Tra cứu "Đánh giá học sinh"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Đánh giá học sinh" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 396 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

20/07/2021,Thông tư 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Đánh giá học sinh trung học cơ sở 2021,TT 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Đánh giá học sinh trung học cơ sở 2021,Thông tư Đánh giá học sinh trung học cơ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo 2021,Thông tư 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Đánh giá học sinh trung học phổ thông 2021,TT 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Đánh giá học sinh

Ban hành: 20/07/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/08/2021

2

Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định về đánh giá học sinh tiểu học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

04/09/2020,Thông tư 27 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Chương trình quốc tế đánh giá học sinh 2020,TT 27 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Chương trình quốc tế đánh giá học sinh 2020,Thông tư Chương trình quốc tế đánh giá học sinh Bộ Giáo dục và Đào tạo 2020,Thông tư 27 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định đánh giá học sinh tiểu học 2020,TT 27 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định

Ban hành: 04/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/09/2020

3

Quyết định 2904/QĐ-BGDĐT năm 2022 đính chính Phụ lục 1 và Phụ lục 2 kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT về Quy định đánh giá học sinh tiểu học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

2904/QD-BGDDT,Quyết định 2904 2022,Bộ Giáo dục và Đào tạo,Đính chính Phụ lục kèm Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT,Đính chính Phụ lục 1 Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT,Đính chính Quy định đánh giá học sinh tiểu học,Giáo dục BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do -

Ban hành: 07/10/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/10/2022

4

Văn bản hợp nhất 03/VBHN-BGDĐT năm 2016 quy định đánh giá học sinh tiểu học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

sinh tiểu học 2016,VBHN 03 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định đánh giá học sinh tiểu học 2016,Văn bản hợp nhất Quy định đánh giá học sinh tiểu học Bộ Giáo dục và Đào tạo 2016 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ---------------

Ban hành: 28/09/2016

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/10/2016

5

Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT về Quy định đánh giá học sinh tiểu học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Số: 30/2014/TT-BGDĐT Hà Nội, ngày 28 tháng 8 năm 2014 THÔNG TƯ BAN HÀNH QUY ĐỊNH ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC Căn cứ Nghị định số 36/2012/NĐ-CP ngày 18 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ; Căn cứ Nghị định số

Ban hành: 28/08/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2014

6

Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi Quy định đánh giá học sinh tiểu học kèm theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

tư 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Nâng cao chất lượng giáo dục 2016,TT 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Nâng cao chất lượng giáo dục 2016,Thông tư Nâng cao chất lượng giáo dục Bộ Giáo dục và Đào tạo 2016,Thông tư 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định đánh giá học sinh tiểu học 2016,TT 22 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định đánh giá học sinh tiểu học

Ban hành: 22/09/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2016

7

Quyết định 195-QĐ năm 1973 ban hành quy chế tạm thời về nhiệm vụ của học sinh, của thầy giáo và của nhà trường phổ thông về cách đánh giá học sinh, thầy giáo, nhà trường phổ thông, về danh hiệu thi đua trong nhà trường phổ thông của Bộ trưởng Bộ Giáo dục

Số: 195-QĐ Hà Nội, ngày 28 tháng 03 năm 1973 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH QUY CHẾ TẠM THỜI VỀ NHIỆM VỤ CỦA HỌC SINH, CỦA THẦY GIÁO VÀ CỦA NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG VỀ CÁCH ĐÁNH GIÁ HỌC SINH, THẦY GIÁO, NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG, VỀ DANH HIỆU THI ĐUA TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG. BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC Căn

Ban hành: 28/03/1973

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/07/2007

8

Kế hoạch 188/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án “Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030” trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

rộng cấp quốc gia (nếu được Bộ GDĐT chọn mẫu). Cụ thể: + 02 đợt đánh giá định kỳ quốc gia cho các khối lớp và lĩnh vực học tập được lựa chọn phù hợp với yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018; + 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA)[1]; + 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá quốc tế về dạy và học

Ban hành: 06/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/11/2023

9

Kế hoạch 192/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030” trên địa bàn tỉnh Sơn La

Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Kế hoạch tổng thể tổ chức triển khai Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (gọi tắt là PISA) chu kỳ 2025; 6. Quyết định số 623/QĐ-BGDĐT ngày 23/02/2024 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc sửa đổi Quyết định số 4411/QĐ-BGDĐT ngày 22/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Kế

Ban hành: 19/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/08/2024

10

Kế hoạch 4630/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án “Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

2026 - Tham gia các chương trình đánh giá diện rộng cấp quốc gia theo Kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: + Tham gia 02 đợt đánh giá định kỳ quốc gia cho các khối lớp và lĩnh vực học tập được lựa chọn phù hợp với yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. + Tham gia 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc

Ban hành: 24/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/11/2023

11

Kế hoạch 141/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030" trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

gia 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA)[1]; tham gia 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá quốc tế về dạy và học (TALIS)[2]; + Tham gia 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học các quốc gia khu vực Đông Nam Á (SEA-PLM)[3]. - Nâng cao năng lực, bồi dưỡng tập huấn và cấp chứng nhận

Ban hành: 10/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/06/2024

12

Kế hoạch 374/KH-UBND năm 2023 phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông đến năm 2030 do tỉnh Đồng Tháp ban hành

lựa chọn phù hợp với yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. + 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA); 01 chu kỳ của Chương trình phân tích các hệ thống giáo dục (PASEC)[5]; 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá Quốc tế về Dạy và Học (TALIS). + 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá kết quả học tập của học

Ban hành: 04/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/12/2023

13

Kế hoạch 160/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án “Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030” trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

- Tham gia các chương trình đánh giá diện rộng cấp quốc gia theo kế hoạch của Bộ GDĐT, bao gồm: + 02 đợt đánh giá định kỳ quốc gia cho các khối lớp và lĩnh vực học tập được lựa chọn phù hợp với yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018; + 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA)[1]; tham gia 01 chu kỳ của

Ban hành: 30/10/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/11/2023

14

Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT về sửa đổi Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông kèm theo Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

26/08/2020,Thông tư 26 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Sửa đổi Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT 2020,TT 26 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Sửa đổi Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT 2020,Thông tư Sửa đổi Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT Bộ Giáo dục và Đào tạo 2020,Thông tư 26 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Sửa đổi Quy chế đánh giá học sinh trung học 2020,TT 26 Bộ Giáo dục và Đào tạo về Sửa đổi Quy chế

Ban hành: 26/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2020

15

Kế hoạch 377/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án "Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030" trên địa bàn tỉnh Lào Cai

2022-2026 - Tham gia các chương trình đánh giá diện rộng cấp quốc gia theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: + Tham gia 02 đợt đánh giá định kỳ quốc gia cho các khối lớp và lĩnh vực học tập được lựa chọn phù hợp với yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018; + Tham gia 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc

Ban hành: 27/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/09/2024

16

Quyết định 2775/QĐ-BGDĐT năm 2023 về Chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giáo vụ do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

năng lực phối hợp tổ chức thi, kiểm tra của nhà trường, năng lực ứng dụng công nghệ thông tin). Chuyên đề 4: Nội dung cơ bản về công tác giáo vụ (32 tiết) Yêu cầu cần đạt: - Trình bày được một số kỹ năng quản lý hồ sơ học sinh; công việc chuẩn bị, phục vụ tuyển sinh và thi/ kiểm tra đánh giá học sinh; công việc phối hợp với giáo

Ban hành: 26/09/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2023

17

Chỉ thị 5105/CT-BGDĐT năm 2014 chấn chỉnh tình trạng dạy, học thêm đối với giáo dục tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

thêm ở cấp tiểu học vẫn còn tồn tại đã gây áp lực với học sinh và cha mẹ học sinh, tạo bức xúc trong xã hội và làm giảm uy tín của ngành. Để thực hiện nghiêm túc Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16 tháng 5 năm 2012 quy định về dạy thêm, học thêm và Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014 quy định về đánh giá học sinh tiểu học,

Ban hành: 03/11/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/11/2014

18

Kế hoạch 20/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030" trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

2022-2026 - Tham gia các chương trình đánh giá diện rộng cấp quốc gia theo Kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: + Tham gia 02 đợt đánh giá định kỳ quốc gia cho các khối lớp và lĩnh vực học tập được lựa chọn phù hợp với yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018; + Tham gia 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc

Ban hành: 17/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/03/2024

19

Kế hoạch 08/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án "Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phố thông giai đoạn 2022-2030" trên địa bàn tỉnh Kon Tum

dục phổ thông 2018. + Tham gia 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA)[1]; tham gia 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá quốc tế về dạy và học (TALIS)[2]. + Tham gia 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học các quốc gia khu vực Đông Nam Á (SEA-PLM)[3]. - Tham gia đầy đủ các lớp

Ban hành: 02/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2024

20

Kế hoạch 267/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án “Phát triển hệ thống đánh giá diện rộng cấp quốc gia đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế của giáo dục phổ thông giai đoạn 2022-2030” trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

Chương trình giáo dục phổ thông 2018. - Tham gia 02 chu kỳ của Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA)1; tham gia 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá quốc tế về dạy và học (TALIS)2. - Tham gia 01 chu kỳ của Chương trình đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học các quốc gia khu vực Đông Nam Á (SEA-PLM)3. b) Tham gia bồi

Ban hành: 22/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/12/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.135.214.175
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!