2013 cải cách thủ tục hành chính theo 945/QĐ-TTg Sở Thông tin Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
30/BC-STTTT
|
|
Loại văn bản:
|
Báo cáo
|
Nơi ban hành:
|
Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Thái Hỷ
|
Ngày ban hành:
|
19/06/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 30/BC-STTTT
|
Tp. Hồ Chí Minh,
ngày 19 tháng 6 năm 2013
|
BÁO CÁO
CÔNG TÁC CẢI CÁCH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 945/QĐ-TTG NGÀY 20/6/2011 CỦA THỦ TƯỚNG
CHÍNH PHỦ TẠI SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG QUÝ II NĂM 2013
Thực hiện công văn số 2431/UBND-KSTTHC ngày
23/5/2013 và công văn số 4147/UBND-KSTTHC ngày 19/8/2011 của UBND TP về triển
khai thực hiện Quyết định 945/QĐ-TTg ngày 20/06/2011 của Thủ tướng Chính Phủ,
Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện chế độ báo cáo công tác cải cách thủ tục
hành chính quý II năm 2013, cụ thể như sau:
I. Về tình hình và kết quả thực hiện Quyết định
số 945/QĐ-TTg ngày 20/6/2011 của Thủ tướng Chính phủ
1. Thực hiện đánh giá tác động (ĐGTĐ) quy định
về thủ tục hành chính (TTHC)
Hiện tại các thủ tục hành chính tại Sở được rà soát
dựa trên các Văn bản Quy phạm pháp luật ban hành nên không thực hiện việc đánh
giá tác động.
2. Tình hình triển khai việc rà soát quy định,
thủ tục hành chính sửa đổi, mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Sở đang tiếp tục rà soát các thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở. Ngoài 25 thủ tục hành chính đang áp dụng
tại Sở thì trong quý II/2013 không có thủ tục hành chính nào bổ sung, sửa đổi
hoặc mới ban hành.
3. Tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị (PAKN)
của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
Hiện nay Sở đã niêm yết địa chỉ tiếp nhận, xử lý
phản ánh kiến nghị tại bộ phận “Một cửa”, mọi phản ánh kiến nghị do Phòng kiểm
soát thủ tục hành chính - Văn phòng ủy ban nhân dân thành phố tiếp nhận.
Trong quý II năm 2013 Sở không tiếp nhận ý kiến
đóng góp, phản ánh kiến nghị nào về chuyên môn.
4. Tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ khác
được quy định tại Quyết định số 945/QĐ-TTg
- Sở đã tổ chức triển khai Quyết định số 945/QĐ-TTg
của Thủ tướng chính phủ, Chỉ thị số 32/2011/CT-UBND ngày 21/10/2011 của Ủy ban
nhân dân thành phố về tăng cường các biện pháp thực hiện công tác hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố và công văn 594/UBND-KSTTHC
ngày 4/2/2013 của UBND TP về thực hiện công khai thủ tục hành chính trên trang
thông tin điện tử nhằm đáp ứng yêu cầu công khai, minh bạch trong quá trình
thực hiện thủ tục hành chính; bảo đảm thực hiện có hiệu quả mục tiêu cải cách
thủ tục hành chính; kịp thời phát hiện loại bỏ hoặc chỉnh sửa thủ tục hành
chính không phù hợp, phức tạp, phiền hà; bổ sung thủ tục hành chính cần thiết,
đáp ứng nhu cầu thực tế; bảo đảm quy định thủ tục hành chính đơn giản, dễ hiểu,
dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của cá nhân, tổ chức và cơ
quan hành chính nhà nước.
- Thường xuyên kiểm soát các thủ tục hành chính để
kịp thời sửa đổi, bổ sung theo quy định mới và định kỳ báo cáo kết quả kiểm
soát thủ tục hành chính cho UBND TP để kịp thời tổ chức sửa đổi theo quy định.
- Ngày 22/3/2013 Sở đã ban hành Quyết định số
36/QĐ-STTTT về kiểm tra tình hình giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một
cửa và các phòng chuyên môn.
- Sở đã tổ chức thực hiện cấp giấy phép qua mạng
theo dịch vụ công cấp 4 cho 4 thủ tục gồm: Cấp phép tổ chức họp báo, cấp phép
hội thảo có yếu tố nước ngoài, cấp phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh và cấp phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet cho
các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố theo đúng trình tự và thời gian
giải quyết đã quy định nhằm đơn giản hóa các thủ tục và nâng cao hiệu quả giải
quyết công việc theo quy định của Sở Thông tin và Truyền thông.
- Trong quý II/2013, Ban Giám đốc đã chỉ đạo các
phòng trong việc hoàn thiện trang tin điện tử của Sở đúng quy định theo Nghị
định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011.
5. Thực hiện niêm yết và công khai bộ thủ tục
hành chính
Sở Thông tin và Truyền thông đã thực hiện tốt việc
niêm yết, công khai, minh bạch các thông tin về thủ tục hành chính trên trang tin và bảng thông báo của Sở với tổng số là 25 thủ tục.
Thường xuyên vệ sinh bảng niêm yết thủ tục hành
chính đảm bảo sạch sẽ, rõ ràng.
Tất cả mẫu đơn, quy trình được đặt tại bàn hướng
dẫn của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp
đến liên hệ công tác.
II. Đánh giá chung về tình hình, kết quả thực
hiện Quyết định số 945/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ
Nhìn chung, việc thực hiện Quyết định
số 945/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại Sở Thông
tin và Truyền thông trong quý II năm 2013 đã
được tổ chức nghiêm túc và đạt kết quả tốt. Trong quý II/2013, Sở đang
tiếp tục rà soát các thủ tục hành chính để kịp thời sửa đổi theo quy định mới
ban hành. Xây dựng quy trình thực hiện các thủ tục hành chính đảm bảo vận dụng
vào thực tiễn một cách hiệu quả, nhanh chóng, minh bạch.
Trên đây là báo cáo về tình hình và kết quả thực
hiện chế độ hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của Sở Thông tin và Truyền
thông quý II năm 2013.
Nơi nhận:
- Văn phòng UBNDTP;
- Phòng KSTTHC;
- BGĐ;
- Lưu VP, CCHC(NT.7);
|
GIÁM ĐỐC
Lê Thái Hỷ
|
Báo cáo 30/BC-STTTT về công tác cải cách thủ tục hành chính theo Quyết định 945/QĐ-TTg tại Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh Quý II năm 2013
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Báo cáo 30/BC-STTTT ngày 19/06/2013 về công tác cải cách thủ tục hành chính theo Quyết định 945/QĐ-TTg tại Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh Quý II năm 2013
18.158
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|