Hồ sơ đề nghị thanh lọc tài nguyên thông tin được quy định thế nào?
Theo Khoản 1 Điều 24 Thông tư 02/2020/TT-BVHTTDL, thư viện có yêu cầu thanh lọc tài nguyên thông tin gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị thanh lọc đến cơ quan, tổ chức trực tiếp quản lý thư viện.
Hồ sơ đề nghị bao gồm:
- Quyết định của cơ quan, tổ chức trực tiếp quản lý thư viện phê duyệt kế hoạch công tác năm của thư viện, trong đó có nhiệm vụ thanh lọc tài nguyên thông tin. Trường hợp đột xuất phải có văn bản của cơ quan, tổ chức trực tiếp quản lý thư viện;
- Tờ trình đề nghị phê duyệt đề án thanh lọc tài nguyên thông tin theo Mẫu số 01 của Phụ lục ban hành theo Thông tư này;
- Đề án thanh lọc tài nguyên thông tin theo Mẫu số 02 của Phụ lục ban hành theo Thông tư này.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Điểm chuẩn học bạ Học viện Chính sách và Phát triển năm 2024?
- Từ 28/8/2024, có thể đăng ký tài khoản thuế điện tử bằng tài khoản định danh mức 2?
- Bảng lương mới của công chức quản lý thị trường theo mức lương cơ sở mới từ ngày 01/7/2024 như thế nào?
- Mẫu đơn đề nghị tham gia thành viên quỹ tín dụng nhân dân mới nhất 2024?
- Bôi nhọ danh dự người khác trên tiktok bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?