Sử dụng chữ ký điện tử trong văn bản điện tử gửi đến cơ quan Nhà nước?
Vấn đề sử dụng chữ ký điện tử trong văn bản điện tử gửi đến cơ quan Nhà nước được quy định tại Khoản 2, Điều 35 Nghị định 64/2007/NĐ-CP cụ thể như sau:
Văn bản điện tử gửi đến cơ quan nhà nước không nhất thiết phải sử dụng chữ ký điện tử nếu văn bản đó có thông tin về người gửi, bảo đảm tính xác thực về nguồn gốc và sự toàn vẹn của văn bản.
Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về sử dụng chữ ký điện tử trong văn bản điện tử gửi đến cơ quan Nhà nước. Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng xem thêm tại Nghị định 64/2007/NĐ-CP
Trân trọng!
Văn bản điện tử đã được sao y chữ ký số khi in ra văn bản giấy có giá trị hay không?
Sử dụng chữ ký điện tử trong văn bản điện tử gửi đến cơ quan Nhà nước?
Giá trị pháp lý của văn bản điện tử?
Xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử?
Gửi đơn kiện bằng bằng văn bản điện tử liệu có nhận được thông báo nhận đơn khởi kiện?
Văn bản điện tử trong đấu thầu là gì?
Tính hợp lệ của văn bản điện tử trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia theo quy định hiện hành
Văn bản điện tử là gì?
Văn bản điện tử trong hoạt động nghiệp vụ của Kho bạc nhà nước bao gồm những văn bản nào?
Văn bản điện tử trong hoạt động nghiệp vụ Kho bạc nhà nước
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Trách nhiệm của chủ chương trình, chủ đầu tư, ban quản lý chương trình, dự án trong việc bảo đảm hoạt động của Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng?
- Trách nhiệm của Ban chấp hành công đoàn ở doanh nghiệp nhà nước trong việc bảo đảm để người lao động thực hiện kiểm tra, giám sát?
- Đáp án tuần 2 Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Châu Thành, giai đoạn 1954 - 1975 tỉnh Đồng Tháp năm 2024?
- Bổ sung đối tượng được cộng điểm ưu tiên trong thi tuyển, xét tuyển công chức?
- Đáp án Đợt 3 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa năm 2024?