|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu "lôi kéo khách hàng"
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
40 văn bản
Ban hành:
25/04/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/12/2023
Ban hành:
09/12/2017
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/12/2017
Ban hành:
26/09/2019
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/09/2019
4
Quyết định 20/2021/QĐ-UBND Nội quy mẫu về chợ trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
khách đến, vừa lòng khách
đi”.
2. Thuận mua vừa bán, trung thực
trong kinh doanh, không nói thách; không tranh giành, lôi kéo khách hàng, không
tranh mua, tranh bán, không nài ép (không ép khách, ép giá), lừa dối (lừa gạt)
khách mua hàng làm mất lòng tin đối với khách hàng, làm mất trật tự hoặc gây ra
tranh chấp trong quan hệ mua bán. Thực
Ban hành:
06/08/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/08/2021
Ban hành:
19/01/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/02/2024
Ban hành:
27/01/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/02/2023
7
Chỉ thị 07/CT-NHNN năm 2017 về tăng cường phòng, chống, ngăn ngừa vi phạm pháp luật trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng, đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động ngân hàng, góp phần ổn định tiền tệ, tài chính do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
công nhân viên nhưng lại sử dụng
vào mục đích kinh doanh bất động sản.
+ Hành vi cán bộ ngân hàng cố tình cấu
kết với tội phạm bên ngoài, chủ động bỏ qua, không phát hiện các giấy tờ giả mạo
trong giao dịch hoặc cán bộ, nhân viên ngân hàng chủ quan, tin tưởng khách hàng
quen hoặc lôi kéo khách hàng, không tuân thủ theo đúng quy trình nội bộ,
Ban hành:
11/10/2017
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/10/2017
Ban hành:
31/12/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/01/2021
Ban hành:
05/08/2002
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/11/2008
10
Quyết định 05/2013/QĐ-UBND về Quy định tiêu chuẩn, trình tự, thủ tục xét và công nhận danh hiệu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” do thành phố Cần Thơ ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
pa nô, áp phích, biển hiệu hàng hóa, dịch vụ cản trở tầm nhìn, lối đi và quảng
cáo sai quy định;
b) Trung thực trong kinh doanh, không nói thách,
không tranh giành, lôi kéo khách hàng, không lừa dối người tiêu dùng, không bán
hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng lậu và vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. Chấp
hành các quy định về kinh doanh,
Ban hành:
18/02/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/02/2013
11
Quyết định 979/QĐ-UBND năm 2012 về công bố thủ tục hành chính được ban hành mới trong bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương thành phố Cần Thơ
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
hàng và mọi người; thực hiện khẩu hiệu: “Vui lòng
khách đến, vừa lòng khách đi”.
2. Thuận mua vừa bán, trung thực trong kinh
doanh, không nói thách; không tranh giành, lôi kéo khách hàng, không tranh mua,
tranh bán, không nài ép (không ép khách, ép giá), lừa dối khách mua hàng, không
bán hàng giả nói hàng thật làm mất lòng tin đối
với khách
Ban hành:
27/04/2012
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/03/2013
12
Quyết định 48/2011/QĐ-UBND về Nội quy mẫu về chợ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc do Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
tộc, thực hiện văn minh thương mại; ăn mặc gọn gàng, lịch sự; lịch thiệp,
hoà nhã trong giao tiếp, ứng xử với bạn hàng, khách hàng và mọi người; thực hiện
khẩu hiệu: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
2. Thuận mua vừa bán, trung thực trong kinh doanh, không nói thách;
không tranh giành, lôi kéo khách hàng, không tranh mua, tranh bán,
Ban hành:
16/12/2011
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
14/01/2012
Ban hành:
13/10/2004
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
12/04/2007
14
Quyết định 195/2010/QĐ-UBND ban hành Nội quy mẫu về chợ; thủ tục phê duyệt nội quy chợ, siêu thị, trung tâm thương mại và thủ tục xác nhận hạng siêu thị, trung tâm thương mại do Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
ứng xử với bạn hàng, khách
hàng và mọi người; thực hiện khẩu hiệu: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách
đi”.
2. Thuận
mua vừa bán, trung thực trong kinh doanh, không nói thách; không tranh giành,
lôi kéo khách hàng, không tranh mua, tranh bán, không nài ép (không ép khách,
ép giá), lừa dối (lừa gạt) khách mua hàng, không bán hàng giả nói
Ban hành:
11/02/2010
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/04/2010
Ban hành:
17/02/2017
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/04/2017
16
Quyết định 2192/QĐ-UBND năm 2013 công bố thủ tục hành chính mới thuộc phạm vi giải quyết của Sở Công thương tỉnh Bắc Kạn
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
không tranh giành, lôi kéo khách hàng, không
tranh mua, tranh bán, không nài ép (không ép khách, ép giá), lừa dối (lừa gạt)
khách mua hàng, không bán hàng giả nói hàng thật làm mất lòng tin đối với khách
hàng, làm mất trật tự hoặc gây ra tranh chấp trong quan hệ mua bán. Thực hiện
niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ tại địa điểm kinh doanh; bán, thu
Ban hành:
05/12/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/01/2014
Ban hành:
26/08/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
28/08/2020
18
Quyết định 1815/QĐ-CTUBND năm 2007 ban hành Nội quy mẫu về chợ trên địa bàn tỉnh Bình Định
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
với bạn hàng, khách hàng và mọi người; thực hiện khẩu hiệu:
“Vui lòng khách đến, đẹp lòng khách đi”.
2. Thuận mua vừa bán, trung thực trong kinh
doanh, không nói thách; không tranh giành, lôi kéo khách hàng, không tranh mua,
tranh bán, không nài ép (không ép khách, ép giá), lừa dối (lừa gạt) khách
mua hàng, không bán hàng giả nói hàng thật
Ban hành:
13/08/2007
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/08/2013
Ban hành:
24/02/2022
Hợp nhất: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/03/2022
20
Luật Cạnh tranh 2018
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
nghiệp khác bằng
cách trực tiếp hoặc gián tiếp cản trở, làm gián đoạn hoạt động kinh doanh hợp
pháp của doanh nghiệp đó.
5. Lôi kéo khách hàng bất chính bằng các hình thức sau đây:
a) Đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng
về doanh nghiệp hoặc hàng hóa, dịch vụ, khuyến mại, điều kiện giao dịch liên
quan đến hàng hóa, dịch
Ban hành:
12/06/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/07/2018
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|