Tra cứu hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 27931 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Thông tư 01/2020/TT-NHNN quy định về tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid - 19). Chương I QUY ĐỊNH CHUNG Điều 1. Phạm vi điều chỉnh Thông tư này quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn,

Ban hành: 13/03/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/03/2020

2

Thông tư 14/2021/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 01/2020/TT-NHNN quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

NHÁNH NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI CƠ CẤU LẠI THỜI HẠN TRẢ NỢ, MIỄN, GIẢM LÃI, PHÍ, GIỮ NGUYÊN NHÓM NỢ NHẰM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHỊU ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19 Căn cứ Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ngày 16 tháng 6 năm 2010; Căn cứ Luật Các tổ chức tín dụng ngày 16 tháng 6 năm 2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng

Ban hành: 07/09/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2021

3

Văn bản hợp nhất 06/VBHN-NHNN năm 2021 hợp nhất Thông tư quy định về tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid19 2021,VBHN 06 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về Hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid19 2021,Văn bản hợp nhất Hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid19 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 2021 NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM -------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ban hành: 08/04/2021

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/04/2021

4

Thông tư 03/2021/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 01/2020/TT-NHNN quy định về tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

NHÁNH NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI CƠ CẤU LẠI THỜI HẠN TRẢ NỢ, MIỄN, GIẢM LÃI, PHÍ, GIỮ NGUYÊN NHÓM NỢ NHẰM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHỊU ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID - 19 Căn cứ Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ngày 16 tháng 6 năm 2010; Căn cứ Luật Các tổ chức tín dụng ngày 16 tháng 6 năm 2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín

Ban hành: 02/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/04/2021

5

Văn bản hợp nhất 12/VBHN-NHNN năm 2021 hợp nhất Thông tư quy định về tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do Covid-19 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

--------------- Số: 12/VBHN-NHNN Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2021 THÔNG TƯ QUY ĐỊNH VỀ VIỆC TỔ CHỨC TÍN DỤNG, CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI CƠ CẤU LẠI THỜI HẠN TRẢ NỢ, MIỄN, GIẢM LÃI, PHÍ, GIỮ NGUYÊN NHÓM NỢ NHẰM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHỊU ẢNH HƯỞNG DO DỊCH COVID - 19 Thông tư số

Ban hành: 10/09/2021

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/03/2022

6

Luật Điện ảnh 2022

vụ ăn uống, vũ trường, cửa hàng, cửa hiệu, sân vận động, nhà thi đấu thể thao, quảng trường, phương tiện vận tải hành khách công cộng và phương tiện, địa điểm công cộng khác có tổ chức chiếu phim. Điều 4. Nguyên tắc hoạt động điện ảnh 1. Xây dựng nền điện ảnh Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn

Ban hành: 15/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/06/2022

7

Thông tư 120/2021/TT-BTC quy định về mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành

MỨC THU MỘT SỐ KHOẢN PHÍ, LỆ PHÍ NHẰM HỖ TRỢ, THÁO GỠ KHÓ KHĂN CHO ĐỐI TƯỢNG CHỊU ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19 Căn cứ Luật Phí và lệ phí ngày 25 tháng 11 năm 2015; Căn cứ Nghị định số 87/2017/NĐ-CP ngày 26 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài chính; Thực hiện Nghị quyết số

Ban hành: 24/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/12/2021

8

Thông tư 47/2021/TT-BTC quy định về mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành

hưởng bởi dịch Covid-19; Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Chính sách thuế; Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Điều 1. Mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng

Ban hành: 24/06/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/06/2021

9

Nghị định 92/2021/NĐ-CP hướng dẫn Nghị quyết 406/NQ-UBTVQH15 về giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chịu tác động của dịch Covid-19

bao gồm: a) Dịch vụ vận tải (vận tải đường sắt, vận tải đường thủy, vận tải hàng không, vận tải đường bộ khác); dịch vụ lưu trú; dịch vụ ăn uống; dịch vụ của các đại lý du lịch, kinh doanh tua du lịch và các dịch vụ hỗ trợ, liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch. b) Sản phẩm và dịch vụ xuất bản; dịch vụ điện ảnh, sản xuất chương

Ban hành: 27/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/10/2021

10

Thông tư 53/2024/TT-NHNN quy định về tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ đối với khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng, thiệt hại của bão số 3, ngập lụt, lũ, sạt lở đất sau bão số 3 do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI CƠ CẤU LẠI THỜI HẠN TRẢ NỢ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG GẶP KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG, THIỆT HẠI CỦA BÃO SỐ 3, NGẬP LỤT, LŨ, SẠT LỞ ĐẤT SAU BÃO SỐ 3 Căn cứ Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ngày 16 tháng 6 năm 2010; Căn cứ Luật Các tổ chức tín dụng ngày 18 tháng 01 năm 2024; Căn cứ Nghị định số 102/2022/NĐ-CP ngày

Ban hành: 04/12/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2024

11

Quyết định 26/2021/QĐ-UBND quy định về chính sách hỗ trợ người lao động tự do gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng

26/2021/QĐ-UBND Hải Phòng, ngày 13 tháng 9 năm 2021 QUYẾT ĐỊNH QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TỰ DO GẶP KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẠI DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa

Ban hành: 13/09/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2021

12

Kế hoạch 362/KH-UBND năm 2024 thực hiện Mô hình “Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp”

KẾ HOẠCH VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN MÔ HÌNH “TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH ĐỒNG THÁP” Tiếp tục thực hiện chủ trương xây dựng Chính quyền thân thiện, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp và nâng cao chất lượng phục vụ hành chính, hướng đến sự hài lòng cao nhất của cá nhân, tổ chức, bằng những việc làm cụ

Ban hành: 06/11/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/11/2024

13

Chỉ thị 10/CT-UBND năm 2020 về nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội và điều hành thu chi ngân sách địa phương trong điều kiện chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 do tỉnh Bình Định ban hành

đạo. 3. Tập trung thực hiện nhóm giải pháp tạo thuận lợi về tiếp cận vốn, tín dụng, thuế; cắt giảm thủ tục hành chính, chi phí cho doanh nghiệp, cụ thể: a) Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Định tiếp tục chỉ đạo Tổ công tác triển khai các chính sách của ngân hàng thương mại về hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng

Ban hành: 27/04/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2020

14

Hướng dẫn 414/HD-UBND năm 2024 thực hiện chính sách hỗ trợ đối với các hộ gia đình bị thiệt hại về nhà ở do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) trên địa bàn tỉnh Lào Cai

theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền (phải làm lại nhà tại địa điểm mới) do ảnh hưởng của bão số 3. 2. Nguyên tắc hỗ trợ 2.1. Việc thực hiện chính sách hỗ trợ cho các các hộ bị thiệt hại về nhà ở do bão số 3 phải đảm bảo khẩn trương, thực chất, khách quan, công bàng, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng chính sách và hoàn

Ban hành: 11/10/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/11/2024

15

Văn bản hợp nhất 45/VBHN-BGTVT năm 2023 hợp nhất Thông tư quy định về chất lượng dịch vụ hàng khách tại cảng hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

kiện nhập cảnh đối với cảng hàng không quốc tế; d) Khu vực hành lý thất lạc; đ) Khu vực đặt quầy, thiết bị hướng dẫn thông tin chung cho hành khách; e) Khu vực trợ giúp y tế, sơ cứu ban đầu; g) Khu thương mại, dịch vụ; h) Khu vực dành cho đại diện hãng hàng không tại nhà ga; i)[3] Khu vực hút thuốc. 2.[4] Doanh

Ban hành: 07/08/2023

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/08/2023

16

Quyết định 13/2022/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác hỗ trợ khách du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

trú; tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại, tố giác của khách du lịch đối với các nội dung liên quan đến an ninh, trật tự tại địa bàn. 3. Sở Y tế a) Phân công đơn vị, bộ phận chuyên môn ngay sau khi tiếp nhận đề nghị hỗ trợ từ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch xử lý kịp thời các tình huống cấp cứu có liên quan đến sức khỏe, tính

Ban hành: 12/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2022

17

Công điện 95/CĐ-TTg năm 2024 tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 do Thủ tướng Chính phủ điện

dài trên diện rộng, gây lũ lụt tại nhiều địa phương khu vực phía Bắc gây thiệt hại rất lớn cả về tính mạng và tài sản; ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của nhân dân. Công tác ứng phó khắc phục hậu quả thiên tai đã được chính quyền các địa phương, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã rất nỗ lực hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Ban hành: 13/09/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/09/2024

18

Quyết định 06/2025/QĐ-UBND về Quy định yếu tố ảnh hưởng đến giá đất trên địa bàn tỉnh Hậu Giang

áp dụng đối với trường hợp trong các văn bản về chủ trương đầu tư hoặc hồ sơ mời thầu thực hiện dự án đầu tư hoặc quyết định phê duyệt, chấp thuận dự án đầu tư đã xác định thời gian bán hàng, thời điểm bắt đầu bán hàng, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, thời gian xây dựng, tiến độ xây dựng. Điều 2. Đối tượng áp dụng 1. Cơ quan thực hiện

Ban hành: 07/01/2025

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/02/2025

19

Nghị quyết 97/NQ-CP năm 2021 về phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 5) cho các khách hàng sử dụng điện do Chính phủ ban hành

đợt 5 cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19; Trên cơ sở ý kiến các Thành viên Chính phủ tại Phiếu ghi ý kiến Thành viên Chính phủ kèm theo văn bản số 2362/VPCP-KTTH ngày 24 tháng 8 năm 2021 của Văn phòng Chính phủ, QUYẾT NGHỊ: Điều 1. Thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 5) cho các

Ban hành: 28/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/08/2021

20

Quyết định 1492/QĐ-UBND năm 2021 về Quy chế phối hợp hỗ trợ khách du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

quan đến việc bị cướp giật, mất cắp, thất lạc giấy tờ cá nhân (hộ chiếu, chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, giấy khai sinh, bảo hiểm y tế, vé tàu xe, vé máy bay...) 2. Giải quyết kiến nghị, phản ánh từ khách du lịch về chất lượng dịch vụ, giá cả và xử lý các bất đồng, mâu thuẫn trong việc giao dịch hàng hóa, dịch vụ a) Hỗ trợ thông

Ban hành: 08/06/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2021

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.177.45
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!