Phải bổ sung hồ sơ do lỗi từ phía cơ quan nhà nước
Tại Điều 4 Nghị định 84/2007/NĐ-CP ngày 25/5/2007 của Chính phủ quy định thời điểm xác định nghĩa vụ tài chính khi nộp hồ sơ cấp giấy chứng nhận hoặc xin chuyển mục đích sử dụng đất, xin giao đất quy định: Trường hợp người sử dụng đất đã nộp hồ sơ lệ phí xin cấp giấy chứng nhận, chuyển mục đích sử dụng đất tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trước ngày 01/01/2005 nhưng do cơ quan chức năng chậm làm thủ tục hoặc hướng dẫn lập hồ sơ không đúng quy định, do thay đổi mẫu tờ khai, thay đổi thẩm quyền cấp giấy chứng nhận hoặc thẩm quyền cho chuyển mục đích sử dụng đất mà làm cho người sử dụng đất phải nộp lại hoặc nộp bổ sung hồ sơ thì nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước của người nộp hồ sơ được xác định tại thời điểm đã nộp hồ sơ. Ông phải liên hệ với UBND quận Đống Đa, Chi cục thuế Đống Đa để được giải quyết theo quy định.
Nguồn: tnmtnd.hanoi.gov.vn
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tải toàn bộ Phụ lục Thông tư 91/2024 chế độ báo cáo thống kê ngành Tài chính từ 1/3/2025?
- 14/2 là valentine trắng hay đen? 14 tháng 2 là ngày của con trai hay con gái?
- Xe máy điện không gương 2025 có bị phạt không? Phạt bao nhiêu tiền?
- Từ ngày 01/7/2025, chi phí thù lao cho bào chữa viên nhân dân là bao nhiêu?
- 26 tháng 1 âm lịch là ngày mấy dương 2025? Thắp hương không đúng nơi quy định vào dịp lễ hội 26 tháng 1 âm bị xử phạt bao nhiêu tiền?