Hưởng chế độ tai nạn lao động cần những giấy tờ gì?
Theo Điều 57 Luật an toàn, vệ sinh lao động 2015 quy định hồ sơ hưởng chế độ tai nạn lao động, cụ thể như sau:
1. Sổ bảo hiểm xã hội.
2. Giấy ra viện hoặc trích sao hồ sơ bệnh án sau khi đã điều trị tai nạn lao động đối với trường hợp nội trú.
3. Biên bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định y khoa.
4. Văn bản đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao động theo mẫu do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành sau khi thống nhất ý kiến với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Trân trọng!

Mức bồi thường tai nạn lao động 2025 bao nhiêu?

07 quyền của người lao động tham gia bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện là gì?

Chậm nộp báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động bị xử phạt bao nhiêu?

02 chế độ bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ ngày 01/01/2025?

Người lao động không tham gia bảo hiểm y tế bị tai nạn lao động có được người sử dụng lao động thanh toán chi phí y tế không?

Thời gian điều trị tai nạn lao động có được hưởng lương không?

Thời điểm công bố tình hình tai nạn lao động của doanh nghiệp năm 2024 là khi nào?

Mẫu biên bản lấy lời khai về vụ tai nạn lao động theo Nghị định 143?

Khám giám định lần đầu do tai nạn lao động có cần giấy giới thiệu của công ty?

Từ chối khám sức khỏe định kỳ thì có được hưởng chế độ tai nạn lao động không?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
