Quy trình quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc Bộ Tài chính
Quy trình quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc Bộ Tài chính quy định tại Điều 7 Quyết định 569/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể như sau:
Việc quy hoạch công chức, viên chức ở các cấp đơn vị của Bộ Tài chính được thực hiện theo 5 bước:
Bước 1: Đề xuất chủ trương quy hoạch (thực hiện đồng thời với việc rà soát quy hoạch hàng năm).
Bước 2: Tổ chức Hội nghị toàn thể công chức, viên chức hoặc hội nghị cán bộ chủ chốt để nhận xét, đánh giá và lấy phiếu giới thiệu quy hoạch.
Bước 3: Tổ chức hội nghị tập thể lãnh đạo mở rộng.
Bước 4: Thông qua danh sách quy hoạch ở cấp đơn vị.
Bước 5: Phê duyệt quy hoạch (bao gồm cả nội dung lấy ý kiến hiệp y của cấp ủy đảng có thẩm quyền - nếu có).
Trình tự, thủ tục tiến hành các bước quy hoạch được thực hiện theo quy định tại Mục II, Mục III, Mục IV Chương này.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp đấu giá viên từ 10/02/2025?
- Kế hoạch sử dụng đất là gì? Thời kỳ kế hoạch sử dụng đất quốc gia là bao nhiêu năm?
- Ngày 4 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm? Ngày 4/2/2025 là mùng mấy tết?
- Quy định về lựa chọn tổ chức hành nghề đấu giá tài sản để tập sự hành nghề đấu giá năm 2025?