Gợi ý màu áo Mùng 3 Tết Ất tỵ 2025 để hút tài lộc, may mắn., bình an cho cả năm. Dựa vào từng con giáp, mỗi màu sắc mang ý nghĩa riêng để tăng cường năng lượng tích cực và vận may.
>> Những câu chúc tết mẹ chồng hay nhất 2025
>> Tổng hợp những món ăn ngon dịp Tết 2025 ở Sài Gòn
Ngày mùng 3 Tết Ất Tỵ 2025 không chỉ là dịp để gia đình sum vầy, bạn bè hội ngộ, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Lựa chọn trang phục với màu sắc phù hợp trong ngày này sẽ giúp bạn không chỉ tự tin mà còn thu hút tài lộc, may mắn và bình an suốt cả năm.
Dưới đây là gợi ý màu áo Mùng 3 Tết Ất tỵ 2025 theo từng con giáp:
Tuổi Tý: Trang phục phối màu xanh hoặc tím mang lại sự hài hòa và năng lượng tích cực.
Tuổi Sửu: Chọn trang phục có tông màu tối hoặc màu sẫm để tạo cảm giác vững vàng, ổn định.
Tuổi Dần: Các gam màu vàng hoặc nâu sẽ mang lại tài lộc và sự an yên.
Tuổi Mão: Hãy thử diện màu cam hoặc tím, giúp tăng cường vận may và sức hút.
Tuổi Thìn: Những sắc đỏ hoặc hồng sẽ khuấy động năng lượng tích cực, mang lại nhiều may mắn.
Tuổi Tỵ: Trang phục màu xanh dương sẽ tạo cảm giác bình an và tăng cường tài lộc.
Tuổi Ngọ: Màu đen và xanh nước biển là lựa chọn lý tưởng để mang lại sự mạnh mẽ và may mắn.
Tuổi Mùi: Màu xanh lá, vàng, hoặc đen giúp cân bằng và gia tăng phúc khí.
Tuổi Thân: Trang phục màu xanh lá sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi và cơ hội mới.
Tuổi Dậu: Hãy chọn màu xanh đậm hoặc tím để tăng cường năng lượng tích cực.
Tuổi Tuất: Các sắc nâu đậm hoặc vàng sẽ mang lại sự vững chãi và bình an.
Tuổi Hợi: Màu xanh lá cây hoặc xanh da trời là lựa chọn lý tưởng để gia tăng may mắn.
Hãy chọn cho mình những bộ trang phục vừa hợp phong thủy, vừa phù hợp phong cách để khởi đầu năm mới thật rực rỡ và suôn sẻ!
Nội dung “Gợi ý màu áo Mùng 3 Tết Ất tỵ 2025 để hút tài lộc, may mắn” chỉ mang tính chất tham khảo
Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn [cập nhật ngày 09/12/2022] |
Gợi ý màu áo Mùng 3 Tết Ất tỵ 2025 để hút tài lộc, may mắn (Ảnh minh họa – Nguồn Internet)
Căn cứ theo Điều 8 Luật Quảng cáo 2012, quy định về các hành vi bị cấm trong hoạt động quảng cáo như sau:
Điều 8. Hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo
1. Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ quy định tại Điều 7 của Luật này.
2. Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.
3. Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
4. Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.
5. Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
6. Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.
7. Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
8. Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
9. Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
10. Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
11. Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
12. Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
13. Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
14. Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.
15. Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.
16. Treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng.
Tại Điều 11 Luật Quảng cáo 2012, hoạt động quảng cáo được xử lý như sau:
1. Tổ chức có hành vi vi phạm quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt vi phạm hành chính; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
2. Cá nhân có hành vi vi phạm quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
3. Cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo phải chịu trách nhiệm về quyết định xử lý của mình; trường hợp quyết định sai, gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
4. Chính phủ quy định cụ thể về hành vi, hình thức và mức xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo.