Tra cứu Mẫu đơn khiếu nại nghĩa vụ quân sự

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" Mẫu đơn khiếu nại nghĩa vụ quân sự "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 24357 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 08/2024/QĐ-UBND quy định về tiếp nhận, xử lý đơn khiếu nại và giải quyết khiếu nại hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

quan, tổ chức có liên quan biết thời gian, địa điểm, nội dung việc đối thoại. b) Văn phòng các cơ quan nhà nước tham mưu Thủ trưởng cơ quan, đơn vị mình thông báo bằng văn bản với người khiếu nại, người bị khiếu nại (nếu có), người có quyền và nghĩa vụ liên quan, cơ quan, tổ chức có liên quan biết thời gian, địa điểm, nội dung việc đối thoại.

Ban hành: 07/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2024

2

Quyết định 60/QĐ-CT năm 2023 về mẫu đơn khiếu nại vụ việc cạnh tranh do Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia ban hành

Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia; Theo đề nghị của Thủ trưởng Cơ quan điều tra vụ việc cạnh tranh. QUYẾT ĐỊNH Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này mẫu đơn khiếu nại vụ việc cạnh tranh theo quy định của Luật Cạnh tranh, gồm: 1. Đơn khiếu nại vụ việc hạn chế cạnh

Ban hành: 05/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/05/2024

3

Quyết định 97/QĐ-UBND năm 2024 về Quy chế sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quảnđơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam

phải bảo đảm bí mật họ tên, địa chỉ, bút tích và thông tin cá nhân khác. Do đó, chỉ cập nhật các thông tin cơ bản để đảm bảo Phần mềm tổng hợp đúng số liệu khi trích xuất biểu mẫu phục vụ công tác tổng hợp báo cáo. Điều 4. Những hành vi bị nghiêm cấm khi sử dụng Phần mềm Tiếp công dân và Quảnđơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam

Ban hành: 17/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/01/2024

4

Luật nghĩa vụ quân sự 2015

hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân; huấn luyện hạ sĩ quan, binh sĩ dự bị và thực hiện các chế độ, chính sách đối với hạ sĩ quan, binh sĩ trên địa bàn; chỉ đạo, hướng dẫn hoạt động của Hội đồng nghĩa vụ quân sự cấp huyện. 2. Giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trong việc thực hiện

Ban hành: 19/06/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/07/2015

5

Quyết định 2609/QĐ-UBND năm 2023 về Quy chế quảnsử dụng phần mềm Hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng, ngày 29 tháng 11 năm 2023 QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG PHẦN MỀM HỆ THỐNG CƠ SỞ DỮ LIỆU QUẢN LÝ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN, GIẢI QUYẾT ĐƠN KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG Căn cứ Luật Tổ chức

Ban hành: 29/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/12/2023

6

Thông tư 05/2021/TT-TTCP quy định về quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh do Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành

quan, tổ chức, đơn vị, người có thẩm quyền giải quyết. Việc hướng dẫn chỉ thực hiện một lần theo Mẫu số 02 ban hành kèm theo Thông tư này. 2. Đơn khiếu nại do lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban và cơ quan khác của Quốc hội, các cơ quan thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Đại biểu Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội, Thành

Ban hành: 01/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/10/2021

7

Quyết định 1864/QĐ-UBND năm 2023 về Quy định quy trình giải quyết khiếu nại trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Điều 8 Luật Khiếu nại. Đơn khiếu nại được thực hiện theo Mẫu số 01/KN ban hành kèm theo Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ. 2. Trước khi người có thẩm quyền quyết định thụ lý khiếu nại, cơ quan, tổ chức, công chức, người có nhiệm vụ tham mưu đề xuất thụ lý khiếu nại hướng dẫn người khiếu nại viết đơn khiếu nại, trình

Ban hành: 05/09/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/09/2023

8

Nghị định 124/2020/NĐ-CP về hướng dẫn thi hành Luật Khiếu nại

hành vi hành chính của đơn vị sự nghiệp công lập do Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập thì Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ quản lý nhà nước về ngành, lĩnh vực là người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần hai. Điều 15. Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại, người giải quyết khiếu nại, thời hiệu khiếu nại, thời

Ban hành: 19/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2020

9

Quyết định 222/QĐ-VKSTC năm 2023 về Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

phải được ghi vào sổ tiếp công dân, gồm: số thứ tự, ngày tiếp, họ tên, địa chỉ của người được tiếp, nội dung sự việc, quá trình xem xét, giải quyết của cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền (nếu có); yêu cầu, đề nghị của người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; việc tiếp nhận, xử lý vụ việc. Trường hợp người đến khiếu nại, tố cáo,

Ban hành: 22/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2023

10

Quyết định 5166/QĐ-BQP năm 2019 về Danh mục mẫu văn bản sử dụng trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo trong Bộ Quốc phòng

năm 2019 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH DANH MỤC MẪU VĂN BẢN SỬ DỤNG TRONG HOẠT ĐỘNG THANH TRA, TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, GIẢI QUYẾT TỐ CÁO TRONG BỘ QUỐC PHÒNG BỘ TRƯỞNG BỘ QUỐC PHÒNG Căn cứ Luật thanh tra ngày 15 tháng 11 năm 2010; Căn cứ Luật khiếu nại ngày 11 tháng 11 năm 2011; Căn cứ Luật tiếp

Ban hành: 11/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2019

11

Quyết định 456/QĐ-BNV năm 2023 Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Bộ Nội vụ

quyền quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ. - Khiếu nại đối với quyết định hành chính, hành vi hành chính của đơn vị sự nghiệp công lập do Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập có nội dung thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ. c) Giải quyết tranh chấp về thẩm quyền giải quyết khiếu nại giữa các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ

Ban hành: 28/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/07/2023

12

Quyết định 16/2022/QĐ-UBND về Quy chế đối thoại trong giải quyết khiếu nại trên địa bàn tỉnh Yên Bái

hoặc người đại diện, người được ủy quyền của người khiếu nại; người bị khiếu nại; người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan; cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong giải quyết vụ việc khiếu nại; trong trường hợp cần thiết mời đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội. 2. Tại buổi đối thoại, luật , trợ

Ban hành: 12/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/07/2022

13

Kế hoạch 52/KH-UBND về giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, đề nghị của tổ chức và công dân năm 2023 do tỉnh Tuyên Quang ban hành

theo đề xuất của Thanh tra tỉnh tại Báo cáo số 23/BC-TTr ngày 24/02/2023; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, đề nghị của tổ chức và công dân năm 2023, như sau: I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 1. Mục đích - Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo,

Ban hành: 21/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/03/2023

14

Quyết định 2003/QĐ-UBND năm 2021 về Quy chế quản lý, sử dụng Phần mềm Hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng về Quản lý Phần mềm Hệ thống về tiếp công dân Đà Nẵng 2021,QĐ 2003 Thành phố Đà Nẵng về Quản lý Phần mềm Hệ thống về tiếp công dân Đà Nẵng 2021,Quyết định Quản lý Phần mềm Hệ thống về tiếp công dân Đà Nẵng Thành phố Đà Nẵng 2021,Quyết định 2003 Thành phố Đà Nẵng về Sử dụng Phần mềm Hệ thống về xử lý đơn khiếu nại Đà Nẵng 2021,QĐ 2003

Ban hành: 08/06/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/06/2021

15

Kế hoạch 104/KH-UBND năm 2024 thực hiện đợt cao điểm giải quyết, xử lý tình trạng khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

quyết kịp thời đơn thư phát sinh theo quy định của pháp luật. 2. Tập trung giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; xử lý các vụ việc đông người, phức tạp, kéo dài 2.1. Yêu cầu Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố - Thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình khiếu kiện trên địa bàn, các điểm mâu thuẫn có nguy cơ phát sinh khiếu kiện

Ban hành: 31/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2024

16

Quyết định 31/2021/QĐ-UBND về Quy chế đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

trong trường hợp được quy định tại Điểm b, Khoản 2, Điều 2 của Quy chế này); cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ xác minh; người khiếu nại hoặc người đại diện, người được ủy quyền của người khiếu nại; người bị khiếu nại; người có quyền và nghĩa vụ liên quan; cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong giải quyết vụ khiếu nại; đại diện Ủy ban Mặt

Ban hành: 04/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/10/2021

17

Kế hoạch 112/KH-UBND triển khai phối hợp thực hiện “Năm dân vận chính quyền” 2019, trọng tâm là công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo, tập trung giải quyết vụ việc khiếu kiện đông người, phức tạp, kéo dài do tỉnh Cà Mau ban hành

việc thực hiện “Năm dân vận chính quyền” 2019, trọng tâm là công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo, tập trung giải quyết các vụ việc khiếu kiện đông người, phức tạp, kéo dài. - Tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của cơ quan, chính quyền các cấp và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức về công tác

Ban hành: 23/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/10/2019

18

Kế hoạch 83/KH-UBND năm 2023 thực hiện Nghị quyết 623/NQ-UBTVQH15 "Về tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo" do tỉnh Cà Mau ban hành

hợp tổ chức tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo thẩm quyền, nhất là sự phối hợp giữa cơ quan hành chính và cơ quan tư pháp; khắc phục tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết, chuyển đơn không đúng thẩm quyền, gây khó khăn, phức tạp, kéo dài vụ việc. - Đấy nhanh việc triển khai và sử dụng có hiệu quả hệ thống

Ban hành: 05/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/04/2023

19

Quyết định 27/2018/QĐ-UBND về Quy trình tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh trên địa bàn thành phố Hà Nội

chép nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do công dân trình bày được lập Phiếu đề xuất thụ lý đơn thực hiện theo Mẫu số 03-TCD ban hành kèm theo Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ. 2. Trường hợp vụ việc không thuộc thẩm quyền của cơ quan, đơn vị thì người tiếp công dân hướng dẫn công dân đến đúng

Ban hành: 13/11/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/11/2018

20

Quyết định 02/2017/QĐ-UBND Quy định tiếp nhận đơn, giải quyết tranh chấp, khiếu nại về đất đai trên địa bàn tỉnh Cà Mau

------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 02/2017/QĐ-UBND Cà Mau, ngày 20 tháng 01 năm 2017 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH QUY ĐỊNH TIẾP NHẬN ĐƠN, GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI VỀ ĐẤT ĐAI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU

Ban hành: 20/01/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2017

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.138.181.90
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!