Mức lương làm căn cứ đóng BHXH, BHYT, BHTN

Thư Viện Pháp Luật 401 lượt xem
15:31 | 21/03/2023
Kính gửi BHXH TP Đà Nẵng ! Hiện nay mức lương tối thiểu làm căn cứ để nộp BHXH là 1.050.000đ hay là 1.150.000đ và công văn về việc thay đổi đó. Trân trọng cảm ơn !

 

 Theo Công văn số 5467/BHXH-CSXH ngày 31/12/2014 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam hướng dẫn thực hiện Công văn số 3725/LĐTBXH-BHXH ngày 07/10/2014 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thì:  Đối với doanh nghiệp tiếp tục vận dụng chế độ tiền lương do Nhà nước quy định để đóng BHXH, BHYT, BHTN thì từ 01/7/2013 thực hiện đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương cơ sở 1.150.000 đồng/tháng.

Logo Thư viện Pháp luật
Thư Viện Pháp Luật Chuyên viên pháp lý

Bài viết này có hữu ích không?

  • - Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email [email protected];
  • - Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo;
  • - Điều khoản được áp dụng có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc;
  • - Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail [email protected];

Hỏi đáp pháp luật về Bảo hiểm Xem thêm

Bài viết mới nhất