Hồ sơ đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những gì?

Tôi hiện đang tìm hiểu về hoạt động đo đạc và bản đồ. Theo như tôi biết sắp tới sẽ có quy định mới về vấn đề này. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những gì? Chân thành cảm ơn! Thúy Anh - Bình Phước

Hồ sơ đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được quy định tại Khoản 2 Điều 37 Nghị định 27/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đo đạc và bản đồ, (có hiệu lực 01/05/2019), theo đó: 

Hồ sơ đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ bao gồm:

- Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ theo Mẫu số 14 Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này;

- Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ đã được cấp.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 27/2019/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
166 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào