Thủ tục nhận BHXH

Tôi làm việc và đóng BHXH tại công ty A từ tháng 6/2010 đến tháng 10/2013; tháng 11/2013 tôi nghị việc tại công ty A, nhưng đến nay tôi chưa nhận được Sổ BHXH. Tôi phải làm thủ tục gì và liên hệ ở đâu để được nhận sổ BHXH?

Theo quy định, thì Công ty TNHH An Đông có trách nhiệm liên hệ với cơ quan BHXH để làm thủ tục xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN trên sổ BHXH đến thời điểm bạn nghỉ việc và trả lại sổ BHXH cho bạn để bạn tiếp tục tham gia BHXH, BHTN hoặc để giải quyết các chế độ BHXH, BHTN.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào