Tiêu chuẩn kinh nghiệm công tác chức danh trưởng phòng Quản lý, giám sát bảo hiểm Bộ tài chính?
Căn cứ Khoản 3 Điều 4 Quyết định 789/QĐ-BTC 2019 quy định Tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo cấp Phòng Bộ Tài chính quy định về kinh nghiệm công tác của chức danh trưởng phòng Quản lý, giám sát bảo hiểm Bộ tài chính cụ thể như sau:
...
3. Về kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý: Có thời gian công tác trong ngành Tài chính tối thiểu từ 05 năm trở lên, trong đó có tối thiểu 03 năm làm công tác trong lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành được giao (trừ trường hợp nguồn cán bộ từ nơi khác chuyển đến theo chủ trương của cấp có thẩm quyền); có thời gian đảm nhiệm chức vụ quản lý Phó Trưởng phòng hoặc tương đương tối thiểu từ 01 năm trở lên (trường hợp bổ nhiệm tại chỗ).
Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề mà bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ ngày 01/7/2025, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện được hưởng lương hưu khi nào?
- Việc lấy ý kiến về quy hoạch sử dụng đất cấp tỉnh được quy định như thế nào?
- Để trở thành trợ giúp viên pháp lý thì cần phải đáp ứng tiêu chuẩn gì?
- Từ 1/7/2025, người lao động làm việc không trọn thời gian thuộc đối tượng đóng BHXH bắt buộc?
- Thời hạn công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản là bao lâu?