Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính có trách nhiệm gì?
Căn cứ theo quy định tại Điều 3 Thông tư 15/2011/TT-BTTTT Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thì các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính có trách nhiệm như sau:
- Thực hiện các quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính tại Thông tư 15/2011/TT-BTTTT và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.
- Đảm bảo và duy trì chất lượng dịch vụ như mức đã công bố. Thường xuyên tự kiểm tra chất lượng dịch vụ do mình cung ứng. Khi phát hiện mức chất lượng dịch vụ không phù hợp với mức đã công bố phải thực hiện ngay các biện pháp khắc phục để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp có liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ liên mạng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung ứng tại các điểm phục vụ của mình theo các quy định của pháp luật.
Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 15/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hợp đồng thuê nhà ở có tự động chấm dứt khi người cho thuê nhà qua đời?
- Hồ sơ thực hiện thủ tục chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi trên đất trồng lúa gồm những giấy tờ gì?
- Đối tượng nào được giảm tiền mua nhà ở cũ thuộc tài sản công?
- Công an có được bắt người vào ban đêm không? Khi bị bắt quả tang vì phạm tội, người dân có những quyền gì để bảo vệ mình?
- Người nộp thuế có trách nhiệm lưu giữ và cung cấp Hồ sơ xác định giá giao dịch liên kết gồm các thông tin gì?