Thông báo kết quả tuyển dụng công chức cấp xã

Thông báo kết quả tuyển dụng công chức cấp xã được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Hải hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc kê khai minh bạch tài sản của cán bộ, công chức. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi thông báo kết quả tuyển dụng công chức cấp xã được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định tại cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập! 

Thông báo kết quả tuyển dụng công chức cấp xã được quy định tại Điều 19 Nghị định 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn, theo đó: 

1. Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được báo cáo kết quả thi tuyển hoặc xét tuyển của Hội đồng tuyển dụng hoặc của Phòng Nội vụ cấp huyện (trường hợp không thành lập Hội đồng tuyển dụng), Ủy ban nhân dân cấp huyện phải thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân cấp huyện và niêm yết công khai kết quả thi tuyển hoặc xét tuyển tại trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp huyện và trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi tuyển dụng; gửi thông báo kết quả thi tuyển hoặc xét tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký.

2. Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày niêm yết công khai kết quả thi tuyển hoặc xét tuyển, người dự tuyển có quyền gửi đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi tuyển hoặc xét tuyển, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm tổ chức chấm phúc khảo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày hết thời hạn nhận đơn đề nghị phúc khảo theo quy định tại khoản này.

3. Sau khi thực hiện các quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều này, Hội đồng tuyển dụng hoặc Phòng Nội vụ cấp huyện (trường hợp không thành lập Hội đồng tuyển dụng) báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt kết quả tuyển dụng công chức; đồng thời gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký, nội dung thông báo phải ghi rõ thời gian người trúng tuyển đến nhận quyết định tuyển dụng.

Trên đây là tư vấn về thông báo kết quả tuyển dụng công chức cấp xã. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 112/2011/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Tuyển dụng công chức
Hỏi đáp mới nhất về Tuyển dụng công chức
Hỏi đáp Pháp luật
Tổng cục Quản lý thị trường tuyển dụng 199 chỉ tiêu công chức năm 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Năm 2024, kế hoạch tuyển dụng công chức phải bao gồm những nội dung gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Bộ Xây dựng tuyển dụng 2 chuyên viên pháp chế?
Hỏi đáp Pháp luật
Tòa án nhân dân tối cao và Tòa án nhân dân cấp cao tuyển dụng 72 vị trí công chức năm 2023?
Hỏi đáp Pháp luật
Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo tuyển dụng công chức 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Bộ Tư pháp thông báo tuyển dụng công chức năm 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Bộ Công Thương thông báo tuyển dụng công chức năm 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Hồ sơ tuyển dụng công chức cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Có bằng tốt nghiệp nào thì được miễn thi ngoại ngữ khi tuyển công chức?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức mới nhất 2024 theo Nghị định 116?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Tuyển dụng công chức
Thư Viện Pháp Luật
261 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Tuyển dụng công chức

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Tuyển dụng công chức

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào