Xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử?
Vấn đề xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử được quy định tại Điều 36 Nghị định 64/2007/NĐ-CP cụ thể như sau:
1. Thời điểm gửi một văn bản điện tử tới cơ quan nhà nước là thời điểm văn bản điện tử này nhập vào hệ thống thông tin nằm ngoài sự kiểm soát của người khởi tạo.
2. Cơ quan nhà nước được Chính phủ giao trách nhiệm có nhiệm vụ xây dựng hệ thống thông tin bảo đảm xác định thời điểm nhận và gửi văn bản điện tử. Thời điểm nhận là thời điểm văn bản điện tử nhập vào hệ thống thông tin được chỉ định.
Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử. Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng xem thêm tại Nghị định 64/2007/NĐ-CP
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trẻ trên 14 tuổi đi máy bay cần giấy tờ gì khi không có thẻ căn cước?
- 13 tháng 9 năm 2024 là ngày bao nhiêu âm, thứ mấy? NLĐ có được nghỉ làm ngày 13/9/2024 không?
- Mẫu số 05 đơn xin tạm dừng lưu hành xe kinh doanh vận tải mới nhất năm 2024?
- Trường hợp nào phải chuyển đổi chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng?
- Khi nào thì chi nhánh ngân hàng nước ngoài phải giải thể, chấm dứt hoạt động?