04 phương thức nộp hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm
Đăng ký biện pháp bảo đảm là việc cơ quan đăng ký ghi vào sổ đăng ký hoặc nhập vào cơ sở dữ liệu về việc bên bảo đảm dùng tài sản để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ đối với bên nhận bảo đảm;
Theo đó, tại Điều 13 Nghị định 102/2017/NÐ-CP về đăng ký biện pháp bảo đảm do Thủ tướng Chính phủ ban hành có quy định về các phương thức nộp hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm như sau:
- Qua hệ thống đăng ký trực tuyến;
- Nộp trực tiếp;
- Qua đường bưu điện;
- Qua thư điện tử trong trường hợp người yêu cầu đăng ký đã được cấp mã số sử dụng cơ sở dữ liệu về biện pháp bảo đảm.
Trên đây là nội dung giải đáp về 04 phương thức nộp hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm.
Trân trọng!
Thủ tục giải quyết hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm đối với tàu bay được quy định như thế nào?
Hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm đối với nhà ở hình thành trong tương lai bao gồm những giấy tờ gì?
Hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm đối với quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất đã được chứng nhận quyền sở hữu bao gồm những loại giấy tờ nào?
Trình tự tiếp nhận hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm như thế nào?
Có được nộp hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm qua trực tuyến không?
04 phương thức nộp hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm
Hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm tàu biển
Hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm được nộp qua đường bưu điện hoặc qua thư điện tử được tiếp nhận như thế nào?
Hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm được nộp theo những phương thức nào?
Hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm được nộp trực tiếp được tiếp nhận như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Tiêu chí xác định di sản văn hoá phi vật thể có nguy cơ mai một, thất truyền gồm những gì?
- Quy trình đánh giá hồ sơ dự thầu E-HSDT theo Thông tư 01 như thế nào?
- Từ 1/7/2024, 3 đối tượng nào vẫn tiếp tục được áp dụng phụ cấp đặc thù?
- Hướng dẫn tra cứu mã vận đơn Giấy báo điểm thi ĐGNL Đại học quốc gia TPHCM năm 2024?
- Mẫu báo cáo tiến độ thi công xây dựng công trình mới nhất năm 2024?