Trình đề án vị trí việc làm cho công chức thì cần giấy tờ gì?
Căn cứ Khoản 1 Điều 8 Nghị định 62/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 20/7/2020) quy định về hồ sơ trình đề án việc làm như sau :
- Văn bản đề nghị phê duyệt đề án vị trí việc làm;
- Đề án vị trí việc làm;
- Bản sao các văn bản của cơ quan có thẩm quyền quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của cơ quan, tổ chức; quy trình quản lý chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của pháp luật chuyên ngành.
Như vậy, khi muốn làm hồ sơ trình đề án vị trí việc làm thì bạn phải chuẩn bị những giấy tờ như trên.
Trân trọng!
Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tối cao là cán bộ hay công chức?
Trưởng phòng Nội vụ là cán bộ hay công chức? Phòng Nội vụ có vị trí và chức năng như thế nào?
Áp dụng hình thức kỷ luật buộc thôi việc đối với công chức trong trường hợp nào?
Ai có trách nhiệm tổ chức cuộc họp kiểm điểm công chức? Việc tổ chức cuộc họp kiểm điểm công chức được tiến hành như thế nào?
Công chức đang trong thời hạn xử lý kỷ luật có được nghỉ việc không?
Công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý chỉ có thể áp dụng hình thức kỷ luật nào?
Chuyên viên chính ngành hành chính áp dụng hệ số lương bao nhiêu?
Trường hợp nào công chức đương nhiên thôi giữ chức vụ?
Từ ngày 17/9/2024, người trúng tuyển công chức phải hoàn thiện hồ sơ trong thời gian là bao lâu?
Không xem xét cho từ chức đối với công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trong trường hợp nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu thống kê tăng giảm Đảng viên theo Hướng dẫn 11?
- Tải Hệ thống tài khoản kế toán theo Thông tư 200 file Excel cập nhật chi tiết, mới nhất?
- Xem lịch âm tháng 11 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tối cao là cán bộ hay công chức?
- Danh mục, số lượng phương tiện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trang bị chuyên ngành theo Thông tư 55?