Mức đánh giá, xếp loại và mức hưởng thu nhập bổ sung đối với công, viên chức bảo hiểm
Căn cứ theo quy định tại Điều 4 Quyết định 09/QĐ-BHXH năm 2016 quy định về đánh giá và xếp loại thực hiện chi tiền thưởng, chi bổ sung thu nhập đối với công, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam, mức đánh giá, xếp loại và mức hưởng thu nhập bổ sung được quy định như sau:
1. Đơn vị trực thuộc và BHXH tỉnh được đánh giá và xếp theo 3 loại: A, B, C tương ứng hưởng hệ số thu nhập bổ sung là 1; 0,9; 0,8.
2. Phòng nghiệp vụ và BHXH huyện đánh giá và xếp loại theo 3 loại: I, II, III tương ứng hưởng hệ số thu nhập bổ sung là 1; 0,9; 0,8.
3. Công chức, viên chức được xếp theo 4 loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (A1), Hoàn thành tốt nhiệm vụ (A2), Hoàn thành nhiệm vụ (B), Không hoàn thành nhiệm vụ (C) tương ứng hưởng hệ số thu nhập bổ sung là 1,3; 1; 0,7; 0. Loại C và các trường hợp không xếp loại không được hưởng tiền thưởng và thu nhập bổ sung.
4. Các trường hợp công chức, viên chức không đánh giá, xếp loại được quy định riêng tại Điều 10 Quyết định này.
Trên đây là nội dung tư vấn về Mức đánh giá, xếp loại và mức hưởng thu nhập bổ sung đối với công, viên chức bảo hiểm. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 09/QĐ-BHXH năm 2016.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Thẩm quyền điều tra của Cơ quan Cảnh sát Điều tra hình sự Công an cấp huyện như thế nào?
- Tín hiệu bằng tay khi qua đường là gì? Không vẫy tay khi sang đường có bị phạt không?
- Tải Mẫu 41/UQ-ĐKT Mẫu Giấy uỷ quyền đăng ký thuế từ ngày 06/2/2025?
- Cách gói bánh tét dịp tết Nguyên đán? Người lao động chính thức nghỉ tết Nguyên đán 2025 vào mùng mấy?