Khuyến mại trên 100 triệu phải thông báo đến các Sở Công thương hay chỉ cần thông báo tại trụ sở chính?
Tại Điều 17 Nghị định 81/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật thương mại về xúc tiến thương mại, có quy định:
- Thương nhân thực hiện thủ tục hành chính thông báo hoạt động khuyến mại đến tất cả các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại (tại địa bàn thực hiện khuyến mại) trước khi thực hiện chương trình khuyến mại theo hình thức quy định tại Khoản 8 Điều 92 Luật thương mại và các Điều 8, Điều 9, Điều 10, Điều 11, Điều 12, Điều 14 Nghị định này.
- Hồ sơ thông báo phải được gửi đến Sở Công Thương tối thiểu trước 03 ngày làm việc trước khi thực hiện khuyến mại (căn cứ theo ngày nhận ghi trên vận đơn bưu điện hoặc các hình thức có giá trị tương đương trong trường hợp gửi qua đường bưu điện, căn cứ theo ngày ghi trên giấy tiếp nhận hồ sơ trong trường hợp nộp trực tiếp, căn cứ theo thời gian ghi nhận trên hệ thống thư điện tử hoặc căn cứ theo ngày ghi nhận trên hệ thống trong trường hợp nộp qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến).
=> Căn cứ theo quy định trên thì nếu doanh nghiệp mình thực hiện hoạt động khuyến mại tại địa bàn tỉnh, thành phố nào thì phải gửi thông báo đến tất cả các Sở Công Thương tỉnh đó về hoạt động khuyến mại trên 100 triệu đồng của tỉnh đó bạn nhé. Vậy nên, với trường hợp trên của bạn thì công ty bạn phải gửi thông báo đến các Sở Công Thương của chi nhánh thực hiện hoạt động khuyến mại trên.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu Thư gửi thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2024?
- Diện tích tối thiểu tách thửa đất ở tại tỉnh Đồng Tháp từ ngày 11/11/2024?
- Hôn nhân lâm vào tình trạng trầm trọng có phải là căn cứ để Tòa án giải quyết ly hôn đơn phương?
- Từ 1/1/2025, được hưởng trợ cấp tai nạn lao động một lần trong trường hợp nào?
- Trình tự, thủ tục thành lập khu kinh tế như thế nào?