UBND TP. Hải Dương tuyển dụng công chức phường, xã năm 2024 với bao nhiêu chỉ tiêu?
Căn cứ theo Thông báo 324/TB-UBND về Tuyển dụng công chức phường, xã thuộc thành phố Hải Dương năm 2024, nội dung thông báo tuyển dụng cụ thể như sau:
UBND TP. Hải Dương tuyển dụng công chức phường, xã năm 2024 với bao nhiêu chỉ tiêu?
Năm 2024, UBND thành phố được giao 556 biên chế cán bộ, công chức cấp xã (trong đó có 252 cán bộ, 304 công chức; hiện có mặt 458 biên chế (trong đó 231 cán bộ, 227 công chức); còn thiếu 98 biên chế (trong đó có 21 cán bộ, 77 công chức); thực hiện tuyển dụng công chức phường, xã theo vị trí việc làm còn thiếu trong chỉ tiêu biên chế được UBND tỉnh, Sở Nội vụ tỉnh giao và phê duyệt. Tổng số là 62 chỉ tiêu. Trong đó:
– Văn phòng – Thống kê: 10 chỉ tiêu.
+ Văn phòng HĐND&UBND: 09 chỉ tiêu.
+ Văn phòng Đảng ủy – Nội vụ: 01 chỉ tiêu.
– Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường (đối với phường) và Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường (đối với xã): 23 chỉ tiêu.
+ Địa chính (đối với phường): 08 chỉ tiêu.
+ Địa chính – Xây dựng và Môi trường (đối với xã): 01 chỉ tiêu.
+ Xây dựng – Đô thị và Môi trường (đối với phường): 14 chỉ tiêu;
+ Nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và theo dõi kế hoạch giao thông thủy lợi: 0 chỉ tiêu.
– Tài chính – Kế toán: 07 chỉ tiêu.
– Tư pháp – Hộ tịch: 10 chỉ tiêu.
– Văn hóa – Xã hội: 12 chỉ tiêu.
+ Văn hóa – Thông tin – Thể dục thể thao: 04 chỉ tiêu.
+ Lao động – Thương binh & Xã hội: 08 chỉ tiêu.
UBND TP. Hải Dương tuyển dụng công chức phường, xã năm 2024 với bao nhiêu chỉ tiêu? (Hình từ Internet)
UBND TP. Hải Dương tuyển dụng công chức với tiêu chuẩn chung ra sao?
1. Tiêu chuẩn chung:
a) Hiểu biết về lý luận chính trị, nắm vững quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước;
b) Có năng lực tổ chức vận động nhân dân ở địa phương thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước;
c) Có trình độ văn hóa và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, có đủ năng lực và sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
d) Am hiểu và tôn trọng phong tục, tập quán của cộng đồng dân cư trên địa bàn công tác.
2. Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông.
3. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp đại học trở lên của ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của từng chức danh công chức phường, xã cần tuyển dụng. Cụ thể:
3.1. Chức danh công chức Văn phòng – Thống kê (Văn phòng HĐND&UBND – Thống kê và Thủ quỹ; Văn phòng Đảng ủy – Nội vụ):
Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các ngành/chuyên ngành về Quản trị văn phòng; Quản lý nhà nước; Luật, Văn thư – Lưu trữ; Thống kê; Công nghệ thông tin; Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước; Văn phòng; Hành chính; Nội vụ; Quản trị nhân lực; Chính trị học; Kinh tế Luật.
3.2. Chức danh công chức Tư pháp – Hộ tịch
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành/chuyên ngành về Luật.
3.3. Chức danh công chức Tài chính – Kế toán
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành/chuyên ngành về Tài chính; Kế toán; Kiểm toán; Quản lý tài chính công; Tài chính ngân sách; Tài chính – Ngân hàng; Kế toán, phân tích và Kiểm toán.
3.4. Chức danh công chức Văn hóa – Xã hội
a) Phụ trách Văn hóa, thông tin – Thể dục, thể thao:
Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các ngành về Quản trị nhân lực; Bảo hiểm; Công tác xã hội; Thông tin – thư viện; Quản lý văn hóa; Văn hóa học; Việt Nam học; Quản lý thể dục thể thao, Văn hóa; Thể thao; Du lịch; Lao động việc làm; Thể dục – Thể thao; Báo chí; Xã hội học; Văn hóa du lịch; Bảo tàng học; Biên tập truyền hình.
b) Phụ trách Lao động – Thương binh và xã hội:
Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các ngành/chuyên ngành về Thương binh; Xã hội; Quản lý xã hội; Quản trị nhân lực; Công tác xã hội; Xã hội học; Bảo hiểm; các ngành nghề về Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Xã hội.
3.5. Chức danh công chức Địa chính – Xây dựng – Đô thị và môi trường (đối với phường), Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường (đối với xã)
a) Phụ trách Địa chính (đối với phường):
Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các ngành/chuyên ngành: Quản lý đất đai; Địa chính; Trắc địa; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Quản lý tài nguyên thiên nhiên.
b) Phụ trách Xây dựng – Đô thị và Môi trường (đối với phường):
Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các ngành/chuyên ngành: Xây dựng; Quản lý xây dựng; Kỹ thuật xây dựng; Kỹ thuật công trình xây dựng; Xây dựng Cầu – Đường; Công nghệ Kỹ thuật xây dựng; Quản lý đô thị; Quản lý đô thị và công trình, nông nghiệp; Công nghệ kỹ thuật giao thông; Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng; Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Địa chính môi trường, Khoa học môi trường.
c) Phụ trách Địa chính – Xây dựng & Môi trường (đối với xã):
Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các ngành/chuyên ngành: Quản lý đất đai; Địa chính; Địa chính môi trường; Trắc địa; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Xây dựng; Quản lý xây dựng; Kỹ thuật xây dựng; Kỹ thuật xây dựng công trình; Xây dựng dân dụng; Xây dựng dân dụng và công nghiệp; Khoa học môi trường; Kỹ thuật môi trường; Công nghệ kỹ thuật môi trường; Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Quản lý tài nguyên thiên nhiên.
d) Phụ trách Nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới & theo dõi công tác Kế hoạch – giao thông – thủy lợi (đối với xã):
Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các ngành/chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Kỹ thuật giao thông đường bộ; Kỹ thuật cấp thoát nước; Quản lý đất đai; Kinh tế nông nghiệp; Kinh tế phát triển; Kinh tế và phát triển nông thôn; Khuyến nông; Bảo vệ thực vật; Chăn nuôi thú y; Phát triển nông thôn; Thủy lợi.
4. Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
Xem chi tiết Thông báo 324/TB-UBND: TẢI VỀ.
Lê Bửu Yến