Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024?
Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024?
Hầu hết các ngân hàng thường hoạt động trong khung giờ hành chính. Tuy nhiên, giờ làm việc Techcombank có thể linh hoạt phụ thuộc vào từng loại dịch vụ và nhu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Khách hàng cần hỗ trợ trực tiếp tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Techcombank có thể đến trong các khung giờ sau:
Thứ Hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00 đến 17h00.
Một số chi nhánh có thêm giờ làm việc vào thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00.
Giờ làm việc của ngân hàng BIDV tại từng khu vực cụ thể như sau:
- Các chi nhánh tại Hà Nội
Buổi sáng: Từ 8h00 đến 11h30 hoặc 12h00
Buổi chiều: Từ 13h00 đến 16h30 hoặc 17h00
- Các chi nhánh/PGD tại TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm giao dịch | Buổi sáng | Buổi chiều |
Trụ sở và chi nhánh BIDV tại TP.HCM | 7h30 – 11h30 | 13h00 – 16h30/17h00 |
Các phòng giao dịch BIDV tại TP.HCM | 7h30 – 11h30 | 13h00 – 16h00/17h00 |
- Các chi nhánh/PGD tại khu vực miền Bắc
Địa điểm giao dịch | Buổi sáng | Buổi chiều |
Các chi nhánh BIDV tại miền Bắc | 7h30 – 11h30/12h00 | 13h00 – 16h30/17h00 |
Các phòng giao dịch BIDV tại miền Bắc | 7h30 – 12h00 | 13h30 – 16h00/17h00 |
- Các chi nhánh/PGD tại khu vực miền Nam
Địa điểm giao dịch | Buổi sáng | Buổi chiều |
Các chi nhánh BIDV tại miền Nam | 7h30/8h00 – 11h30/12h00 | 13h30 – 17h00 |
Các phòng giao dịch BIDV tại miền Nam | 7h30 – 11h30 | 13h00/13h30 – 16h00/17h00 |
Các khu vực sẽ có sự khác biệt trong thời gian làm việc linh hoạt với nhiều khung giờ phù hợp tùy vào từng địa phương:
Khung giờ 1:
- Thứ Hai đến thứ Sáu:
Sáng: từ 7h30 đến 11h30
Chiều: từ 13h00 đến 17h00
- Thứ Bảy: từ 7h30 đến 11h30
Khung giờ 2:
- Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 7h30 đến 17h30 (không nghỉ trưa)
- Thứ Bảy: từ 7h30 đến 11h30
Khung giờ 3:
- Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 7h30 đến 17h00 (không nghỉ trưa)
- Thứ Bảy: từ 7h30 đến 11h30
Khung giờ 4:
- Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 8h00 đến 17h00 (không nghỉ trưa)
- Thứ Bảy: từ 8h00 đến 12h00
Khung giờ 5:
- Thứ Hai đến thứ Sáu:
Sáng: từ 8h00 đến 12h00
Chiều: từ 13h00 đến 17h00
- Thứ Bảy: từ 8h00 đến 12h00
Hiện nay, Ngân hàng Techcombank áp dụng giờ làm việc vào sáng thứ 7 cho các chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM: Sáng từ 8h00 đến 12h00, cụ thể chi nhánh và địa chỉ như sau:
1. Hà Nội
Các Chi Nhánh | Địa Chỉ |
Techcombank Bà Triệu | Tầng 1 và tầng 2 ngôi nhà số 333 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Techcombank Bách Khoa | 136 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Techcombank Big C | 16 lô 11A Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội |
Techcombank Bờ Hồ | 32 Hàng Da, phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Techcombank Cát Linh | Số 98 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội |
Techcombank Cầu Giấy | Số 1/196 Nguyễn Văn Huyên, tổ 20, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội |
Techcombank Chợ Mơ | 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Techcombank Chùa Láng | 126 phố Chùa Láng, P. Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội |
Techcombank Chương Dương | 414 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội |
2. TP Hồ Chí Minh
Các Chi Nhánh | Địa chỉ |
Techcombank An Đông | 97M Nguyễn Duy Dương, Quận 5, Hồ Chí Minh |
Techcombank An Phú | Số 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Hồ Chí Minh |
Techcombank Ấp Bắc | Số 46 đường Ấp Bắc, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh |
Techcombank Bà Chiểu | Tầng trệt, tầng lửng số 10 – 12 đường Lê Quang Định, phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh |
Techcombank Bắc Hải | 110 Đường Đồng Nai, phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh |
Techcombank Bạch Đằng | Số 67 – 69, Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh |
Techcombank Đường 3 tháng 2 | 574 đường 3 tháng 2, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh |
Techcombank Nguyễn Thượng Hiền | 191A – 191B Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh |
Techcombank Ông Tạ | Số 711, Cách mạng Tháng Tám, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh |
Lưu ý: Mỗi chi nhánh/PGD sẽ có khung giờ làm việc không đồng nhất nên trước khi đến giao dịch tài chính có thể giao dịch theo hotline của ngân hàng Techcombank để kiểm tra lại giờ giấc làm việc chuẩn xác.
Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024? (Hình từ Internet)
Trách nhiệm của ngân hàng Techcombank trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng?
Theo khoản 3 Điều 10 Luật Các tổ chức tín dụng 2024 quy định trách nhiệm của ngân hàng Techcombank trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng như sau:
- Tham gia bảo hiểm tiền gửi, quỹ bảo đảm an toàn hệ thống quỹ tín dụng nhân dân theo quy định của pháp luật và công bố công khai việc tham gia bảo hiểm tiền gửi tại trụ sở chính và chi nhánh.
- Tạo thuận lợi cho khách hàng gửi và rút tiền, bảo đảm thanh toán đủ, đúng hạn tiền gốc, lãi của khoản tiền gửi theo thỏa thuận phù hợp với quy định của pháp luật.
- Từ chối việc điều tra, phong tỏa, cầm giữ, trích chuyển tiền gửi của khách hàng, trừ trường hợp có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của luật hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.
- Công bố công khai lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ, quyền, nghĩa vụ của khách hàng đối với từng loại sản phẩm, dịch vụ đang cung ứng.
- Công bố công khai thời gian giao dịch chính thức. Trường hợp ngừng giao dịch tại một hoặc một số địa điểm thực hiện giao dịch trong thời gian giao dịch chính thức hoặc ngừng giao dịch bằng phương tiện điện tử, chậm nhất là 24 giờ trước thời điểm ngừng giao dịch, tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài phải niêm yết thông tin về ngừng giao dịch tại địa điểm giao dịch hoặc trên trang thông tin điện tử của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Trường hợp ngừng giao dịch do sự kiện bất khả kháng, chậm nhất là 24 giờ sau thời điểm ngừng giao dịch, ngân hàng phải niêm yết thông tin về ngừng giao dịch tại địa điểm giao dịch hoặc trên trang thông tin điện tử của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Tài khoản thanh toán bị phong tỏa khi nào?
Theo khoản 1 Điều 11 Nghị định 52/2024/NĐ-CP quy định tài khoản thanh toán bị phong tỏa một phần hoặc toàn bộ số dư trên tài khoản thanh toán trong các trường hợp sau:
- Theo thỏa thuận trước giữa chủ tài khoản thanh toán và tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán hoặc theo yêu cầu của chủ tài khoản;
- Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;
- Khi tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán phát hiện có nhầm lẫn, sai sót khi ghi Có nhầm vào tài khoản thanh toán của khách hàng hoặc thực hiện theo yêu cầu hoàn trả lại tiền của tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán chuyển tiền do có nhầm lẫn, sai sót so với lệnh thanh toán của bên chuyển tiền sau khi ghi Có vào tài khoản thanh toán của khách hàng.
Số tiền bị phong tỏa trên tài khoản thanh toán không được vượt quá số tiền bị nhầm lẫn, sai sót;
- Khi có yêu cầu phong tỏa của một trong các chủ tài khoản thanh toán chung trừ trường hợp có thỏa thuận trước bằng văn bản giữa tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và các chủ tài khoản thanh toán chung.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Nội dung ôn tập thi Trạng Nguyên Tiếng Việt Vòng Sơ khảo - Cấp Trường (Vòng 7) năm học 2024-2025? Quy định tổ chức vòng sơ khảo? Hướng dẫn chi tiết đăng ký, đăng nhập?
- Thời gian làm việc ngân hàng Agribank năm 2024 như thế nào?
- Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2025? Cơ quan nào có thẩm quyền cho phép các địa phương tổ chức bắn pháo hoa nổ dịp Tết Nguyên đán?
- Thời gian mở cửa Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 là khi nào?
- Bảng quy ước kí hiệu chữ số dành cho người khuyết tật do Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn?