Phát hành thông tư/thông tư liên tịch của Bộ Công thương
Phát hành thông tư/thông tư liên tịch của Bộ Công thương được quy định tại Khoản 1 Điều 39 Thông tư 19/2018/TT-BCT quy định về xây dựng và ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Bộ Công Thương, theo đó:
Phát hành thông tư/thông tư liên tịch:
- Sau khi văn bản được Lãnh đạo bộ ký ban hành, đơn vị chủ trì soạn thảo có trách nhiệm gửi Văn phòng Bộ 02 (hai) văn bản đã được ký kèm theo bản điện tử và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản điện tử so với bản chính của thông tư/thông tư liên tịch;
- Văn phòng Bộ có trách nhiệm vào số thông tư, đóng dấu, lưu trữ, nhân bản, gửi thông tư/thông tư liên tịch cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân theo phần “Nơi nhận” của thông tư/thông tư liên tịch và gửi trả hồ sơ trình ký cho đơn vị chủ trì soạn thảo.
Trên đây là tư vấn về phát hành thông tư/thông tư liên tịch của Bộ Công thương. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 19/2018/TT-BCT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy? Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Hướng dẫn viết thư UPU chủ đề tưởng tượng bạn là đại dương?
- Mẫu sổ nhật ký thu tiền theo Thông tư 200?
- Thời hạn ra quyết định thi hành án hình sự trong bao lâu? Ai ra quyết định thi hành án hình sự?
- Tải toàn bộ biểu mẫu Nghị định 118 về xử phạt vi phạm hành chính file word?