Cơ quan quản lý Cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử gồm những cơ quan nào?
Theo Khoản 3 Điều 2 Nghị định 87/2020/NĐ-CP quy định về cơ quan quản lý cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử như sau:
Cơ quan quản lý Cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử bao gồm cơ quan đăng ký hộ tịch, Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi là Sở Tư pháp), Phòng Tư pháp các huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi là Phòng Tư pháp).
Trân trọng!
04 thông tin quan trọng về xác nhận cư trú người dân cần biết từ năm 2024?
Mẫu tờ khai đề nghị xác nhận thông tin hộ tịch 2024?
Hướng dẫn thủ tục đổi họ cho con theo quy định hiện nay?
Hệ thống thông tin quản lý hộ tịch của Bộ Tư pháp năm 2024 cung cấp dịch vụ nào?
Mẫu tờ khai đăng ký nhận cha mẹ theo quy định hiện nay?
Sửa đổi, bổ sung bản điện tử giấy tờ hộ tịch, biểu mẫu hộ tịch điện tử tương tác từ ngày 02/8/2023?
Giấy tờ hộ tịch giữa Việt Nam và Pháp có được miễn hợp pháp hóa lãnh sự hay không?
Thủ tục thay đổi họ tên cho người nước ngoài đã đăng ký hộ tịch tại Việt Nam?
Các trường hợp miễn lệ phí đăng ký hộ tịch
Công chức tư pháp hộ tịch hợp đồng tại UBND xã có bị truy cứu trách nhiệm hình sự
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu báo cáo đánh giá tác động của chính sách theo Nghị định 59?
- Công ty cung ứng dịch vụ tìm kiếm và giới thiệu khách hàng doanh nghiệp có trụ sở ở nước ngoài áp dụng thuế suất thuế GTGT bao nhiêu?
- Tuyên thệ của Thẩm phán khi được bổ nhiệm từ ngày 01/01/2025 là gì?
- Mẫu bảng phân bổ tiền lương và bảo hiểm xã hội áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư 133?
- Từ ngày 01/01/2025, bổ sung phân loại xe ưu tiên được quy định như thế nào?