Chỉ số và căn cứ đánh giá thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ quan trắc môi trường
Ngày 01/11/2017, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành Thông tư 28/2017/TT-BTNMT về quy định tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về quan trắc tài nguyên và môi trường.
Thông tư này quy định tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước về quan trắc tài nguyên và môi trường (sau đây gọi là quan trắc).
Thông tư này áp dụng đối với cơ quan quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường; đơn vị sự nghiệp và tổ chức, cá nhân hoạt động cung cấp dịch vụ quan trắc.
Theo quy định tại Điều 8 Thông tư 28/2017/TT-BTNMT thì nội dung này được quy định như sau:
1. Chỉ số đánh giá:
a) Có kế hoạch và kịch bản ứng phó khi có yêu cầu đột xuất về quan trắc;
b) Mức độ sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng.
2. Căn cứ đánh giá:
a) Kế hoạch hoặc kịch bản của tổ chức cung ứng dịch vụ khí có yêu cầu đột xuất về quan trắc;
b) Số lần đáp ứng, mức độ sẵn sàng đáp ứng phục vụ theo yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng.
Trên đây là nội dung tư vấn về chỉ số và căn cứ đánh giá thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ quan trắc môi trường. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 28/2017/TT-BTNMT.
Trân trọng!
- Nếu quyết định trưng cầu giám định tư pháp theo vụ việc lĩnh vực bảo hiểm xã hội không quy định thời hạn giám định thì thời hạn giám định tư pháp tối đa là bao lâu?
- Những trường hợp nào tiến hành xóa đăng ký biện pháp bảo đảm?
- Tổ chức thực hiện giám định tư pháp lĩnh vực bảo hiểm xã hội giao lại đối tượng giám định khi nào?
- Quy định về trình tự thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thuốc bảo vệ thực vật như thế nào?
- Người giám định tư pháp theo vụ việc thuộc lĩnh vực bảo hiểm xã hội được tiến hành kết luận giám định với những nội dung nào?