Trách nhiệm của Văn phòng kiểm toán nhà nước trong việc trình lãnh đạo kiểm toán nhà nước hồ sơ giải quyết công việc
Trách nhiệm của Văn phòng kiểm toán nhà nước trong việc trình Lãnh đạo kiểm toán nhà nước hồ sơ giải quyết công việc được quy định tại Điều 19 Quy chế làm việc của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 1278/QĐ-KTNN năm 2016 như sau:
1. Văn phòng KTNN tiếp nhận, kiểm tra và trình Lãnh đạo KTNN hồ sơ trình giải quyết công việc của các đơn vị.
2. Khi nhận được hồ sơ trình giải quyết công việc, Văn phòng KTNN có nhiệm vụ kiểm tra về trình tự, thủ tục của hồ sơ trình, thể thức văn bản và việc thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo KTNN đối với nội dung của văn bản. Chậm nhất 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ trình, Văn phòng KTNN có trách nhiệm: Trình Lãnh đạo KTNN đối với hồ sơ trình đảm bảo trình tự, thủ tục, thể thức, nội dung; chuyển lại đơn vị trình nếu hồ sơ trình chưa đúng, chưa đầy đủ hoặc chưa phù hợp để thực hiện theo đúng quy định, yêu cầu hoặc bổ sung giải trình (nếu có).
Trong trường hợp đột xuất, quan trọng, cần thiết phải giải quyết gấp, Văn phòng KTNN phải thực hiện theo chỉ đạo của Lãnh đạo KTNN.
3. Phòng Thư ký - Tổng hợp giúp Chánh Văn phòng KTNN thực hiện các nhiệm vụ quy định tại Điều này.
Trên đây là nội dung quy định về trách nhiệm của Văn phòng kiểm toán nhà nước trong việc trình Lãnh đạo kiểm toán nhà nước hồ sơ giải quyết công việc. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1278/QĐ-KTNN năm 2016.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cơ sở sản xuất rượu vang phải đáp ứng yêu cầu gì theo TCVN 13988:2024?
- Điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 Sơn La năm học 2024-2025?
- Mẫu bản lý lịch tự thuật của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp cho thuê lại lao động mới nhất 2024?
- Trung tâm hòa giải thương mại bị thu hồi Giấy phép thành lập khi nào?
- Từ 1/7/2024, giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ xác thực điện tử bị thu hồi trong trường hợp nào?