Cơ quan quản lý hồ sơ viên chức
Cơ quan quản lý hồ sơ viên chức được quy định tại Điều 3 Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực ngày 15/07/2019), theo đó:
1. Đối với đơn vị sự nghiệp công lập được giao quyền tự chủ là cơ quan quản lý hồ sơ viên chức.
2. Đối với đơn vị sự nghiệp công lập chưa được giao quyền tự chủ thì cơ quan có thẩm quyền quản lý đơn vị sự nghiệp công lập là cơ quan quản lý hồ sơ viên chức.
3. Đối với đơn vị sự nghiệp công lập chưa được giao quyền tự chủ được cơ quan có thẩm quyền quản lý đơn vị sự nghiệp công lập phân cấp quản lý hồ sơ viên chức là cơ quan quản lý hồ sơ viên chức trong phạm vi được phân cấp.
Trên đây là tư vấn về cơ quan quản lý hồ sơ viên chức. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 07/2019/TT-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Việc thay màu sơn cho xe ô tô, trang trí họa tiết theo sở thích có vi phạm quy định pháp luật không?
- Mẫu phương án nuôi động vật rừng nguy cấp, quý hiếm nhóm 1B, động vật hoang dã nguy cấp thuộc phụ lục 1 CITES?
- Cách phòng bệnh sởi theo hướng dẫn của Bộ Y tế? Biến chứng của bệnh sởi là gì?
- Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm đăng ký mã ngành gì?
- Bệnh do não mô cầu là gì? Các biện pháp phòng Bệnh do não mô cầu gồm những biện pháp nào?