Thời hiệu khiếu nại về lĩnh vực bưu chính
Theo Khoản 2 Điều 38 Luật bưu chính 2010 quy định thời hiệu khiếu nại như sau:
- 06 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố thời gian toàn trình thì thời hiệu này được tính từ ngày sau ngày bưu gửi đó được chấp nhận;
- 01 tháng, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
Theo như quy định trên và thông tin bạn cung cấp thì trường hợp của bạn vẫn còn thời hiệu khiếu nại nhé. Thời hiệu đối với việc mất hàng là 06 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố thời gian toàn trình thì thời hiệu này được tính từ ngày sau ngày bưu gửi đó được chấp nhận.
Ban biên tập phản hồi đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật
- Quyết định thi hành kỷ luật tổ chức Đảng cần được bao nhiêu Đảng viên bỏ phiếu đồng ý?
- Đảng viên được đề nghị cấp Giấy xác nhận tuổi đảng trong trường hợp nào?
- Việc tổ chức kiểm điểm tập thể Đảng ở trung ương được thực hiện với những cơ quan nào?
- Đảng viên cần đạt những tiêu chuẩn nào để được xét tặng giấy khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ?
- Về định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam, tạo bản sắc và giữ gìn kiến trúc truyền thống: Bộ Xây dựng có trách nhiệm thế nào?