Các loại văn bản điện tử gửi kèm văn bản giấy tại Bộ Tài chính
Các loại văn bản điện tử gửi kèm văn bản giấy tại Bộ Tài chính quy định tại Khoản 2 Điều 5 Quyết định 456/QĐ-BTC năm 2019 về Quy chế tiếp nhận, xử lý, phát hành và quản lý văn bản điện tử tại Bộ Tài chính, cụ thể như sau:
Văn bản gửi Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ theo quy định tại Quy chế làm việc của Chính phủ.
Văn bản có tính chất pháp lý liên quan tới đơn vị hoặc cá nhân (phạm vi ảnh hưởng lâu dài cho đối tượng áp dụng), bao gồm:
- Quyết định về cơ cấu tổ chức, nhân sự.
- Các hồ sơ trình Lãnh đạo Bộ để xin ý kiến chỉ đạo.
- Hồ sơ tài liệu liên quan đến cấp giấy phép.
- Các hồ sơ, tài liệu liên quan đến thi đua, khen thưởng.
- Văn bản liên quan đến phân bổ ngân sách, vốn.
- Văn bản mời dự các hội nghị quan trọng của ngành; mời dự các phiên họp đặc biệt, có phạm vi hẹp.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.