Có được thuê công chứng viên làm trưởng văn phòng công chứng không?
Theo Khoản 2 Điều 22 Luật công chứng 2014 quy định người đại diện văn phòng công chứng là Trưởng Văn phòng. Trưởng Văn phòng công chứng phải là công chứng viên hợp danh của Văn phòng công chứng và đã hành nghề công chứng từ 02 năm trở lên.
Như vậy, bạn không được thuê công chứng viên về làm trưởng văn phòng.
Ban biên tập phản hồi đến bạn.
Có phải thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng khi thay đổi Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có được làm Trưởng văn phòng công chứng khi mới được bổ nhiệm làm công chứng viên?
Văn phòng công chứng có được thuê một công chứng viên khác làm Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Có được thuê công chứng viên làm trưởng văn phòng công chứng không?
Trưởng Văn phòng công chứng có yêu cầu thời gian hành nghề không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng Công chứng?
Hành nghề bao nhiêu năm mới có thể làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có yêu cầu về kinh nghiệm đối với Công chứng viên làm trưởng Văn phòng công chứng?
Hành nghề công chứng thời gian bao lâu thì được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Kinh phí gắn biển số căn hộ của nhà chung cư do ai chi trả?
- Công trình viễn thông là gì? Quy định về thiết kế, xây dựng, lắp đặt công trình viễn thông như thế nào?
- Mùng 2/11 âm lịch 2024 là ngày bao nhiêu dương lịch? Mùng 2 tháng 11 âm 2024 là thứ mấy?
- Có buộc phải bố trí nghỉ giữa giờ trong thời gian làm thêm giờ không?