Mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên trung học cơ sở học chương trình giáo dục thường xuyên

Mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên trung học cơ sở học chương trình giáo dục thường xuyên, Mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên theo lớp học cấp trung học cơ sở theo học chương trình giáo dục thường xuyên.

Mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên trung học cơ sở học chương trình giáo dục thường xuyên

Căn cứ Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông tư 43/2021/TT-BGDĐT mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên trung học cơ sở học chương trình giáo dục thường xuyên như sau:

TRUNG TÂM: ………………………………………………………………..

Huyện/Quận/Thị xã/Thành phố: ………………………………………….

Tỉnh/Thành phố: …………………………………………………………….

 

(Mẫu ban hành kèm theo Thông tư Số     /2021/TT-BGDĐT ngày    tháng    năm 2021)

SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN

CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

 

Họ tên giáo viên: ……………………………

Môn: …………………… Lớp: ……………………

 

NĂM HỌC 202…… - 202……

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN

1. Sổ theo dõi và đánh giá học viên là hồ sơ quản lý hoạt động dạy học và giáo dục của giáo viên, được quy định tại Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm.

2. Sổ theo dõi và đánh giá học viên do giáo viên môn học quản lý và sử dụng.

3. Giáo viên trực tiếp ghi vào sổ đầy đủ các thông tin cần thiết theo quy định, khớp với các thông tin trong Sổ theo dõi và đánh giá học viên (theo lớp học) của môn học/lớp học do giáo viên chịu trách nhiệm theo phân công của trung tâm. Riêng cột Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm ni bật, hạn chế chủ yếu của học viên, giáo viên có thể lựa chọn để ghi sao cho có đủ thông tin cần thiết để cung cấp cho giáo viên chủ nhiệm theo quy định.

4. Không ghi bằng mực đỏ (trừ trường hợp sửa chữa), các loại mực có thể tẩy xóa được. Việc ghi Sổ theo dõi và đánh giá học viên phải đúng tiến độ thời gian theo kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn và bảo quản, giữ gìn sổ cẩn thận, sạch sẽ.

5. Khi sửa chữa dùng bút đỏ gạch ngang nội dung cũ, ghi nội dung mới vào phía trên bên phải vị trí ghi nội dung cũ, ký xác nhận về sự sửa chữa bên cạnh nội dung đã sửa.

 

HỌC KÌ I

Môn ………… Lớp ………

TT

Họ và tên

ĐĐGtx

ĐĐGgk

ĐĐGck

ĐTBmhkI

Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HỌC KÌ II

Môn …………

TT

Họ và tên

ĐĐGtx

ĐĐGgk

ĐĐGck

ĐTBmhkll

ĐTBmcn

Đánh giá lại

Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu

ĐTBmhkll

ĐTBmcn

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên theo lớp học cấp trung học cơ sở theo học chương trình giáo dục thường xuyên

Căn cứ Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 43/2021/TT-BGDĐT mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên theo lớp học cấp trung học cơ sở theo học chương trình giáo dục thường xuyên như sau:

TRƯỜNG THCS: ……………………………………………………………

Huyện/Quận/Thị xã/Thành phố: ………………………………………….

Tỉnh/Thành phố: …………………………………………………………….

 

(Mẫu ban hành kèm theo Thông tư Số 22/2021/TT-BGDĐT ngày    tháng    năm 2021)

SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN

CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

 

LỚP: ……………………

 

NĂM HỌC 202…… - 202……

 

TRUNG TÂM: ………………………………………………………………..

Huyện/Quận/Thị xã/Thành phố: ………………………………………….

Tỉnh/Thành phố: …………………………………………………………….

 

SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN

CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

 

TRUNG TÂM

…………………………………

 

 (phường, thị trấn): ………………… Huyện (quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh): ……………

 

Tỉnh (Thành phố):…………………………………………

 

LỚP: …………………. NĂM HỌC: 202…… -202……

 

Giáo viên chủ nhiệm
(Ký, ghi rõ họ tên)

Giám đốc
(Ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN

1. Sổ theo dõi và đánh giá học viên (theo lớp học) được quy định tại Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.

2. Sổ theo dõi và đánh giá học viên (theo lớp học) do trung tâm quản lý và sử dụng.

3. Giáo viên môn học trực tiếp ghi vào Sổ theo dõi và đánh giá học viên (theo lớp học) đầy đủ các thông tin cần thiết của môn học do giáo viên phụ trách, khớp với các thông tin trong Sổ theo dõi và đánh giá học viên (của giáo viên), kí tên và ghi rõ họ tên vào cuối danh sách học viên đối với từng môn học. Trường hợp có nhiều giáo viên cùng tham gia dạy học thì các giáo viên môn học cùng kí tên và ghi rõ họ tên vào cuối danh sách học viên đối với từng môn học.

Giáo viên chủ nhiệm trực tiếp ghi vào Sổ theo dõi và đánh giá học viên (theo lớp học) những thông tin thuộc nhiệm vụ quy định cho giáo viên chủ nhiệm lớp.

4. Không ghi bằng mực đỏ (trừ trường hợp sửa chữa), các loại mực có thể tẩy xóa được; việc ghi Sổ theo dõi và đánh giá học viên (theo lớp học) phải cập nhật đúng tiến độ thời gian theo kế hoạch dạy học và giáo dục của tổ chuyên môn và bảo quản, giữ gìn cẩn thận, sạch sẽ.

5. Khi sửa chữa dùng bút đỏ gạch ngang nội dung cũ, ghi nội dung mới vào phía trên bên phải vị trí ghi nội dung cũ, ký xác nhận về sự sửa chữa ở ngay cạnh hoặc ở cột Ghi chú.

6. Trung tâm, giáo viên chủ nhiệm lớp, giáo viên môn học chỉ cung cấp các thông tin về kết quả rèn luyện và học tập của học viên trong Sổ theo dõi và đánh giá học viên (theo lớp học) cho riêng từng học viên hoặc cha mẹ học viên.

 

SƠ YẾU LÝ LỊCH HỌC VIÊN

STT

(1)

Họ và tên học viên

(2)

Ngày, tháng, năm sinh (3)

i sinh

(4)

Dân tộc

(5)

Nam/ Nữ

(6)

Dân tộc (7)

Đối tượng ưu tiên

Địa chỉ gia đình

1

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

STT

Họ và tên cha, nghề nghiệp, điện thoại, email (hoặc người giám hộ) (10)

Họ và tên mẹ, nghề nghiệp, điện thoại, email (hoặc người giám hộ) (11)

Những thay đổi cần chú ý trong năm học (gia đình, sức khỏe, nơi ở...) (12)

1

 

 

 

2

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

HỌC KÌ I

Môn …………

TT

Họ và tên

ĐĐGtx

ĐĐGgk

ĐĐGck

ĐTBmhkl

Ghi chú

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG HỢP HỌC KÌ I

STT

Họ và tên

Môn học bắt buộc

Môn học tự chọn

Hoạt động giáo dục bắt buộc

Kết quả học tập

 

Ngữ văn

Toán

Giáo dục công dân

Lịch sử và Địa lí

Khoa học tự nhiên

Ngoại ngữ

Tin học

Công nghệ

Tiếng dân tộc thiểu số

...

Hoạt động tập thể

Giáo dục địa phương

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HỌC KÌ II

Môn …………

TT

Họ và tên

ĐĐGtx

ĐĐGgk

ĐĐGck

ĐTBmhkll

ĐTBmcn

Đánh giá lại

Ghi chú

ĐTBmhkll

ĐTBmcn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG HỢP HỌC KÌ II

STT

Họ và tên

Môn học bắt buộc

Môn học tự chọn

Hoạt động giáo dục bắt buộc

Kết quả học tập

 

Ngữ văn

Toán

Giáo dục công dân

Lịch sử và Địa lí

Khoa học tự nhiên

Ngoại ngữ

Tin học

Công nghệ

Tiếng dân tộc thiểu số

...

Hoạt động tập thể

Giáo dục địa phương

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giáo viên chủ nhiệm
(Ký và ghi rõ họ, tên)

 

TỔNG HỢP CẢ NĂM HỌC

STT

Họ và tên

Mức đánh giá

Mức đánh giá sau khi rèn luyện trong kì nghỉ hè; kiểm tra, đánh giá lại

Tổng số/ buổi nghỉ học

Được lên lớp

Không được lên lớp

Khen thưởng

Tổng hợp chung

Kết quả rèn luyện

Kết quả học tập

Kết quả rèn luyện

Kết quả học tập

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số học viên: ...

Được lên lớp[1]: …………

…………………

trong đó ……… được lên lớp sau khi học tập, rèn luyện thêm trong hè.

Không được lên lớp: ………

Giáo viên chủ nhiệm
(Ký và ghi rõ họ, tên)

Giám đốc
(Ký tên, đóng dấu)

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NHẬN XÉT CỦA GIÁM ĐỐC
VỀ SỬ DỤNG SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN

Tháng

Nhận xét

Ký tên, đóng dấu

9

 

 

10

 

 

...

 

 

Trân trọng!

Mạc Duy Văn

Chương trình giáo dục thường xuyên
Hỏi đáp mới nhất về Chương trình giáo dục thường xuyên
Hỏi đáp pháp luật
Hình thức đánh giá học viên theo học Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Đánh giá thường xuyên học viên theo học Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học là như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Đánh giá định kì học viên theo học Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học là gì?
Hỏi đáp pháp luật
Trách nhiệm của giáo viên môn học trong việc đánh giá học viên theo học Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học
Hỏi đáp pháp luật
Mẫu học bạ chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học cơ sở như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Mẫu sổ theo dõi và đánh giá học viên trung học cơ sở học chương trình giáo dục thường xuyên
Hỏi đáp pháp luật
Mẫu học bạ trung học phổ thông chương trình giáo dục thường xuyên
Hỏi đáp pháp luật
Tiêu chí hiểu biết chương trình giáo dục thường xuyên trong Chuẩn giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên
Hỏi đáp pháp luật
Nguyên tắc xây dựng chương trình giáo dục thường xuyên về tiếng anh thực hành
Hỏi đáp pháp luật
Chương trình giáo dục thường xuyên
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Chương trình giáo dục thường xuyên
379 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chương trình giáo dục thường xuyên
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào