Thẩm quyền của Văn phòng đăng ký đất đai về việc đăng ký, cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm
Thắc mắc về vấn đề bạn hỏi được quy định tại Khoản 3 Điều 9 Nghị định 102/2017/NÐ-CP về đăng ký biện pháp bảo đảm, có quy định như sau:
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai và Văn phòng đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường (sau đây gọi chung là Văn phòng đăng ký đất đai) thực hiện đăng ký, cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất.
Bên cạnh đó tại Điều 62 Nghị định cũng quy định về thủ tục cung cấp thông tin như sau:
Sau khi nhận phiếu yêu cầu cung cấp thông tin hợp lệ, người thực hiện đăng ký tra cứu thông tin trong sổ đăng ký hoặc cơ sở dữ liệu về biện pháp bảo đảm; cung cấp thông tin bằng văn bản cho người yêu cầu trong thời hạn quy định tại Điều 16 của Nghị định này và trả kết quả theo một trong các phương thức quy định tại Điều 17 của Nghị định này.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Lời chúc Tết mùng 3 mừng năm mới Ất Tỵ 2025 hay và ý nghĩa tặng Thầy cô?
- Lỗi dừng đèn đỏ quá vạch 2025 đối với xe máy bị phạt bao nhiêu?
- 05 hình thức sắp xếp lại, xử lý tài sản công là nhà đất?
- Không được dừng xe đỗ xe trong dịp Tết nguyên đán 2025 ở những nơi nào?