Loading...
Chi cục Thuế địa phương có trách nhiệm gì trong quản lý hóa đơn, chứng từ điện tử?
Theo Khoản 3 Điều 57 Nghị định 123/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 01/07/2022) quy định về trách nhiệm của cơ quan thuế trong quản lý hóa đơn, chứng từ điện tử trong đó:
Chi cục Thuế địa phương có trách nhiệm:
- Kiểm tra việc sử dụng hóa đơn bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; sử dụng chứng từ điện tử trong phạm vi được phân cấp quản lý thuế;
- Theo dõi, kiểm tra hoạt động hủy hóa đơn, chứng từ theo quy định của Bộ Tài chính trong phạm vi được phân cấp quản lý thuế.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật
- Phạm nhân khi sinh hoạt trong cơ sở giam giữ có được sử dụng quần áo do người nhà gửi lên không?
- Đoàn viên công đoàn có đóng kinh phí công đoàn trước ngày 30/09/2022 bị tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương được hỗ trợ như thế nào?
- Đoàn viên công đoàn chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp có đóng kinh phí công đoàn trước 30/9/2022 được hỗ trợ như thế nào?
- Người đến thăm gặp phạm nhân có được tự ý ở lại nơi thăm gặp của cơ sở giam giữ phạm nhân không?
- Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật sẽ được cấp trong thời hạn bao lâu?