Mẫu bảng báo giá file Excel chuyên nghiệp gửi cho khách hàng?

Mẫu bảng báo giá hàng hóa dịch vụ file excel là mẫu nào?

Mẫu bảng báo giá file Excel chuyên nghiệp gửi cho khách hàng?

Ý nghĩa của bảng báo giá là cung cấp thông tin về giá cả sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Bảng báo giá được sử dụng trong các hoạt động kinh doanh, thương mại, giúp các bên liên quan hiểu rõ về giá cả của sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó đưa ra quyết định phù hợp.

Bảng báo giá cần được lập một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác để đảm bảo quyền lợi của cả công ty và khách hàng. Bảng báo giá cần bao gồm các thông tin sau:

- Tên công ty

- Logo công ty

- Địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, website của công ty

- Tiêu đề bảng báo giá

- Danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ

- Giá cả sản phẩm hoặc dịch vụ

- Số lượng sản phẩm hoặc dịch vụ

- Đơn vị tính

- Tổng giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ

Sau đây là mẫu bảng báo giá file excel chuyên nghiệp dùng để gửi cho khách hàng có thể tham khảo:

Tải về miễn phí mẫu bảng báo giá file excel chuyên nghiệp dùng để gửi cho khách hàng tại đây tải về

Mẫu bảng báo giá file Excel chuyên nghiệp gửi cho khách hàng?

Mẫu bảng báo giá file Excel chuyên nghiệp gửi cho khách hàng? (Hình từ Internet)

Ai có thể tham gia các hoạt động thương mại điện tử?

Theo Điều 24 Nghị định 52/2013/NĐ-CP được sửa đổi bởi khoản 6 Điều 1 Nghị định 85/2021/NĐ-CP quy định các chủ thể tham gia hoạt động thương mại điện tử bao gồm:

- Các thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập website thương mại điện tử để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình (người sở hữu website thương mại điện tử bán hàng).

- Các thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

- Các thương nhân, tổ chức, cá nhân sử dụng website của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình (người bán).

- Các thương nhân, tổ chức, cá nhân mua hàng hóa hoặc dịch vụ trên website thương mại điện tử bán hàng và website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (khách hàng).

- Các thương nhân, tổ chức cung cấp hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ logistics và các dịch vụ hỗ trợ khác cho hoạt động thương mại điện tử.

- Các thương nhân, tổ chức, cá nhân sử dụng thiết bị điện tử có nối mạng khác để tiến hành hoạt động thương mại.

Khi nào mà sau khi kiểm tra hàng hóa bên bán không cần phải bồi thường khi hàng hóa có khiếm khuyết?

Theo Điều 44 Luật Thương mại 2005 quy định về kiểm tra hàng hoá trước khi giao hàng như sau:

Kiểm tra hàng hoá trước khi giao hàng
1. Trường hợp các bên có thoả thuận để bên mua hoặc đại diện của bên mua tiến hành kiểm tra hàng hoá trước khi giao hàng thì bên bán phải bảo đảm cho bên mua hoặc đại diện của bên mua có điều kiện tiến hành việc kiểm tra.
2. Trừ trường hợp có thỏa thuận khác, bên mua hoặc đại diện của bên mua trong trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này phải kiểm tra hàng hóa trong một thời gian ngắn nhất mà hoàn cảnh thực tế cho phép; trường hợp hợp đồng có quy định về việc vận chuyển hàng hóa thì việc kiểm tra hàng hoá có thể được hoãn lại cho tới khi hàng hoá được chuyển tới địa điểm đến.
3. Trường hợp bên mua hoặc đại diện của bên mua không thực hiện việc kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng theo thỏa thuận thì bên bán có quyền giao hàng theo hợp đồng.
4. Bên bán không phải chịu trách nhiệm về những khiếm khuyết của hàng hoá mà bên mua hoặc đại diện của bên mua đã biết hoặc phải biết nhưng không thông báo cho bên bán trong thời hạn hợp lý sau khi kiểm tra hàng hoá.
5. Bên bán phải chịu trách nhiệm về những khiếm khuyết của hàng hoá mà bên mua hoặc đại diện của bên mua đã kiểm tra nếu các khiếm khuyết của hàng hoá không thể phát hiện được trong quá trình kiểm tra bằng biện pháp thông thường và bên bán đã biết hoặc phải biết về các khiếm khuyết đó nhưng không thông báo cho bên mua.

Theo đó, nếu trường hợp bên mua sau khi kiểm tra hàng hóa mà hàng hóa xảy ra khiếm khuyết nhưng bên mua phải biết hoặc đã biết nhưng không thông báo cho bên bán trong thời hạn hợp lý thì bên bán sẽ không có nghĩa vụ bồi thường về những khiếm khuyết này.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Chu Tường Vy
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào