Tra cứu "Phát sóng quảng cáo"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Phát sóng quảng cáo" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-19 trong 19 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 391/KH-UBND năm 2021 triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế

1: Hợp đồng với CNN để thực hiện biên tập và phát sóng quảng cáo: 90.000 Đô la Mỹ tương đương 2.115.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai tỷ, một trăm mười lăm triệu đồng chẵn). - Gói 2: Quay hình ảnh sơ cấp tại địa phương và dựng đoạn phim ngắn theo tiêu chuẩn kỹ thuật của CNN (do điều kiện dịch bệnh nên nhóm kỹ thuật quốc tế của CNN không thể đến

Ban hành: 24/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2022

2

Kế hoạch 188/KH-UBND về thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06/Chính phủ trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2024

điện tử của Sở, các trang tin thành phần do Sở phụ trách, các cơ quan báo chí của Thủ đô, trang mạng xã hội: Zalo, Facebook,…). 2.5. Các báo, đài của Thành phố - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Văn phòng UBND Thành phố tổ chức phát sóng quảng cáo sự kiện Lễ công bố, truyền thông trước các bản tin Thời sự trong 10 ngày

Ban hành: 20/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/06/2024

3

Quyết định 871/QĐ-UBND năm 2018 về Quy chế hoạt động của Đài Truyền thanh cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

lượng quảng cáo trên Đài Truyền thanh cấp huyện không được vượt quá 10% tổng thời lượng chương trình phát sóng một ngày của một tổ chức phát sóng, trừ thời lượng quảng cáo trên kênh, chương trình chuyên quảng cáo; phải có dấu hiệu phân biệt nội dung quảng cáo với các nội dung khác. Ngoài ra, không được phát sóng quảng cáo trong các chương

Ban hành: 30/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/06/2018

4

Quyết định 2786/QĐ-UBND năm 2011 chuyển doanh nghiệp 100% vốn nhà nước Công ty Dịch vụ Truyền thanh - Truyền hình Hà Nội thành Công ty cổ phần Dịch vụ Truyền thanh - Truyền hình Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành

lĩnh vực sau: - Tư vấn, khảo sát, thiết kế, lắp đặt, xây dựng hệ thống phát thanh, truyền thanh, truyền hình, truyền hình cáp hữu tuyến, hệ thống viễn thông, mạng LAN, WAN, … - Sản xuất chương trình truyền hình, chương trình quảng cáo trên truyền hình, phát sóng quảng cáo, mua bán, trao đổi chương trình truyền hình và bản quyền truyền

Ban hành: 17/06/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/06/2011

5

Quyết định 5124/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Danh mục vị trí việc làm; Bản mô tả công việc và Khung năng lực vị trí việc làm của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định

thầu mạng quốc gia theo quy định. 4. Hàng ngày dựng các thông tin quảng cáo, nhắn tin và các spot quảng cáo. 5. Hàng ngày kiểm tra phát sóng quảng cáo và các chương trình có liên quan, đối chiếu việc phát sóng quảng cáo so với lịch. 6. Phối hợp với các bộ phận, phòng liên quan để thực hiện sản xuất quảng cáo theo hợp đồng.

Ban hành: 22/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/02/2022

6

Văn bản hợp nhất 25/VBHN-VPQH năm 2024 hợp nhất Luật Quảng cáo do Văn phòng Quốc hội ban hành

trình chuyên quảng cáo. 3. Không được phát sóng quảng cáo trong các chương trình sau: a) Chương trình thời sự; b) Chương trình phát thanh, truyền hình trực tiếp về các sự kiện chính trị đặc biệt, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. 4. Mỗi chương trình phim truyện không được ngắt để quảng cáo quá hai lần, mỗi lần không quá 05

Ban hành: 16/09/2024

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/11/2024

7

Nghị định 24/2003/NĐ-CP Hướng dẫn Pháp lệnh Quảng cáo

2. Quảng cáo các dịch vụ không sinh lời là quảng cáo về các dịch vụ thực hiện chính sách xã hội và những thông tin nhằm thông báo, nhắn tin, rao vặt. 3. Thời lượng quảng cáo là lượng thời gian phát sóng quảng cáo trên Đài phát thanh, Đài truyền hình; lượng thời gian quảng cáo trong chương trình phim, băng hình, đĩa hình, băng âm thanh, đĩa

Ban hành: 13/03/2003

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2009

8

Quyết định 92/2010/QĐ-UBND Quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ và nội dung thông tin trên truyền hình cáp trên địa bàn tỉnh Nghệ An

các dịch vụ gia tăng khác 1. Đơn vị được cấp phép hoạt động truyền hình cáp được phát sóng quảng cáo và thu tiền quảng cáo và các dịch vụ giá trị gia tăng trên truyền hình cáp. Nội dung quảng cáo phải tách biệt với nội dung tuyên truyền và không được vi phạm quy định tại Điều 10 của Luật Báo chí và Điều 5 Nghị định 51/NĐ-CP quy định

Ban hành: 20/11/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2015

9

Quyết định 07/2009/QĐ-UBND về Quy định quản lý Nhà nước đối với hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

tại Việt Nam có nhu cầu họp báo tại tỉnh Đồng Nai phải thực hiện các quy định về hoạt động báo chí nước ngoài tại Việt Nam. Điều 9. Quảng cáo Báo chí được đăng, phát sóng quảng cáo. Nội dung quảng cáo phải tách biệt với nội dung tuyên truyền. Việc đăng, phát quảng cáo trên báo chí phải tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo.

Ban hành: 25/02/2009

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/04/2015

10

Thông tư 81-TC/HCSN-1996 hướng dẫn quản lý sử dụng nguồn thu quảng cáo để đầu tư phát triển ngành truyền hình Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành

tư, phim băng, thiết bị lẻ, sửa chữa nhỏ, bảo dưỡng thiết bị phục vụ trực tiếp cho dây truyền sản xuất các chương trình quảng cáo trên truyền hình. b.4. Chi cước phát sóng: Là khoản chi trả cước phát sóng theo thời lượng phát sóng quảng cáo trên truyền hình. b.5. Chi phí quản lý: Là khoản chi cho bộ máy quản lý làm tăng nguồn thu quảng

Ban hành: 23/12/1996

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/03/2013

11

Văn bản hợp nhất 47/VBHN-VPQH năm 2018 hợp nhất Luật Quảng cáo do Văn phòng Quốc hội ban hành

trình phát sóng một ngày của một tổ chức phát sóng, trừ kênh, chương trình chuyên quảng cáo. 3. Không được phát sóng quảng cáo trong các chương trình sau: a) Chương trình thời sự; b) Chương trình phát thanh, truyền hình trực tiếp về các sự kiện chính trị đặc biệt, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. 4. Mỗi chương trình phim

Ban hành: 10/12/2018

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/02/2019

12

Thông tư 85/1999/TT-BVHTT hướng dẫn về hoạt động Quảng cáo quy định tại Nghị định 194/CP năm 1994, Nghị định 87/CP năm 1995, Nghị định 32/1999/NĐ-CP do Bộ Văn hóa - Thông tin ban hành

nhân nhằm mục đích quảng cáo. 4. Một đợt (điểm a khoản 1 Điều 8 Nghị định 194/CP) là khoảng thời gian liên tục để thực hiện cho quảng cáo. Khoảng cách giữa hai đợt cho một quảng cáo trên báo in hàng ngày, trên đài phát thanh, truyền hình ít nhất là 5 ngày. 5. Thời lượng quảng cáo trên phát thanh, truyền hình là lượng thời gian phát sóng

Ban hành: 19/06/1999

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/11/2010

14

Luật Báo chí 1989

việc phát hành báo chí tới người đọc, nếu không có lệnh cấm lưu hành. Không một tổ chức, cá nhân nào được lưu hành ấn phẩm báo chí không có giấy phép xuất bản hoặc đã có lệnh cấm. Điều 25. Quảng cáo Báo chí được đăng, phát sóng quảng cáo và thu tiền quảng cáo. Nội dung quảng cáo phải tách biệt với nội dung tuyên truyền và không

Ban hành: 28/12/1989

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2012

15

Quyết định 02/2007/QĐ-UBND ban hành Quy định chính sách khuyến khích và hỗ trợ đầu tư trong Khu công nghiệp An Nghiệp tỉnh Sóc Trăng do Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng ban hành

sóng quảng cáo trên sóng phát thanh - truyền hình Sóc Trăng tối đa không quá 60 (sáu mươi) giây/lượt và phát 03 (ba) lần/tuần. - Một tin quảng cáo trên báo Sóc Trăng tối đa không quá 1/4 (một phần tư) trang báo và được đăng 02 (hai) lần/tuần. c) Giao Ban Quản lý các Khu công nghiệp chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực

Ban hành: 18/01/2007

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/11/2010

16

Quyết định 47/2006/QĐ-UBND ban hành Quy định chính sách khuyến khích và hỗ trợ đầu tư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng do Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng ban hành

thời lượng, số lượng quảng cáo: - Thời lượng phát sóng quảng cáo trên sóng Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng: Tối đa không quá 60 (sáu mươi) giây/lượt và phát 3 (ba) lần/tuần; - Một tin quảng cáo trên Báo Sóc Trăng: Tối đa không quá ¼ (một phần tư) trang báo và được đăng 2 (hai) lần/tuần. c) Sở Thương mại - Du lịch chủ trì phối hợp

Ban hành: 22/12/2006

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/11/2010

17

Luật Quảng cáo 2012

chức phát sóng, trừ kênh, chương trình chuyên quảng cáo. 3. Không được phát sóng quảng cáo trong các chương trình sau: a) Chương trình thời sự; b) Chương trình phát thanh, truyền hình trực tiếp về các sự kiện chính trị đặc biệt, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. 4. Mỗi chương trình phim truyện không được ngắt để quảng cáo

Ban hành: 21/06/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2012

18

Quyết định 1470/QĐ-TTg năm 2008 về việc phê duyệt Đề cương các hoạt động tiến tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và đại lễ kỷ niệm do Thủ tướng Chính phủ ban hành

ngàn năm văn hiến để phát sóng quảng cáo tuyên truyền cho Đại lễ kỷ niệm và lưu trữ trong thiết bị gửi tới mai sau. Thời gian: từ ngày 10 tháng 10 năm 2009 đến ngày 01 tháng 7 năm 2010. e) Tổ chức trại điêu khắc quốc tế chào Thăng Long - Hà Nội 1000 năm. * Mục đích: xây dựng một khu vực trong khuôn viên công viên để trưng bày lâu

Ban hành: 10/10/2008

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/11/2008

19

Quyết định 83/2004/QĐ.UBNDT về Quy định cơ chế, chính sách khuyến khích và ưu đãi đầu tư áp dụng đối với đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

tre, trúc ...; sản phẩm thêu, dệt may thủ công xuất khẩu): Giảm 50% chi phí quảng cáo trong vòng 06 tháng kể từ khi dự án đi vào hoạt động. - Về thời lượng, số lượng quảng cáo đối với dự án đầu tư theo quy định trên như sau: + Trên sóng Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng: Thời lượng phát sóng quảng cáo tối đa không quá 60 giây/lượt và phát

Ban hành: 07/10/2004

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/07/2012

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.139.69.247
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!