Kết quả khuyến mãi

Hiện tại công ty mình kinh doanh lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Đối với những khách hàng thuê phòng thời gian dài thì công ty mình cho họ sử dụng một số dịch vụ như ăn uống,giặt ủi miễn phí trong một hạn mức nhất định trong 1 tháng. Mình thắc mắc là nếu như khách hàng không sử dụng hết hạn mức đó thì phần khách hàng chưa sử dụng coi như bỏ qua phải không? Mình có đọc thông tư liên tịch 07/2007 về khuyến mãi thì có nội dung về việc xử lý giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mãi mang tính may rủi. Khi không có ai trúng thưởng thì 50% giá trị giải thưởng sẽ phải nộp cho cơ quan nhà nước. Vậy trong trường hợp này của công ty mình thì phần khách hàng không sử dụng có phải nộp 50% cho cơ quan nhà nước không?

Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh xin trả lời như sau:

Căn cứ Điều 8 Nghị định số 37/2006/NĐ-CP, chương trình của Quý Công ty thực hiện là hoạt động khuyến mại:"Tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền; không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ". Đối với hình thức này, không quy định về việc trích nộp ngân sách nhà nước. Do vậy trường hợp của Công ty bạn, khi khách hàng không sử dụng hết dịch vụ được tặng, không phải nộp 50% cho cơ quan nhà nước .

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
139 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào