Quy trình quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc Bộ Tài chính
Quy trình quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc Bộ Tài chính quy định tại Điều 7 Quyết định 569/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể như sau:
Việc quy hoạch công chức, viên chức ở các cấp đơn vị của Bộ Tài chính được thực hiện theo 5 bước:
Bước 1: Đề xuất chủ trương quy hoạch (thực hiện đồng thời với việc rà soát quy hoạch hàng năm).
Bước 2: Tổ chức Hội nghị toàn thể công chức, viên chức hoặc hội nghị cán bộ chủ chốt để nhận xét, đánh giá và lấy phiếu giới thiệu quy hoạch.
Bước 3: Tổ chức hội nghị tập thể lãnh đạo mở rộng.
Bước 4: Thông qua danh sách quy hoạch ở cấp đơn vị.
Bước 5: Phê duyệt quy hoạch (bao gồm cả nội dung lấy ý kiến hiệp y của cấp ủy đảng có thẩm quyền - nếu có).
Trình tự, thủ tục tiến hành các bước quy hoạch được thực hiện theo quy định tại Mục II, Mục III, Mục IV Chương này.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quyết định bổ nhiệm trợ giúp viên pháp lý được thực hiện sau bao lâu?
- Hội đồng thương lượng tập thể tự chấm dứt hoạt động khi nào? Hội đồng thương lượng tập thể cần phải báo cáo kết quả hoạt động cho cơ quan nào?
- Bác sĩ phẫu thuật hoặc can thiệp có xâm nhập cơ thể đối với người bệnh chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của ai?
- Mẫu hóa đơn GTGT xuất quà tặng cho khách hàng cập nhập năm 2024 theo Nghị định 123?
- Chi phí cử nhân viên đi công tác nước ngoài hoặc sang văn phòng đại diện tại nước ngoài làm việc có được trừ khi tính thuế TNDN không?