Nghỉ việc không hưởng lương liên tục từ 01 tháng trở lên có được hưởng trợ cấp, phụ cấp theo Nghị định 76?

Nếu cán bộ, công chức nghỉ việc không hưởng lương liên tục từ 01 tháng trở lên thì thời gian này có được hưởng trợ cấp, phụ cấp theo Nghị định 76 không?

Theo Khoản 3 Điều 13 Nghị định 76/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 01/12/2019) quy định về Thời gian thực tế làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn để làm căn cứ tính hưởng các chế độ phụ cấp, trợ cấp. Theo đó:

Thời gian không được tính hưởng các chế độ phụ cấp, trợ cấp quy định tại Nghị định này, gồm: Thời gian nghỉ việc không hưởng lương liên tục từ 01 tháng trở lên.

Như vậy, trường hợp cán bộ, công chức nghỉ việc không hưởng lương liên tục từ 01 tháng trở lên thì thời gian này sẽ không được hưởng chế độ.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào