|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 09/2021/QĐ-UBND định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan tỉnh Đồng Nai
Số hiệu:
|
09/2021/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Võ Tấn Đức
|
Ngày ban hành:
|
21/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 09/2021/QĐ-UBND
|
Đồng
Nai, ngày 21 tháng 01 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ
QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy
phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật quản lý, sử dụng tài sản
công ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Căn cứ Thông tư số
38/2018/TT-BLĐTBXH ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự
nghiệp thuộc lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp;
Căn cứ Thông tư số
03/2020/TT-BGDĐT ngày 10 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
quy định chi tiết hướng dẫn về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công
trình sự nghiệp thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo;
Theo đề nghị của Sở Xây dựng tại Tờ
trình số 02/TTr-SXD ngày 05 tháng 01 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi
điều chỉnh và đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh
a) Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
diện tích chuyên dùng (diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ
hành chính; diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp dân; diện tích sử dụng để quản
trị hệ thống công nghệ thông tin; diện tích Hội trường lớn từ 100 chỗ ngồi trở
lên; diện tích kho chuyên ngành) của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi
quản lý của tỉnh Đồng Nai.
b) Quy định thẩm quyền ban hành tiêu
chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc
phạm vi quản lý của tỉnh Đồng Nai.
2. Đối tượng áp dụng:
Cơ qua nhà nước cơ quan Đảng Cộng sản
Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí
hoạt động, đơn vị sự nghiệp công lập, ban quản lý dự án sử dụng vốn nhà nước
(sau đây gọi chung là cơ quan, tổ chức, đơn vị).
Điều 2. Tiêu chuẩn, định mức sử
dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị
1. Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp nhận và trả
hồ sơ hành chính (không bao gồm trường hợp là các cơ quan độc lập như Trung
tâm hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã).
STT
|
Tên
cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
DT
tối thiểu (m2)
|
DT
tối đa (m2)
|
1
|
Cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
48
|
72
|
2
|
UBND các huyện, thành phố
|
48
|
120
|
3
|
UBND các xã, phường, thị trấn
|
48
|
72
|
4
|
Đơn vị sự nghiệp; các phòng ban trực
thuộc UBND các huyện, thành phố
|
48
|
60
|
2. Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp
dân (không bao gồm trường hợp là các cơ quan độc lập như Ban tiếp công dân tỉnh):
STT
|
Tên
cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
DT
tối thiểu (m2)
|
DT
tối đa (m2)
|
1
|
Cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
18
|
54
|
2
|
UBND các huyện, thành phố
|
18
|
72
|
3
|
UBND các xã, phường, thị trấn
|
18
|
54
|
3. Diện tích sử dụng cho hoạt động quản
trị hệ thống công nghệ thông tin:
STT
|
Tên
cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
DT
tối thiểu (m2)
|
DT
tối đa (m2)
|
1
|
Cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
24
|
48
|
2
|
UBND các huyện, thành phố
|
24
|
48
|
3
|
UBND các xã, phường, thị trấn
|
24
|
36
|
4
|
Đơn vị sự nghiệp; các phòng ban trực
thuộc UBND các huyện, thành phố
|
24
|
36
|
4. Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở
lên):
a) Quy mô: Được xác định theo yêu cầu
sử dụng của cơ quan, tổ chức, đơn vị và được phê duyệt trong chủ trương đầu tư.
b) Tiêu chuẩn diện tích (không kể sân
khấu): 0,8m2/chỗ ngồi (trường hợp không có bàn viết; 1,8m2/chỗ
ngồi (trường hợp trang bị bàn viết).
5. Kho chuyên ngành (bảo quản các tài
sản theo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ đặc thù của ngành): Do cấp có thẩm quyền
quyết định trong chủ trương đầu tư theo chức năng nhiệm vụ đặc thù của từng cơ
quan, đơn vị.
Điều 3. Phân cấp
thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị
sự nghiệp công lập
Phân cấp các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách
nhà nước đảm bảo kinh phí hoạt động; Các đơn vị sự nghiệp công lập (trừ các đơn
vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm chi thường xuyên và chi đầu tư) được ban hành
tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập
(trừ lĩnh vực y tế) thuộc phạm vi quản lý sau khi có ý kiến thống nhất bằng văn
bản của Sở Tài chính.
Điều 4. Xử lý
chuyển tiếp
1. Đối với dự án đầu tư xây dựng mới,
cải tạo, nâng cấp mở rộng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp đã được cấp
có thẩm quyền phê duyệt trước ngày Quyết định này có hiệu lực thì không xác định
lại diện tích chuyên dùng theo quy định tại Quyết định này. Trường hợp do thay
đổi về cơ cấu tổ chức biên chế dẫn đến thay đổi (tăng hoặc giảm) nhu cầu sử dụng
diện tích chuyên dùng phục vụ nhiệm vụ đặc thù cần phải điều chỉnh dự án thì Thủ
trưởng người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị báo cáo cấp có thẩm quyền quyết
định theo phân cấp thẩm quyền quyết định điều chỉnh dự án đầu tư cho phù hợp
theo quy định tại Quyết định này.
2. Đối với các cơ quan, tổ chức, đơn
vị đã xây dựng trụ sở làm việc cơ sở hoạt động sự nghiệp trong đó có bố trí diện
tích chuyên dùng nhưng chưa đúng (hoặc chưa đủ) theo quy định tại Quyết định
này thì không xây dựng bổ sung diện tích chuyên dùng mà bố trí, sắp xếp diện
tích trụ sở hiện có cho phù hợp với điều kiện thực tế đảm bảo phục vụ công tác.
Trường hợp không thể bố trí được, thủ trưởng đơn vị báo cáo cấp có thẩm quyền
quyết định đầu tư xem xét quyết định với từng trường hợp cụ thể.
Điều 5. Trách nhiệm
thực hiện
1. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị chịu
trách nhiệm sắp xếp, bố trí, quản lý sử dụng diện tích chuyên dùng theo đúng
tiêu chuẩn, định mức quy định tại Quyết định này và các văn bản quy định hiện
hành, đảm bảo thực hiện có hiệu quả toàn
diện các nhiệm vụ của đơn vị.
2. Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp Sở Xây dựng hướng dẫn tổ
chức triển khai thực hiện Quyết định này trên địa bàn tỉnh.
3. Trong quá trình thực hiện nếu có
khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị phản ánh kịp thời về Sở
Tài chính để thống nhất với Sở Xây dựng tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh
xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.
Điều 6. Tổ chức thực
hiện
1. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày 08 tháng 02 năm 2021.
2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố và Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi
hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 6;
- Bộ Tài chính (Vụ Pháp chế);
- Bộ Tư pháp (Cục Kiểm tra văn bản QPPL);
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh;
- Chánh, Phó Văn phòng UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KTNS (64b).
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Tấn Đức
|
Quyết định 09/2021/QĐ-UBND quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 09/2021/QĐ-UBND ngày 21/01/2021 quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
1.171
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|